ชิลๆ ปลิวตามลม ‘5 บ้านพักติดริมทะเล’ เหล่าคนดัง นอนฟังคลื่นซัดสาด

ขึ้นชื่อว่า “บ้าน” แน่นอนหลายคนน่าจะนึกถึงความอบอุ่นและความปลอดภัย แล้วถ้าบ้านของคุณเป็นบ้านติดริมทะเลด้วยแล้ว ทั้งเสียงคลื่นลมสาดซัด ไม่ว่าจะเช้าตรู่ กลางวัน หรือยามค่ำคืน ก็คงไม่ต้องบรรยายมากเลยว่าบรรยากาศจะเลอค่ามากแค่ไหน… เหมือนที่ 5 คนดัง มีความรู้สึกกันอยู่นี่แหละ

 

1. จิ๊ก เนาวรัตน์

สำหรับอดีตนางเอกระดับตำนาน จิ๊ก เนาวรัตน์ หลายคนยังไม่รู้มาก่อนว่านอกจากบ้านหรูราคา 100 ล้านบาท แถวย่านเหม่งจ๋ายแล้ว เจ้าตัวยังมีวิมานในฝันที่หลายคนชอบ ซึ่งเป็นบ้านพักตากอากาศอยู่ติดริมทะเล ที่หัวหิน นานทีเจ้าตัวจะหลบมาพักผ่อนบ้าง เพราะปัจจุบันเจ้าตัวก็หัวนักธุรกิจเปิดให้คนที่มาเที่ยวหัวหินนั้นได้เข้าพักภายใต้ชื่อ บ้านเนาวรัตน์ โดยจะมีบริเวณกว้างขวางและบรรยากาศดีสุดๆ แถมเดินเพียงไม่กี่ก้าวก็สามารถเล่นน้ำทะเลได้แล้วค่ะ วิวดีน่าหลบจากความวุ่นวายในเมืองใหญ่มาพักแบบชิวๆ ปลิวตามลมที่นี่จริงๆ

© รูปต้นฉบับ: jigg_nauvarat, อินสตาแกรม

 

2. ใหม่ เจริญปุระ

มีความเลิศหรูอลังการงานสร้างของจริงไม่มีพลิกล็อคแน่นอน แต่ไม่รู้ว่าบ้านหรือคฤหาสน์กันแน่ สำหรับ บ้านสุดหรูริมชายหาดสีสวยของ ร็อคเกอร์สาวซึ่งเป็นเซ็กซี่สตาร์ในตำนาน ใหม่ เจริญปุระ ขอทุ่มทุนซื้อบ้านพักตากอากาศวิวสุดว้าวอยู่ติดกับชายหาด แถมมีสระว่ายน้ำส่วนตัวซะด้วย ส่วนทางด้านหลังบ้านจะสามารถชมวิวทะเลได้แบบเด่นชัด แถมในยามเย็นก็สามารถนั่งชมพระอาทิตย์ตกทุกวันได้ ซึ่งหากใครเคยได้ชมเจ้าตัวไลฟ์สด ก็คงจะได้เห็นภาพบรรยากาศดีๆ กันไป และก็คงต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น่าอยู่เวอร์!! แถมมีน้องหมาตัวขาวปุยขี้อ้อนสุดเลิฟมาอยู่ด้วยอีก ไม่รอช้ารีบตามไปสูดบรรยากาศเหล่านั้นกันได้แล้วค่าา

© รูปต้นฉบับ: maicharoenpura, อินสตาแกรม

 

3. ดัง พันกร

ดัง พันกร ถือเป็นนักร้องยุค 90 ที่ไม่เคยห่างหายจากวงการบันเทิงไปไหน แม้จะมีช่วงที่ซุ่มทำงานเพลงนานหน่อย แต่การกลับมาของเจ้าตัวทุกครั้งมีความเซอร์ไพรท์แฟนคลับได้ตลอดเลย หลายคนรู้มาก่อนหน้านี้แล้วเพราะ หนุ่มดังมักจะถูกรายการขอเข้าไปถ่ายทำและสัมภาษณ์ชีวิตความเป็นอยู่มาโดยตลอด จึงทำให้เจ้าตัวต้องเปิดบ้านพักอากาศสุดหรูริมทะเล ให้ลองมาสำรวจความหรูหราของบ้านพักตากอากาศที่หัวหินกันอยู่ตลอดเลย บรรยากาศดีเสียงคลื่นสาดซัด ซึ่งหลังนี้เป็นบ้านพักของ ครอบครัวบุญยะจินดา ไปชมภาพกันสักหน่อยนะคะ ว่าจะสวยงามตามท้องเรื่องมากแค่ไหน

© รูปต้นฉบับ: dunkphunkorn, อินสตาแกรม

 

4. ไชยา มิตรชัย

ต่อกันที่พระเอกลิเกเงินล้าน ไชยา มิตรชัย เจ้าตัวมีบ้านพักตากอากาศ ตั้งอยู่ริมทะเลพัทยา จ.ชลบุรี เป็นโครงการบ้านที่จัดสรรค์ตั้งอยู่ริมทะเล เพียงเดินข้ามถนนไปไม่กี่ก้าว สามารถเล่นน้ำอาบแดดให้ชุ่มปอดได้ทันที โดยบ้านหลังใหญ่นี้นอกจากจะอยู่ติดทะเลแล้ว ยังพร้อมไปด้วยสระว่ายน้ำให้หย่อนขาแบบสบายๆ แต่เจ้าตัวจะปลีกวิเวกมาพักผ่อนที่บ้านหลังนี้ไม่กี่ครั้งเท่านั้น เพราะด้วยคิวงานที่อัดแน่นตลอดทั้งปี

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: achaiyamitchai, อินสตาแกรม

 

5. ลูกเกด เมทินี

ปิดท้ายที่ นางแบบ – นักแสดง ผู้คว่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมายาวนานหลายปี ลูกเกด เมทินี นั่นเองค่ะ ในบทบาทเมนเทอร์เป็นสาวสุดมั่นผู้ทรงอิทธิพล และในชีวิตจริงก็ไม่ได้แตกต่างอะไรจากในจอมากนัก ลูกเกด หันมาให้เวลากับครอบครัวมากขึ้น เมื่อกลับมาที่บ้านตากอากาศสุดหรูหราราวกลับคฤหาสน์ในฝัน ของใครหลายคน ทางรายการ woody ไปขอสัมภาษณ์ ลูกเกด ได้เล่าที่มาของบ้านหลังนี้ว่า เป็นความตั้งใจของเธอกับสามีที่อยากได้ที่ดินติดริมทะเลไว้สร้างบ้านหลังเกษียณจากการทำงาน เลยให้เพื่อนๆ ช่วยกันหา จนมาได้ที่ตรงนี้ที่ถูกใจมาก คงต้องบอกว่าบ้านพักริมทะเลแห่งนี้ของเจ้าตัวบรรยากาศดีงามมองจากวิวด้านบนให้ความรู้สึกหรูหราและเป็นส่วนตัว รอบข้างไม่มีคนพลุกพล่านเลย แต่พอเข้ามาชมบรรยากาศภายในกลับให้ความรู้สึกที่อบอวลไปด้วยความรู้สึกอบอุ่นค่ะ

© รูปต้นฉบับ: metinee, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> 4 ชุดเจ้าสาวงานแต่งเจนี่ เรียบหรูดูแพง สนับสนุนแบรนด์ไทยเป็นหลัก

>> รางวัลให้ตัวเอง “วุ้นเส้น” ควักเงิน 30 ล้านซื้อคอนโดหรู เป็นของขวัญชีวิต

Advertisements

Advertisements

Advertisements