ที่สุดแห่งกำลังใจ “บุ๋ม ปนัดดา” โพสต์ภาพนี้ทำเอาหลายคนซึ้ง มีแรงฮึดสู้

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ทั้งสวยและแกร่ง จนเป็นไอดอลของใครหลายคนในตอนนี้สำหรับสาว “บุ๋ม ปนัดดา” ที่นอกจากจะเป็น ดารานักแสดง และพิธีกรที่หาตัวจับยากแล้ว เจ้าตัวยังเป็นผู้ก่อตั้งองค์กรทำดี ที่ตอนนี้เรียกได้ว่างานล้นมืออยู่ตลอด เพราะเจ้าตัวและสมาชิกในองค์กรนนั้นส่งความช่วยเหลือไปให้พี่น้องประชาชนรวมไปถึงเจ้าหน้าที่ต่างๆ อยู่ตลอด

แต่ถึงจะขยันทำความดีมากเท่าไรแต่ก็มีหลายครั้งที่ความตั้งใจดีของเจ้าตัวนั้นไปไม่ถึงผู้ต้องรับความช่วยเหลือ จนเจ้าตัวเคยประกาศพักโปรเจ็กต์ไปก็มีมาแล้ว แต่แม่ยังไงก็คือแม่ เพราะล่าสุดสาวบุ๋มได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความที่ทำเอาคนที่เข้ามาเห้นต่างก็ซึ้งและมีกำลังใจที่จะลุกขึ้นสู้กับปัญหาต่างๆไปด้วยกัน

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “ขอบคุณที่สู้ขนาดนี้นะคะ 🙏🏻 พราะมันเป็นกำลังใจให้บุ๋มสู้ต่อ ขอบคุณและขอส่งกำลังใจให้ทุกคนที่อยากจะสู้ ก้าวเดินต่อไปได้นะคะ กอดๆๆๆแน่นๆค่ะทุกคน 🙏🏻✌🏻✌🏻💕”

Advertisements

โดยเป็นภาพของคุณพี่วินที่ขับวินไปด้วยเลี้ยงลูกไปด้วย และภาพของคุณพี่ฟู๊ดเดลิเวอร์รี่ที่แม้ว่าจะมีอุปสรรคในการทำงานบ้างแต่ก็ทำเราเห็นว่าต่อให้มีอุปสรรคขนาดไหน แต่ถ้าเราพร้อมสู้เราก็สามารถที่จะผ่านไปได้ ซึ่งเรื่องราวนี้ก็มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์และกดหัวใจให้รัวๆ เลยทีเดียว

©รูปต้นฉบับ: IG boompanadda

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements