วิวหลังบ้าน อลังการมาก! ส่องบ้านคนดัง วิวงาม เหมือนพักรีสอร์ท

ดาราเป็นอาชีพที่ทำงานหนัก ไหนจะซ้อมก่อนแสดง ไหนจะขึ้นแสดง กองถ่ายจะนัดกี่โมง เช้าแค่ไหนก็ต้องไป ถ่ายยันดึกแค่ไหนก็ต้องอยู่ เรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำกันเลย แต่ค่าตอบแทนก็ย่อมสูงตามไปด้วยนะคะ หลายๆ คนถึงมีความฝันว่าอยากจะเข้ามาทำงานที่วงการบันเทิงบ้าง แต่เพราะพวกเขาทำงานหนักมาทั้งชีวิต ก็เลยอยากจะสนองความต้องการส่วนตัว อยากจะมีบ้านสักหลังที่ทำให้พวกเขาผ่อนคลายได้นั่นเอง

 

1.บ้านไร่สไตล์ลอฟท์ ไก่ มีสุข

เริ่มกันที่ พิธีกรสาวคนเก่งไก่ มีสุข ที่ไปปลูกบ้านสไตล์ลอฟท์หลังงาม ที่เขาค้อ รอยต่อจังหวัดพิษณุโลก-เพชรบูรณ์ใครได้เห็นเป็นต้องเอ่ยปากชมกันทุกคน เพราะบรรยากาศบ้านสไตล์ลอฟท์ ณ ไร่แจ้งมีสุขของเธอหลังนี้ร่มรื่นน่าอยู่มากๆ ที่สำคัญลูกสาวสุดน่ารักน้องนามรูปก็ปลาบปลื้มเอามากๆ นับเป็นเรื่องที่ดีที่ให้เด็กน้อยได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติแบบนี้ค่ะ บรรยากาศบ้านล้วนแวดล้อมไปด้วยต้นไม้ ทุ่งหญ้า ทุ่งนา ลำธาร เห็นน้องนามรูปยิ้ม เล่น สนุก มีความสุขแบบนี้เราก็ดีใจแทนไม่ได้จริงๆ

© รูปต้นฉบับ: kaimeesuk, อินสตาแกรม

 

2.บ้านวิวงามกลางฟาร์มธรรมชาติ สู่ขวัญ บูลกุล

ต่อกันที่ สู่ขวัญ บูลกุล ดาราคนดังพิธีกรมือฉมังของประเทศไทย ที่ตอนนี้หันไปดูแลครอบครัวที่ฟาร์มโชคชัยเป็นหลัก แถมบ้านที่อาศัยของสู่ขวัญแล้วอยากจะร้องกรี๊ดด้วยความอิจฉาจริงๆ เพราะบ้านหลังงามตั้งอยู่ในฟาร์มสุดอลังการ เรียกได้ว่าชีวิตความเป็นอยู่ของครอบครัวบูลกุลนั้น ร่มรื่นสบายตาสบายใจ เพราะมีบ้านอยู่ท่ามกลางหุบเขา แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ ฟาร์มม้า ใครยังนึกภาพไม่ออกลองตามไปดูบรรยากาศฟาร์มโชคชัย บ้านหลังใหญ่ในธรรมชาติอันแสนอบอุ่นหลังนี้ดูได้ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: suquanbulakul, อินสตาแกรม

 

3.บ้านไร่อุดมสุข พี่เบิร์ด ธงไชย

ปิดท้ายกันที่ พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ซูเปอร์สตาร์คนแรกของประเทศไทยที่ไม่สามารถเดินถนนได้ เพราะซูเปอร์สตาร์ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย พี่เบิร์ดไม่ได้มีความสามารถแค่การร้องเพลง แต่ยังสามารถเอนเตอร์เทนและมอบความสุขให้กับแฟนเพลงชาวไทย ตลอดช่วงเวลาที่อยู่ในวงการ เขาเป็นต้นแบบที่ดีให้เหล่าบรรดาแฟนคลับ ทั้งการวางตัว การทำงาน และเป็นที่ทราบกันว่าพี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ เคารพรักและเทิดทูนพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 มากๆ และมีความตั้งใจสูงว่าจะดำเนินชีวิตตามพระราชดำรัส พี่เบิร์ดเลยสร้างบ้านไร่อุดมสุขขึ้นและยังดำเนินการเรื่องของการเกษตรพอเพียงอีกด้วยค่ะ แต่เห็นบริเวณบ้านแบบนี้แล้ว ทางเราก็อยากจะพอเพียงแบบมีเบิร์ดบ้างจริงๆ ติดอยู่ที่ไม่มีเงินที่จะไปซื้อที่ดินนี่แหละค่ะ

© รูปต้นฉบับ: clubbird

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements