ความภูมิใจของจังหวัด “ส่องบ้านเกิด” 4 ซุปตาร์ ฐานะดีตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ

ครั้งนี้ UndubZapp จะพาไปตามส่อง บ้านเกิดของเหล่าดาราคนดัง ที่พอเห็นบ้านแต่ละคนแล้วก็คงต้องบอกว่า แต่ละคนฐานะดีก่อนเข้าวงการซะอีก ว่าแล้วก็ตามไปส่องกันเลยจ้า เปิดวาร์ปเคาะบ้านดารา ส่องบ้าน-คอนโด สไตล์อินดัสเทรียล ของดาราคนดัง

 

1. ญาญ่า อุรัสยา – บ้านเกิดที่ จ.ชลบุรี

หลังจากที่นางสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้มีการเดินทางไปเลือกตั้งที่พัทยา ก็ทำให้บรรดาแฟนคลับได้เห็นบ้านเกิดของ สาวญาญ่า ในมุมที่เยอะมากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้เคยเห็นแบบผ่านๆ มาแล้ว โดย สาวญาญ่า ได้โพสต์ภาพบ้านเกิดของตัวเองลงใน IG Story เป็นเวลาเพียงแค่สั้นๆ แต่ก็ทำให้เห็นความใหญ่โตอลังการ อีกทั้งภายในอบอวลไปด้วยความทรงจำวัยเยาว์

© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

 

2. ท็อป จรณ – บ้านเกิดที่ จ.ลพบุรี

ต่อที่ฝ่ายชายกันบ้าง พระเอกมาดเข้ม ท็อป จรณ บ้านเกิดอยู่ที่ จังหวัดลพบุรี เดิมทีอาศัยอยู่บ้านพักในค่ายทหาร เนื่องจากคุณพ่อรับราชการทหาร พร้อมกันกับที่บ้านหลังนี้ทางครอบครัวของ หนุ่มท็อป สร้างเสร็จ จึงย้ายเข้ามาอยู่มาได้ 10 กว่าปี ก่อนจะเดินทางมาพักที่กรุงเทพฯ ตอนเรียนมหาวิทยาลัย ซึ่งบ้านหลังนี้มีพื้นที่กว้างขวางต้นไม้ถูกตัดแต่งอย่างเป็นระเบียบ โดยคุณแม่เป็นผู้ดูแลทุกอย่างภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการจัดระเบียบหรือการตกแต่งบ้านตามหลังฮวงจุ้ย ในบ้านมีเคาน์เตอร์บาร์ เน้นเป็นไม้ซะส่วนใหญ่

© รูปต้นฉบับ: opiz_js, อินสตาแกรม

 

3. แบงค์ ธิติ – บ้านเกิดที่ จ.ขอนแก่น

มาต่อกันที่ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง หนุ่มแบงค์ ธิติ ซึ่งก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน เพราะฐานะดีตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ หนุ่มแบงค์ เคยเล่าว่าที่ จังหวัดขอนแก่น มีธุรกิจโรงแรมของครอบครัวอยู่ ซึ่งตนอยู่มาตั้งแต่เกิด และเจ้าตัวจะพักอาศัยอยู่ทั้งที่โรงแรมและบ้าน แต่เพราะโรงแรมอยู่โซนในเมืองและใกล้กับที่เจ้าตัวเรียนมากกว่า ก็เลยมานอนที่โรงแรมเป็นประจำ

Advertisements

3 ดาราสุดฮอต ทายาทเจ้าของที่พักในเมืองท่องเที่ยวดังติดอันดับ

 

© รูปต้นฉบับ: bank_thiti, อินสตาแกรม

 

4. หมาก ปริญ – บ้านเกิดที่ จ.ลำปาง

ปิดท้ายที่พระเอกสุดฮอต หมาก ปริญ สุภารัตน์ มีทั้งบ้านอยู่ที่กรุงเทพฯ และมีอีกหลังอยู่ที่จังหวัดลำปาง บ้านหนุ่มคนนี้นอกจากสวยแล้วบรรยากาศยังสุดแสนจะดีเว่อร์ บ้านหลังนี้เป็นบ้านเกิดของ หนุ่มหมาก เห็นแค่บางมุมก็รู้ได้ทันทีว่าบ้านหลังนี้หลังใหญ่ในสไตล์โมเดิร์น รอบบ้านออกแบบให้เป็นเรือนกระจก พร้อมสระว่ายน้ำขนาดกำลังพอเหมาะ รอบล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจีเรื่องบรรยากาศไม่ต้องพูดถึงเลย

© รูปต้นฉบับ: mark_prin, อินสตาแกรม

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements