เรียกคฤหาสน์ยังได้ ส่องบ้านเหล่าศิลปินคนดัง แพงหรูหราระดับ 100 ล้าน

พูดถึงบ้านของเหล่า ศิลปิน-ดารา ในวงการบันเทิงไทย ชวนให้หลายคนนึกถึงบ้านสุดหรู ซึ่งจริงๆ เรียกว่าคฤหาสน์เลยก็ยังได้ เพราะมูลค่าสูงเวอร์ราคาไม่ต่ำกว่า 100ล้านบาททั้งนั้น แต่ละหลังนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ บางบ้านเป็นของครอบครัวที่ตระกูลเก่าแก่ร่ำรวย แต่ดาราบางคนสร้างจากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง ถ้าอยากรู้แล้วว่าแต่ละหลังจะมีของใคร แล้วสวยงามอลังการมากแค่ไหน ตาม UndubZapp มาตอนนี้เลย

 

1. จิ๊ก เนาวรัตน์

เริ่มต้นที่ดารารุ่นใหญ่อารมณ์ดี ฉายาอดีตนางเอกในตำนานอย่าง จิ๊ก เนาวรัตน์ เห็นบ้านของเจ้าตัวแล้วต้องร้องโอ้โห..กันเลยทีเดียว อะไรจะใหญ่โตโอ่อ่าขนาดนั้น บ้านหลังนี้ตั้งอยู่ที่หมู่บ้านเกศณีวิลล์ ย่านเหม่งจ๋าย บนพื้นที่เกือบ 1 ไร่ เจ้าตัวอาศัยอยู่มากว่า 20 ปีแล้ว ตอนแรกที่ซื้อมีราคา 40 ล้านบาท การตกแต่งจะเน้นตามหลักฮวงจุ้ยทั้งหมดเลย ปัจจุบันมีมูลค่ากว่า 100 ล้านบาทไปแล้ว และที่สำคัญเลยเงินที่สร้างมาจากน้ำพักน้ำแรงของ พี่จิ๊ก ทั้งหมดเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: jigg_nauvarat, อินสตาแกรม

 

2. จินนี่ เขริกา

บางคนก็คุ้นหน้าคุ้นตาสาวสวยไฮโซคนนี้เป็นอย่างดี จินนี่ เขริกา โชติวิจิตร อดีตนักร้องค่ายกามิกาเซ่นั่นเองค่ะ เจ้าตัวเคยยอมเปิดบ้านให้ตามส่องทั่วทุกมุมมาแล้ว เนื่องจากมีราคาสูงถึง 100 ล้านบาท พื้นที่ประมาณ 2 ไร่ ซึ่งทั้งภายในตัวบ้านนั้นทั้งสวยทั้งหรูหรา ถูกตกแต่งด้วยเวอร์ซาเช่ทั้งหลัง มีความอลังการสมฐานะจริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: jinnychotivichit, อินสตาแกรม

 

3. ปันปัน สุทัตตา

ด้านดาราวัยรุ่นบุคลิกตรงไปตรงมา ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ครอบครัวของ สาวปันปัน เป็นครอบครัวนักธุรกิจ ซึ่งคฤหาสน์สุดหรูหราหลังนี้ ราคากว่า100 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งสูงทั้งหมด 3 ชั้น มี 11 ห้องนอน 12 ห้องน้ำด้วยกัน และนี่ยังไม่รวมเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ภายในอีกนะคะที่การันตีถึงความอลังการ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: punpun_sutatta, อินสตาแกรม

 

4. บุ๋ม ปนัดดา

มาต่อกันที่ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กับการเปิดคฤหาสน์สวยหรู พื้นที่กว่า 200 ตารางวา มีทั้งหมด 15 ห้องนอน ราคาหลัก 100 ล้านบาท แถวย่านรามอินทรา ซึ่งบ้านหลังนี้จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ภายในมีการแต่งในสไตล์โมเดิร์น เน้นไปในทางเรียบหรูค่ะ พร้อมด้วยสระว่ายน้ำขนาดเล็กแบบเป็นน้ำตกที่สามารถเปลี่ยนสีได้ 9 สี แหม… สวย รวย เก่ง แถมไอเดียแต่งบ้านดีเวอร์อีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: boompanadda, อินสตาแกรม

 

5. จิ๊บ วสุ

ปิดท้ายที่ผู้ชายสุดเพอร์เฟกต์สำหรับ จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว ที่ในอดีตนั้นเคยเป็นนักการทูตมาก่อน รวมถึงนักร้องดังระดับตำนาน ฉายาเอลวิส เพรสลีย์ ของเมืองไทย ต้องบอกว่าผู้ชายคนนี้เก่งรอบด้านจริงๆ ค่ะ การันตีจากรางวัลหลากหลายตั้งแต่ก่อนเข้าวงการแล้ว จิ๊บ วสุ เคยเปิดบ้านให้ได้ชมกัน แค่เห็นประตูรั้วก็คิดออกว่าใครคือเจ้าของบ้าน โดยหลังนี้มีเนื้อที่ 6 ไร่ รวมๆ แล้วมูลค่าบ้านหรูใจกลางเมืองแห่งนี้มีมูลค่ากว่า 120 ล้านบาท เลยทีเดียว มรดกตั้งแต่รุ่นคุณปู่ของเจ้าตัว ซึ่งเทียบกับปัจจุบันนั้นมีอายุยาวนานกว่า 70 ปี เลยค่ะ บรรยากาศดีร่มรื่นมากมาย

© รูปต้นฉบับ: jeepvasu_official, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ใหญ่เบ้อเร่อ 5 สระว่ายน้ำบ้านดารา เห็นแล้วอยากกระโดดตู้มมม!

>> รักฟิตเนส รักการเบิร์น 5 ‘ห้องออกกำลังกายบ้านดารา’ #ชีวิตดีดีที่ลงตัว

Advertisements

Advertisements

Advertisements