สาวเตรียมฟิน! เปิดภาพปฏิทิน ”นาย ณภัทร” คนอะไร หล่อทั้งกายและใจ

สาวๆ คะ.. บอกได้คำเดียว ว่าเรารักคนไม่ผิดจริงๆ ค่ะ เพราะผู้ชายคนนี้มีอะไรให้เราได้ชื่นใจเสมอ สำหรับ ‘น้องนาย’ นาย ณภัทร ลูกชายสุดหล่อของแม่หมู พิมพ์ผกา อยากถามจริงๆ ว่าแม่หมูเลี้ยงน้องมายังไง น้องถึงได้หล่อทั้งกายและใจได้ถึงขนาดนี้ โดยครั้งนี้ ฮีได้จัดทำปฏิทิน ปี 2019 ขึ้นมา และนำรายได้จากการจำหน่าย บริจาคให้เพื่อการศึกษาและโรงเรียนที่ขาดแคลนหกโรงเรียน ซึ่งเป็นโปรเจกต์ที่หนุ่มนาย ทุ่มเททั้งกายและใจ ตั้งใจทำเองทุกขั้นตอน ใช้เวลานานถึง 8 เดือน ซึ่งเป็นสิ่งที่ต่อยอดจากที่เรียนมา ถือว่าใช้โอกาสได้เป็นประโยชน์จริงๆ ค่ะ ขอชื่นชม ส่วนใครที่อยากชมภาพบางส่วน เรียกน้ำย่อยเบาๆ ไปชมกันเลยค่า

ทั้งนี้น้องนายได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “ปฏิทินนี้ถูกต่อยอดมาจากศิลปนิพนธ์ของผม ภายใต้โครงการ ‘เเกว่ง….เเกร่ง อยู่ที่จะเลือกมอง’ ซึ่งจุดเริ่มต้นของโครงการต้องการที่จะนำเสนอ กฎไตรลักษณ์ ให้คนรุ่นใหม่ได้รู้จักและเข้าใจ โดยง่าย ในมุมมองของคนรุ่นใหม่ เเละสามารถเอาไปปรับใช้กับชีวิตประจำวันได้ โดยเนื้อหาทั้งหมดถูกเขียนมาจากประสบกาณ์เเละมุมมองของผม ที่จะนำมาสื่อสาร ทางภาพถ่ายเเละกราฟิก ที่ผมจัดทำขึ้นมาเป็นชิ้นงาน ปฎิทิน ปี 2019”

ซึ่งก่อนจะเปิดจำหน่าย น้องนายได้เปิดภาพเบื้องหลังผ่านคลิปวิดิโอ ถึงแนวคิด ขั้นตอนการถ่าย ขั้นตอนการจัดทำ ทั้งยังนำข้อคิดจากประสบการณ์และมุมมองมาถ่ายทอดเป็นงานกราฟิก แอบกระซิบว่าในแต่ละเดือน ภาพและความหมายก็แตกต่างกันออกไป หล่อทั้งกาย หล่อทั้งใจแบบนี้ ไม่หลงรักได้ยังไงไหวล่ะค้า

สำหรับสาวๆ ที่อยากร่วมสมทบทุน ร่วมทำบุญกับน้องนาย เผื่อชาติหน้าฉันใด เราจะได้เกิดมาคู่กัน สามารถมาอุดหนุน ซื้อปฎิทินได้ 5 วันเต็มๆ ในงาน นิทรรศการปฏิทินณภัทร2019 ณ.หอศิลปกรุงเทพฯ ชั้น 1 โดยงานจะจัดตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม นี้เท่านั้นนะคะ ได้ทำบุญแถมยังได้ปฏิทินน้องนายไปครอบครอง ได้เห็นหน้ากันทั้งปี มีแต่คุ้มกับคุ้มจ้าา

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: Naphat Siangsomboon, ยูทูป

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> 18 อีกครั้ง! “คริส หอวัง” หั่นผมม้า คอมเมนต์แห่ชมหน้าเด็กลงมาก

>> มาร์กี้ว่าไง พ่อบ้านใจกล้า ‘ป๊อก’ โพสต์ภาพคู่สาว พร้อมแคปชั่นสุดทะเล้น

Advertisements

Advertisements

Advertisements