ใครมง? ใครตุ๊บ? “บุ๋ม ปนัดดา” กับวินาทีที่ฟาดกับ “เอ๋ ปารีณา” ซึ่งๆ หน้า

หลังจากทำสงครามผ่านตัวหนังสือกันเมื่อไม่กี่วันมานี้จนกลายเป็นประเด็นที่ดังกระหึ่มไปทั่วโซเชียล เมื่อวานนี้ทั้ง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” และ ส.ส. พรรคพลังประชารัฐอย่าง “เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์” ก็ได้รับเชิญไปออกรายการแฉ ซึ่งดำเนินรายการโดยมดดำ ดีเจเชาเชา และดีเจดาด้า โดย ส.ส. ปารีณานั้นบอกทางรายการว่า ถ้าบุ๋มมาในรายการ ตนเองก็อยากมาด้วยเพราะต้องการเคลียร์ข้อความที่ซัดกันไปมา พร้อมยืนยันว่าสิ่งที่ตนเองโพสต์ไปนั้นไม่ผิด

นาทีที่ทั้งสองเจอกันนอกเวลาออนแอร์ คลิกที่นี่

โดยประเด็นที่ทางรายการต้องการยกมาเคลียร์มีหลายประเด็นมาก เช่น ประเด็นการแต่งตัวโป๊ ใส่ชุดว่ายน้ำ ทางบุ๋มบอกว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคล ในขณะที่เอ๋บอกว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ สามารถดูย้อนหลังได้ คลิกที่นี่

ไม่เพียงเท่านี้ ในรายการ เอ๋ ปารีณา ได้พูดถึงกรณี มารีญา พูนเลิศลาภ ที่ออกมาเคลื่อนไหวถามหาวันเฉลิมว่าหายไปในทางโซเชียลนั้น ว่ามารีญาเติบโตจากเมืองนอก ความกลัวที่มารีญาพูดถึงนั้น ไม่ใช่สิ่งที่คนไทยทั้งประเทศกลัว เพราะประเทศไทยเป็นประเทศที่น่าอยู่ ชาวต่างชาติต่างต้องการมาอยู่ที่นี่ทั้งนั้น พร้อมทั้งบอกให้มารีญาไปไล่ดูประวัติศาสตร์ก่อน

Advertisements

นอกจากนี้ยังมีโพลล์ให้ประชาชนโหวตระหว่างบุ๋มกับเอ๋ว่าใครที่ทำประโยชน์แก่สังคมมากที่สุด โดยผลโพลล์ที่ออกมาดูจากภาพด้านล่างได้เลยค่า ให้ชาวเน็ตตัดสินเองเนอะใครมงใครตุ๊บ

รูปต้นฉบับ: GMM25, Twitter

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements