น่าอยู่ทุกตารางนิ้ว ส่องบ้านใหม่ 5 ซุปตาร์ หรูดูดีสมฐานะ

Undubzapp จะพาไปชมบ้านใหม่ของเหล่าซุปตาร์ ที่สวยหรูดูดี น่าอยู่ทุกตารางนิ้วสมกับที่ต้องทำงานหนักมาหลายปี แต่จะมีบ้านของใครกันบ้าง ตามเราไปดูกันเลยค่ะ

 

1.อั้ม พัชราภา

บ้านของซุปตาร์สาวเบอร์ 1 สำหรับวงการบันเทิงไทย อั้ม พัชราภา เห็นภาพบ้านใหม่ของสาวอั้มแล้ว คงจะไม่มีคำไหนที่เหมาะสมนอกจากคำว่า อลังการงานสร้างแบบสุดๆ เรียกว่าสวยทั้งคนทั้งบ้าน บรรยายไม่ถูกกันเลยล่ะ แถมมีข่าวอีกด้วยว่า สร้างตามหลักฮวงจุ้ยสุดๆ เพื่อเสริมความแข็งแรงของความเป็นซุปตาร์เบอร์ 1 ให้อยู่ยงอีกด้วย แหมจะว่าไปไม่จำเป็นต้องพึ่งฮวงจุ้ยหรอกค่ะ เพราะลำพังความน่ารักสดใสของสาวอั้มที่มีล้นเหลือ ยังไงตำแหน่งซุปตาร์เบอร์ 1 ก็ไม่หนีไปไหนแน่นอน


© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

 

2.ดาราสาวนิสัยดี โอปอล์ ปาณิสรา และ คุณหมอสุดหล่อ โอ๊ค สมิทธิ์

ครอบครัวนี้ได้เปิดบ้านใหม่อีกหลังซึ่งอยู่ใจกลางเมือง จากเดิมเรือนหออยู่ย่านแจ้งวัฒนะ สาเหตุที่ต้องย้ายบ้านก็เพราะใกล้โรงเรียน 2 แฝด ที่กำลังจะเข้าเรียนนั้นอยู่ในเมือง ทำให้เสียเวลาในการเดินทางอย่างน้อย 2 ชั่วโมงเป็นอย่างต่ำ ทั้งคู่จึงทุ่มงบสร้างบ้านใหม่อีกหลังในทำเลใกล้โรงเรียนลูกๆ เพื่อสะดวกต่อการเดินทาง บ้านใหม่โอปอล์และหมอโอ๊คมีความต้องการที่จะสร้างขึ้นมาเพื่อลูกๆ อยู่แล้ว จึงเน้นความสะดวกสบายและความปลอดภัยสำหรับเด็กเล็กเป็นสำคัญ


© รูปต้นฉบับ: opalpanisara, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. อุ้ม ลักขณา

ดาราสาวเซ็กซี่อีกคนที่สวยวันสวยคืน สาวอุ้มได้เปิดบ้านหรูสุดสวย ที่เขาว่ากันว่าราคาเหยียบ 50 ล้านบาทเลยทีเดียว และแน่นอนค่ะ ตามประสาคนมีแฟนแล้ว เพราะตั้งแต่เปิดบ้านหลังนี้ ก็ตามมาด้วยกระแสข่าวลือกันไปต่างๆ นานา หรือว่าบ้านหลังนี้อาจเป็นเรือนหอของสาว‘อุ้ม ลักขณา’ กับแฟนหนุ่ม ‘บอล กฤษณะ’ หรือเปล่านะ งานนี้คงต้องไปถามเจ้าตัวกันเอาเองค่ะ บ้านหลังตกแต่งได้สวยสไตล์โมเดิร์น 2 ชั้น โดยมีมุมสูงให้ดูบ้านโปร่งโล่งสบายอีกด้วย


© รูปต้นฉบับ: lukkanaaum, อินสตาแกรม

 

4.ใหม่ สุคนธวา

ดาราสาวเซ็กซี่นิสัยดี ก็เปิดบ้านใหม่หลัก 10 ล้านที่ได้จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ที่สาวใหม่ได้ทำงานมาตั้งแต่อายุ 18 ปี โดยบ้านหลังนี้ไม่ได้ขอเงินพ่อแม่เลยแม้แต่บาทเดียว บ้านของสาวใหม่เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น 2 ชั้น ตกแต่งแบบเรียบแต่หรูแต่ดูชิคสุดๆ ในโทนสีขาว ดำ น้ำตาล สาวใหม่บอกว่า บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่เธอเอาไว้พักผ่อนชิลๆ ส่วนตัวจริงๆ เพราะจริงๆ แล้วสาวใหม่ยังมีบ้านอีกหลังที่อาศัยกับพ่อแม่ค่ะ


© รูปต้นฉบับ: maisukhon, อินสตาแกรม

 

5.กัน นภัทร หรือ กัน เดอะสตาร์

ดารานักร้องจากเวที เดอะสตาร์ ที่ได้ดิบได้ดีจนเรียกได้ว่าเป็น เดอะสตาร์ เบอร์ต้นๆ เลยที่งานชุกสุดๆ แถมมีฐานแฟนคลับเหนียวแน่น และที่สำคัญความสามารถล้นเหลือ จนต้นสังกัดป้อนงานรัวๆ ค่ะ ตั้งแต่หนุ่มกันได้ตำแหน่ง เดอะสตาร์ มาก็มุ่งมั่นขยันทำงานเก็บเงินได้ก้อนใหญ่ จึงตัดสินใจสร้างบ้านให้พ่อแม่ที่สุพรรณบุรี เห็นขนาดบ้านแล้วก็ใหญ่โตไม่ใช่น้อย เรียกได้ว่าเป็นลูกกตัญญูคนหนึ่งของวงการทีเดียว ต้องขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จในชีวิตด้วยนะคะหนุ่มกัน


© รูปต้นฉบับ: gunnapat23, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements