บ้านน้องหมาน่ารัก! เปิดโซนที่อยู่น้องหมาแมว ที่ดาราทำไว้ให้

การมีสัตว์เลี้ยงเข้ามาในชีวิต นอกจากดูแลเรื่องุสุุขภาพ ความเป็นอยู่แล้ว บรรดาทาสทั้งหลายก็มักจะแบ่งพื้นที่ภายในบ้านให้กับน้องหมาน้องแมว ให้เป็นที่อยู่ ที่นอนเป็นสัดส่วน ไม่เว้นแม้แต่เหล่าดารานักแสดงในวงการบันเทิง ที่มีน้องหมาน้องแมว ให้ความสำคัญใส่ใจกับสัตว์เลี้ยงของตัวเอง ก็จะมีการจัดโซน หรือแบ่งพื้นที่ให้น้องหมาน้องแมวเป็นสัดส่วนไว้อย่างลงตัว วันนี้ตาม UndubZapp ไปส่องบ้านน้องหมาน้องแมวกันหน่อยดีกว่าค่ะ

 

1.กระแต ศุภักษร

บ้านของสาวกระแต ศุภักษร กับสามีไฮโซหลุยส์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น แต่ละมุมของบ้านล้วนเป็นมุมของลูกๆเกือบทั้งนั้น ส่วนพื้นที่โซนหน้าบ้านยกบ้านของน้องหมามาไว้ตรงนี้ ที่สำคัญอากาศอบอ้าวแบบนี้จึงได้มีการติดแอร์ให้น้องด้วยนะคะ ใส่ใจน้องมากๆ เลย

© รูปต้นฉบับ: @iamkartae  , อินสตาแกรม

 

2.บอย ปกรณ์

เดิมทีน้องหมาบ้านฉัตรบริรักษ์ มีที่นอนในบ้านหลังใหญ่ แต่เนื่องจาก น้องวันใหม่ ย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ๆ น้องหมาจึงได้ไปนอนแยกที่บ้านหลังเล็กซึ่งอยู่โซนข้างบ้าน ส่วนหมอนทอง น้องหมาพันธุ์คลอกี้แลดูจะติดน้องวันใหม่หนักมากและน้องวันใหม่ก็เหมือนกัน ดูเหมือนหมอนทองผู้มาใหม่ตัวก็จะโตกว่าน้องๆตัวอื่น หากเข้าไปอยู่อีกตัวอาจแคบไป หนุ่มบอย จึงแบ่งโซนพื้นที่นอนให้หมอนทอง หารั้วเล็กๆมากั้นภายในบ้านให้

© รูปต้นฉบับ:  @boy_pakorn, @hanongh , อินสตาแกรม

 

3.ดีเจเพชรจ้า

ดีเจเพชรจ้า วิเชียร เคยเปิดห้องลับให้ชม ซึ่งหาชมย้อนหลังกันได้ในช่องยูปทูปของเจ้าตัว ซึ่งห้องลับนั้นเป็นห้องที่ส่วนตั๊วส่วนตัวมาก นอกจากไว้เก็บของสะสมของเจ้าตัวแล้ว หากเปิดหน้าต่างที่เป็นกระจกบานเลื่อนออกไป จะพบว่าเป็นที่นอนของ เจ้าขาเดฟ, ขาโจ๋ และขาโหด โดยเพชรจ้า สร้างเป็นระแนงสีขาวไว้ให้ บริเวณตรงนั้นอากาศถ่ายเทสะดวก มีต้นไม้ข้างรั้ว เหมาะกับน้องหมาดี

Advertisements

© รูปต้นฉบับ:  @djpetjah , อินสตาแกรม

 

4.อั้ม พัชราภา

ในอินสตาแกรมของซุปตาร์ อั้ม พัชราภา เคยได้มีการโพสต์คลิปอัปเดตของห้องนอนของ น้องแสนดี หลังจากที่เรียกช่างมารีโนเวทให้ใหม่ทั้งหมด จากที่น้องแสนดี เคยงอนและทำห้องพัง  ไม่ว่าจะเป็นผ้าม่าน รวมไปถึงวอลเปเปอร์  โดย อั้ม ได้บรรยายการเปลี่ยนแปลงภายในห้องของแสนดีไว้ว่า “วอลเปเปอร์ห้องนอนน้องแสนดีเสร็จแล้วค่ะ เหลือแต่ผ้าม่าน ส่วนระบายยาวๆ เป็นเจ้าหญิงไม่เอาแล้ว เพราะแสนดีไม่ชอบ”

© รูปต้นฉบับ: @aum_patchrapa , อินสตาแกรม

 

5.บอย พิษณุ

ผู้ชายรักแมวอย่าง บอย พิษณุ ได้แบ่งโซนห้องนอนของน้องแมวเหมียวสุดเลิฟไว้ โดยสร้างเป็นกระจกใส เพื่อให้น้องแมวทั้ง 3 อย่างพี่เสือ, ลีโอ และไทเกอร์ จะได้ไม่รู้สึกอึดอัด เพราะวันไหนไม่อยู่บ้านจำเป็นต้องให้น้องทุกตัวอยู่ในนี้ เพราะกลัวน้องแมวจะข่วนโซฟาเอา และหากวันไหนที่ หนุ่มบอย ว่างจากงาน ก็จะเปิดให้น้องแมวมาเล่นด้วยกัน ซึ่งภายในห้องมีคอนโดน้องแมว ตกแต่งไว้อย่างน่ารักเลยล่ะ

© รูปต้นฉบับ: @boy_pisanu, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements