“บุ๋ม ปนัดดา” โพสต์แจงกลางไอจี กรณีถูกนำภาพไปใช้ทำคำคม

เรียกว่าทำเอา บุ๋ม ปนัดดา ต้องออกมาชี้แจงกลาง IG กันเลยทีเดียว กับการที่มีเพจในเฟสบุ๊ก นำภาพของเธอไปใช้แล้วใส่แคปชั่นว่า จะผอมไปทำไมคะถ้าอ้วนแล้วนมใหญ่ จับตรงไหนก็เต็มมือ จนภาพนั้นกลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล

ซึ่งบุ๋ม ปนัดดาถึงกับนำรูปนั้นขึ้นโพสต์ไอจีส่วนตัวของเธอ พร้อมแคปชั่นว่า “เอิ่ม !!! ตรูไม่ได้กล่าว” เพื่อไม่ให้ใครที่ได้เห็นแล้วเข้าใจผิด โดยไม่ได้มีการต่อว่าเพจดังกล่าวแต่อย่างไร

แทบร้องไห้! “ดีเจต้นหอม” โพสต์ถาม ใครเคยเป็นแบบนี้บ้าง

อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีแฟนคลับเข้าใจผิดมาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในเชิงไม่เห็นด้วยที่ใต้โพสต์นี้มากมาย โดยที่ไม่อ่านแคปชั่นที่บุ๋มได้พิมพ์ก่อน ซึ่งเธอก็ได้เข้าไปคอมเมนต์อธิบายว่าเธอไม่ได้เป็นคนพูดแต่อย่างใด จากนั้นเจ้าของคอมเมนต์ก็เงียบไป

Advertisements

นอกจากจะมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แล้ว ก็มีบรรดาเพื่อนดาราหลายๆคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับกรณีที่เกิดขึ้นกับบุ๋ม ปนัดดา แต่แฟนคลับส่วนใหญ่ก็เข้าใจในสิ่งที่เธออธิบายในแคปชั่นแล้ว และคนที่ติดตามเธอก็รู้ดีว่าเธอจะไม่พูดจาในทำนองแบบนี้เด็ดขาด

ชาวเน็ตแนะนำ วิธีจบปัญหา หลัง “ซาร่า คาซิงกินี” โพสต์เกี่ยวกับลูกโพสต์ล่าสุด

ก็ถือว่ายุคนี้กระแสไวรัลในลักษณะนี้มีค่อนข้างเยอะ บางครั้งดาราเองก็ไม่ได้รู้เห็นด้วย และไม่ได้พูดประโยคต่างๆ ที่นำไปตัดต่อใส่ในรูปภาพแล้วแชร์กันตาม social media เพื่อเป้าหมายให้คนติดตาม อย่างไรก็ตาม ก่อนจะเชื่อหรือแชร์ข้อมูลอะไร ก็ควรจะเช็กแหล่งที่มาให้ดีเสียก่อนนะจ๊ะทุกคน โดยเฉพาะประเด็นที่สร้างความเสียหายให้กับคนอื่น

©รูปต้นฉบับ: IG boompanadda

Advertisements

Advertisements

Advertisements