ว้าว ว้าว ว้าว! 5 คนดังซื้อบ้านใหม่ครึ่งปีหลัง สุขพุ่งพรวดพราดพรึ่บ!!

ดารานักร้องในวงการบันเทิงนั้นมีชื่อเสียงเงินทองมากมาย แต่ก็ต้องแลกกับการทำงานที่หนักจนหาเวลาพักแทบไม่ได้ จนเมื่อถึงวันหนึ่งพวกเขาเหล่านี้ก็อยากจะให้รางวัลกับตัวเองเป็นบ้านหลังใหญ่โตสวยงามค่ะ วันนี้ UndubZapp เลยรวบรวมดาราคนดังแห่ซื้อบ้านใหม่ครึ่งปีหลังมาให้ได้ชมกันค่ะว่ามีใครกันบ้าง

 

1. ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หรือ ริท เดอะสตาร์

หลังจากที่เข้าสู่วงการบันเทิงมาหลายปี มีทั้งงานร้องเพลงและมีงานแสดง หมอริท หรือ ริท เดอะสตาร์ ก็สามารถเก็บเงินเก็บทองมาซื้อบ้านหรู สไตล์โฮมออฟฟิศสูงถึง 5 ชั้นพร้อมลิฟต์ในตัว ส่วนราคาก็ราวๆ 30 ล้านใจกลางกรุงเทพฯ ได้สำเร็จค่ะ หมอริทบอกว่าบ้านหลังนี้จะได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกกัน หลังจากที่ตนเองโหมงานหนักมาหลายปี ยกตำแหน่งลูกยอดกตัญญูไปเลยค่ะหมอริท

© รูปต้นฉบับ: ritz_rueangritz, อินสตาแกรม

 

2. ออม สุชาร์ มานะยิ่ง

เล็กพริกขี้หนูจริงๆ สำหรับดาราสาวไซซ์มินิ ออม สุชาร์ ที่เหินฟ้าไปมีผลงานไกลถึงต่างประเทศ สามารถทำเงินได้มากมาย แถมยังมีกลุ่มแฟนคลับที่ตามรักตามเชียร์เหนียวแน่นพร้อมที่จะสนับสนุนสาวออมต่อไป และวันนี้สาวออมได้ควักกระเป๋าซื้อบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ เพื่อที่จะได้อยู่กันพ่อแม่ลูกค่ะ ถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่ได้ย้ายเข้าไปอยู่ เพราะยังอยู่ในช่วงขั้นตอนตกแต่ง แต่ก็สามารถเห็นได้ว่าบ้านหลังนี้สวยงามน่าอยู่แค่ไหนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: aom_sushar, อินสตาแกรม

 

3. บี้ ธรรศภาคย์ และ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

มาถึงครอบครัวที่แสนจะอบอุ่นของหนุ่มบี้และสาวกุ๊บกิ๊บ ที่ตอนนี้ได้ฤกษ์งามยามดีซื้อบ้านใหม่หลังใหญ่กว่าเดิมมากโข ตามคำสัญญาของสามีคนเก่งว่าอยากจะมีบ้านใหม่ให้ครอบครัวค่ะ โดยบ้านหลังนี้คาดว่าน่าจะเสร็จปลายปีหน้า ซึ่งยังใกล้โรงเรียนที่น้องเป่าเปาจะเรียนอีกด้วย โดยยังวางแผนที่จะมีน้องให้น้องเป่าเปาอีกซักคน แหมถ้ามีอีกเมื่อไหร่รับรองเลยว่าครอบครัวนี้จะสร้างความสุขให้พวกเราไม่น้อยเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: bie_kpn, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล

มากันที่ดาราหนุ่ม ก๊อต จิรายุ ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการมานานกว่า 9 ปี จนได้กลับมามีชื่อเสียงอีกครั้งจากละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” กับบท “หลวงสรศักดิ์” ทำให้หนุ่มก๊อตมีทั้งงานอีเว้นท์และโฆษณารุมจนแทบหาเวลาพักผ่อนไม่ได้ แต่นั่นก็ทำให้หนุ่มก๊อตสามารถให้รางวัลกับตัวเองด้วยการซื้อบ้านให้กับพ่อแม่ ใครได้เห็นบ้านหลังใหม่ของหนุ่มก๊อตรับรองเลยว่า จะต้องพูดเป็นเสียงเดียวว่า บ้านสวยน่าอยู่ และดูร่มรื่นมากๆ เลยทีเดียวค่ะ

© รูปต้นฉบับ: godfather1632, อินสตาแกรม

 

5. ส้มเช้ง สามช่า

มากันที่ ส้มเช้ง สามช่า หลังจากที่ทำงานในวงการมานานแสนนาน แถมตอนหลังหันมาทำธุรกิจศัลยกรรมที่กำลังไปได้สวย เรียกว่าบินไปเกาหลีเป็นว่าเล่นเลยทีเดียว ทำงานมาหนักขนาดนี้ สาวส้มเช้งบอกว่าก็อยากจะให้รางวัลให้กับตัวเองบ้าง ทั้งนาฬิกาแบรนด์ดังเรือนละเป็นล้าน หรือเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดัง ก็หาซื้อมาแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพบ้านหลังใหญ่ วิวสวย ที่สาวส้มเช้งปรารถนาจะให้ครอบครัวได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากันค่ะ บอกเลยว่า ใครได้เห็นเป็นต้องร้องว้าวเพราะสวยมากค่ะ

© รูปต้นฉบับ: somcheng_3cha99, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ด้านหลังมีของดี 4 นางร้ายสักยันต์ 5 แถว เสริมมงคลชีวิต

>> หมอกฤษณ์คอนเฟิร์ม ‘สงกรานต์-แมท’ 2-3 ปีเลิก!! จริงหรือมั่ว ให้เวลาพิสูจน์

Advertisements

Advertisements

Advertisements