ใครกำลังหลงทาง ฟังชีวิต ‘ดีเจต้นหอม’ เป็นตัวอย่าง เพราะเธอสตรองกว่าที่คิด!

หลังจากที่ช่วงนี้เพิ่งมีข่าวเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ของดีเจต้นหอม ทั้งสร้างบ้านนับสิบล้าน ทั้งควักเงิน 100,000 บาท บริจาคเพื่อมอบเป็นกรมธรรม์ประกันชีวิต อุบัติเหตุสุขภาพให้กับผู้พิทักษ์ป่า ในโครงการ “Rangerfund” รวมพลังพิทักษ์ไพร ใครรักป่ายกมือขึ้น ซึ่งเป็นโครงการที่ริเริ่มโดยนักแสดงรุ่นใหญ่ ท็อป ดารณีนุช ทำให้ทีมงานสงสัยใคร่รู้ว่า ก่อนเธอจะรวยได้ขนาดนี้นั้น ชีวิตเคยผ่านอะไรมาบ้าง ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าชีวิตของสาวต้นหอม “สตรองกว่าที่คิด” เพราะอะไรนั้นตามมาอ่านกันเลย

ประวัติของดีเจต้นหอมน่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยค่ะ แรกเริ่มด้วยเธอเป็นเด็กขาดความอบอุ่น เพราะครอบครัวหย่าร้าง และถูกเลี้ยงดูอย่างเข้มงวด โดนตีทุกครั้งที่ทำผิด แต่พ่อไม่เคยให้เหตุผลว่าผิดอย่างไร พอจบมัธยมฯต้นแล้ว ดีเจสาวก็ทนไม่ไหว หนีออกจากบ้านพ่อไปหาแม่ แต่ญาติทางฝ่ายแม่ส่งตัวกลับมา หลังจากนั้นไม่นานต้นหอมก็หนีออกมาอีก แต่คราวนี้ไปอยู่กับเพื่อน ก่อนจะย้ายออกมาใช้ชีวิตตามลำพัง

ด้วยความที่ออกมาใช้ชีวิตด้วยตนเอง บังคับให้เธอต้องหางานทำ ต้นหอมได้งานในเลาจน์ เจ้าของร้านเอ็นดูมาก ขอเป็นพ่อบุญธรรม แต่การกระทำดันเกินเลย มักชอบมาจับมากอด เธอต้องพยายามเลี่ยงอยู่บ่อยครั้ง แต่ความโชคร้ายยังไม่จบเท่านั้น พอทำงานไปได้สักพัก เธอเริ่มสนิทกับแขก ถึงขั้นไปเที่ยวด้วยกันตามลำพัง และเคยถูกหลอกเข้าม่านรูดมาแล้ว แต่ต้นหอมพยายามใช้สติ พูดเพื่อให้คนเหล่านั้นคิดได้ จนเอาตัวรอดจากสถานการณ์เลวร้ายนั้นได้ทุกครั้ง

ขณะเดียวกัน ช่วงที่ต้นหอมทำงานกลางคืน เธอได้เช่าห้องอยู่กับเพื่อน 2 คน ซึ่งเพื่อนคนนี้ติดยา เริ่มด้วยที่ดมกาวก่อน สาวต้นหอมก็ลองตามเพื่อนบ้าง ต่อจากนั้นก็เริ่มพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ มีกัญชา เฮโรอีน และยาอีตามลำดับ ติดใจลองอยู่อย่างนั้นสักพัก ก่อนที่จะถึงจุดเปลี่ยน เมื่อการเรียนตกต่ำอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน และพัวพันกับคนมีอิทธิพล สาวต้นหอมเลยเกิดรักชีวิต เลิกยุ่งกับยาเสพติด หันกลับมาเอาดีด้านเรียน ตามเป้าหมายเดิมที่ตั้งใจไว้

Advertisements

สุดท้ายดีเจสาวจบปริญญาตรี จากสาขาเศรษฐศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทร์เกษม โดยระหว่างที่เรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 เธอได้ทำงานอยู่ในวงการพริตตี้ควบคู่ไปด้วย ทำให้มีประสบการณ์ในการให้ความบันเทิงกับคนดู ก่อนที่ต้นหอมจะเริ่มเข้าสู่วงการผ่านการอ่านข่าวกีฬา และเป็นนักจัดรายการวิทยุในเวลาต่อมา ก่อนจะเริ่มผันไปเป็นพิธีกรตามรายการมากมาย จนมีชื่อเสียงมาถึงทุกวันนี้

ประวัติของดีเจต้นหอมถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ ใครที่กำลังหลงทาง ลองดูเรื่องของเธอเป็นตัวอย่าง เพราะสาวคนนี้เป็นคนเด็ดเดี่ยว มีเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจน แม้ระหว่างทางจะวอกแวกไปบ้าง แต่สุดท้ายก็จะวกกลับเข้าสู่ทางเดินเดิมทุกครั้ง จนสุดท้ายชีวิตประสบความสำเร็จ มีรายได้เป็นล้านๆ ทั้งจากงานในวงการ และจากธุรกิจที่ตนเองทำ

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements