5 โพสต์หวาน ‘บ่าวสาวป้ายแดง’ ฉลองวาเลนไทน์ปีแรก ฐานะสามีและภรรยา

วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาเป็นอย่างไรกันบ้าง บางคนที่โสดก็คงจะตอบว่าก็เป็นแค่วันธรรมดา แต่คนมีคู่หลายคนคงตอบว่าเป็นวันที่พิเศษสุด ๆ ได้ให้ของขวัญกันหรือมีดินเนอร์ที่สุดพิเศษ ยิ่งถ้าคู่ไหนเพิ่งคบหรือแต่งงานกันไม่นาน บอกเลยว่าหวานมว้าก เหมือนอย่างดาราเหล่านี้ แต่ละคนจะโพสต์หวานแค่ไหน มาอ่านกันเลยค่ะ

 

1. ดีเจพุฒ

ปกติคุณสามีของสาวจุ้ย วรัทยาก็เป็นคนหวานอยู่แล้ว ขยันเสิร์ฟโมเมนต์ฟิน ๆ มาให้แฟนคลับได้ดูตลอด โดยเฉพาะตั้งแต่แต่งงานมา และแน่นอนว่าสำหรับวันวาเลนไทน์นี้ที่ทั้งคู่ได้ฉลองในฐานะ “สามีและภรรยา” ร่วมกันยิ่งต้องมีอะไรพิเศษ เริ่มต้นด้วยเช้านี้หนุ่มพุฒก็โพสต์คำหวานปนฮาว่า “เค้าบอกว่าทำอย่างงี้แล้วจะเจริญ #happyvalenntinesday” อ๊ายยย…ทำไมน่ารัก กามเทพขา ขอผู้ชายน่ารัก ๆ อย่างนี้มาให้เจ๊สักคนทีนะคะ

© รูปต้นฉบับ: push_dj, อินสตาแกรม

 

2. มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์

หนุ่มน้อยผู้พิชิตหัวใจของสาวเจนี่คนนี้ถือเป็นอีกคนที่สวีตหวานกับคุณภรรยาตลอด ก่อนแต่งน่ารักแค่ไหน แต่งแล้วก็ยังเป็นอย่างนั้น เผลอ ๆ เพิ่มมากขึ้นด้วยนะคะเนี่ย อย่างวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาเจ้าตัวยังโพสต์คำหวานเป็นภาษาอังกฤษถึงสาวเจนี่ ซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า “คุณคือสิ่งที่สวยงามที่สุดในใจของผม ผมรักคุณมากขึ้นและมากขึ้น” อย่างนี้แล้วจะไม่ให้สาวเจนี่ตกหลุมรักมากขึ้นทุกวันได้อย่างไรไหว

© รูปต้นฉบับ: mickey.a.np, อินสตาแกรม

 

3. เจี๊ยบ-บอย

จากคู่รักมาราธอนคบกันนานกว่า 10 ปี ผ่านอุปสรรคมากมายมาด้วยกัน ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้ใช้ชีวิตแต่งงานร่วมกัน วันวาเลนไทน์ปีนี้ซึ่งเป็นครั้งที่ 14 ของทั้งคู่ และครั้งแรกในฐานะสามีภรรยา สาวเจี๊ยบเลยขอโพสต์คำหวาน เติมน้ำตาลในหัวใจหนุ่มบอยเสียหน่อยว่า “ปีนี้พิเศษกว่าที่ผ่านๆมาจากเป็นแฟนกัน มาเป็นสามี~ภรรยา 🙂 ขอบคุณที่อยู่ข้างๆกันมาทุกๆปีนะคะ :)” พร้อมเล่าว่าคุณสามีถามหลายครั้งว่าอยากได้อะไรไหม แต่สำหรับเธอแค่มีกันและกันอย่างนี้ก็คือของขวัญที่ดีที่สุดแล้ว

ด้านหนุ่มบอยเองก็หวานไม่แพ้กัน โพสต์ข้อความสุดซึ้งว่า “วาเลนไทน์ครั้งที่ 14 ของเรา และเราจะนับกันต่อไปจนวันสุดท้ายของชีวิต” ฮือออ…อะไรจะรักกันขนาดนี้ คนโสดแบบเจ๊เห็นแล้วอิจฉาเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: boypeace, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. อุ้ม ลักขณา-บอล กฤษณะ

นอกจากจะโพสต์รูปคู่หวาน ๆ ใน IG แล้ว ทั้งคู่ยังหมั่นเติมความรักผ่านคำพูดสุดซึ้งอยู่ตลอด อย่างล่าสุดสาวอุ้มโพสต์อวยพรวันวาเลนไทน์ให้คุณสามีคร่าว ๆ ว่า ปีนี้ไม่มีของขวัญ ไม่มีดอกไม้ แค่อยู่ด้วยกันแบบนี้ก็พอแล้ว เพราะพี่คือของขวัญที่ดีที่สุด น้องไม่มีอะไรจะให้นอกจากจะรัก ซื่อสัตย์ และดูแลสามีให้ดีที่สุด และจะเป็นแม่ที่ดีที่สุดนะคะ อยู่ด้วยกันไปนาน ๆ น้า

ภรรยาน่ารักขนาดนี้จะให้หนุ่มบอลอยู่เฉยได้อย่างไร ขอหยอดคำหวานแกมหยอกกลับว่า “ลงสมัครพรรคล้อม พร้อมรัก24 ชั่วโมงเลย happy valentine day คับผม”

© รูปต้นฉบับ: kritsana.ball, อินสตาแกรม

 

5. เนม Getsnova

เห็นมาดนิ่ง ๆ แบบนี้แต่พูดคำหวานเป็นนะจ๊ะ แถมยังกินใจมากอีดด้วย โดยหนุ่มเนมโพสต์ข้อความซึ้งถึงคุณภรรยาผ่าน IG คร่าว ๆ ว่า วันวาเลนไทน์แรกในฐานะสามีและภรรยา และครั้งสุดท้ายที่จะมีแค่เรา 2 คน เพราะปีหน้าลูกจะอยู่ด้วยกัน ขอบคุณที่มอบของขวัญที่ดีที่สุดให้กับชีวิตคนๆกับเนมนะครับ รักมากๆสุดที่รัก ❤ พร้อมติดแฮชแท็กซ์ “#mynameispoh” อ๊ายยย น่ารักจนอิจฉาสาวป้อแล้วนะคะเนี้ยะ

© รูปต้นฉบับ: nameraiva, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> อิ่มเอมกันถ้วนหน้า เก็บตก 4 โมเมนต์น่ารัก งานแต่ง ‘พุฒ&จุ๋ย’

>> ทำเลทอง 5 ดาราคนดัง บ้านติดริมน้ำ-ริมทะเลสาบ เรียกทรัพย์ตามหลักฮวงจุ้ย

Advertisements

Advertisements

Advertisements