บุกไซต์ก่อสร้าง “บ้านใหม่” ดาราคนดัง ดูความคืบหน้า นับวันรอขึ้นบ้านใหม่แล้วจ้า

วันนี้เราจะมาตามไปอัปเดตความคืบหน้าบ้าน และเรือนหอ ที่กำลังสร้างของเหล่าคนดัง ที่ช่วงนี้แต่ละคนมีการอัพภาพลงอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพกำลังก่อสร้าง ความคืบหน้าเป็นไปถึงขั้นไหน ตามไปดูพร้อมกันค่ะ

 

1.เคน – หน่อย

ก่อนหน้านี้นักแสดงรุ่นใหญ่ “เคน ธีรเดช” และภรรยาผู้จัดคนเก่ง “หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์” ได้ซื้อที่ดินและสร้างบ้านที่เมืองนิเซโกะ จัวหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น และบ้านพักตากอากาศที่เขาใหญ่ สร้างจนเสร็จสมบูรณ์แล้ว เรียกว่าเป็นครอบครัวที่แสนอบอุ่น เพราะมักจะมีภาพความสุข เผยออกมาให้แฟนๆเห็นตลอด

 

อย่างล่าสุด “สาวหน่อย” ได้เผยภาพไปดูไซต์งานก่อสร้าง พร้อมภาพคุณสามีและลูกชายทั้งสอง ทำแฟนแห่คอมเมนต์ถามกันยกใหญ่ ว่าใช่บ้านหลังใหม่หรือเป็นการต่อเติมขยายสัดส่วนเพิ่มอีกหลัง และคาดว่าอีกไม่นานเจ้าตัวคงออกมาอัปเดตให้ฟังอีกที

©รูปต้นฉบับ: IG kun_jun

 

 

2.ป๊อก – มาร์กี้

มาต่อกันที่คู่รักหนุ่มแร็ปเปอร์กับนางเอกสุดฮอต “ป๊อก ภัสสรกรณ์” กับ “มาร์กี้ ราศรี” แต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมากว่า 3 ปี ก่อนหน้านี้ใช้เรือนหออยู่ที่แมกโนเลียส์ ราชประสงค์ ซึ่งถือเป็นทั้งโรงแรมและที่อยู่อาศัย ถือเป็นเรือนหอชั่วคราวของทั้งคู่ ล่าสุดได้อัปเดตความคืบหน้าที่ครอบครัว “จิราธิวัฒน์” กำลังเร่งสร้างบ้านหลังใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

 

โดยเปิดให้เห็นบ้านหลังใหม่ ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้าง แถมเป็นการสร้างอยู่ในพื้นที่เดียวกันหลายๆ หลัง บนพื้นที่หลายสิบไร่ เรียกว่าสร้างเป็นอาณาจักรกันเลยทีเดียวค่ะ

และล่าสุด หนุ่มป๊อก ตื่นเต้นมาก โพสต์ข้อความว่า “มาดูบ้านว่าถึงไหนแล้ววว ตื่นเต้นจังจะมีบ้านกับเขาแล้ว #หลังแรกในชีวิต #ชุดมาดูไซต์งาน” ส่วนทางภรรยาอย่าง มาร์กี้ เองก็ดูจะตื่นเต้นไม่แพ้กัน โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “Coming soon” แหนๆเองก็อยากเห็นความอาณาจักรแห่งนี้ตอนเสร็จสมบูรณ์ใจจะขาดแล้ว

©รูปต้นฉบับ: IG  @kapook, margie_rasri, pokmindset

 

 

 

Advertisements

3.หมาก – คิม

ด้านพระนางคู่จิ้นนอกจอ ที่ตอนนี้วางแผนร่วมกัน ถึงขั้นควักกระเป๋าซื้อที่ดินปลูกบ้าน สำหรับ หมาก ปริญ กับ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ที่ก่อนหน้านั้นมีข่าวว่ากำลังปลูกเรือนหอด้วยกัน ซึ่งใช้เป็นชื่อของสองคน แต่ สาวคิม ยืนยันไม่ได้ซื้อเพื่อสร้างเรือนหอ แต่ซื้อเพราะเห็นว่าที่สวย เหมาะแก่การลงทุนในอนาคต โดยเป็นที่ดินที่ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

ล่าสุดหมากคิมบุกไซต์งานก่อสร้าง อัพภาพไซต์งานเบื้องต้นให้เห็น ขอบอกว่าบรรยากาศดีและกว้างใหญ่ไม่เบาจ้า งานนี้ สาวคิม  มาพร้อมแคปชั่นเด็ดว่า “วันนี้แวะมาตรวจไซต์งานที่พี่เต็คเธียรเค้าออกแบบไว้ค่ะ” ทำบรรดาแฟนคลับแห่แซวเพียบ!!

©รูปต้นฉบับ: IG @kimmy_kimberley, mark_prin

 

 

 

4.หมอเจี๊ยบ ลลนา

ทางด้าน “หมอเจี๊ยบ ลลนา” ได้อัปเดตภาพบ้านหลังใหม่สุดหรู ราคา 10 ล้านบาท ที่สร้างเป็นเรือนหออยู่กับหวานใจสาว “เดียร์ บุษรา” ซึ่งถือว่าใกล้เสร็จสมบูรณ์มากแล้ว เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง ซึ่งคาดว่าปีนี้อาจจะเสร็จเรียบร้อยพร้อมเข้าอยู่ อยากเห็นใจจะขาดแล้วค่ะ

©รูปต้นฉบับ: IG  @jeab_lalana

 

 

5.พุฒ – จุ๋ย

เมื่อช่วงดือนมีนาคมที่ผ่านมา “ดีเจพุฒ พุฒิชัย” และภรรยาสาว “จุ๋ย วรัทยา” ถือโอกาสออกมาอัปเดตภาพบ้านที่สร้างเป็นเรือนหอหลังสวยให้แฟนคลับยลโฉม โดยนอกจากจะอัพเป็นวีดีโอส่วนหนึ่งก็เป็นภาพที่ยืนถ่ายอยู่หน้าบริเวณบ้านมุมสูง พร้อมแคปชั่น “ไม่เห็นหน้า เห็นหลังคาบ้านก็ยังดี ใกล้ความจริงแว้ววตี้ร๊ากกกกก”

ต้องบอกเลยว่าเห็นแค่หลังคาก็ดูรู้แล้วว่าตัวบ้านนั้นต้องใหญ่โต โอ่อ่า สวยงามน่าอยู่มาก ต้องบอกว่าคู่นี้เค้าใส่ใจในทุกรายละเอียดจริงๆ อย่างล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันไปดูหินอ่อนไกลถึงโรงงานที่จังหวัดสระบุรี งานนี้อยากจะให้เรือนหอเสร็จเร็วๆแล้ว

©รูปต้นฉบับ: IG

Advertisements

Advertisements

Advertisements