เจาะลึกทุกก้าวบันเทิง “ต่าย ชุติมา” จากบทนักเรียนดนตรี สู่คุณแม่ลูกหนึ่ง

เป็นดาราสาวสายภาพยนตร์ที่มีผลงานติดตราตรึงใจใครหลายคนอยู่ในขณะนี้ สำหรับ สาวต่าย-ชุติมา ที่วันนี้จู่ๆ ก็มีข่าวลือครึกโครมครอบครัวสั่นคลอนให้เราได้ใจหายกันขึ้นมา เชื่อว่าตอนนี้หลายคนเอาใจช่วยให้ สาวต่าย ผ่านอุปสรรคครั้งนี้ไปได้อย่างสวยงาม และวันนี้เราเลยไม่พลาดที่จะไปเจาะลึกถึงแต่ละก้าวในวงการบันเทิงของเธอ พูดแล้วก็อย่ารอช้าเลยจ๊ะ ไปดูกันเลย

 

1. น้อยแต่มาก

เป็นนักแสดงมากความสามารถที่แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกก็แจ้งเกิดได้อย่างสวยงาม ซึ่งก่อนแสดงภาพยนตร์ ต่าย ถ่ายแบบลงนิตยสารมานิดหน่อย จากนั้นก็สร้างชื่อให้ตัวเองด้วยภาพยนตร์เรื่อง Season Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย และแสดงภาพยนตร์อีก 5 เรื่อง แต่ละเรื่องล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จ แม้ว่าจะไม่ค่อยได้เล่นละคร ร่วมทั้งมีผลงานไม่มาก แต่ สาวต่าย ก็เป็นที่รู้จักได้ด้วยความสามารถทางการแสดงล้วนๆ พูดได้คือว่า กระแสข่าวมาน้อย แต่ความสามารถปังมากจริงๆ

 

2. ผลงานชิ้นแรกก็ได้รางวัล

แม้จะเล่นภาพยนตร์เรื่องแรกใน Season Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ก็ทำให้ สาวต่าย ได้รับรางวัล คมชัดลึกอวอร์ด  สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม รวมทั้งได้เสนอชื่ออีกหลายๆ เวทีด้วย ฝีมือไม่ถึงจริงบอกเลยว่าทำไม่ได้

 

3. ร้องเล่นเต้นโชว์งานถนัด

นอกจากจะฝีมือการแสดงจะไม่ธรรมดาแล้ว สาวต่าย ยังมีความสามารถทางด้านการร้องเพลง ในภาพยนตร์ที่เธอแสดงหลายๆ เรื่อง สาวต่าย ก็ได้ร้องเพลงประกอบเอาไว้ด้วย พูดได้ว่าความสามารถรอบด้านจริงๆ

Advertisements

 

4. ประกาศลาวงการ

ถึงจะโลดแล่นในวงการบันเทิงได้อย่างสวยงาม แต่จู่ๆ สาวต่าย ก็เล่นเอาเราช็อก เมื่อเธอประกาศลาวงการเพื่อไปเรียนต่อทางด้านการทำอาหารที่เมืองนอก เรียกว่าตอนนั้นหลายคนเสียดายเป็นอย่างมาก แต่เจ้าตัวบอกเองเลยว่า รู้สึกว่าเรียนรู้งานตรงนี้มาพอแล้วอยากจะหันไปใช้ชีวิตและเรียนรู้อย่างอื่นบ้างเท่านั้นเอง

 

5. เส้นทางรักไม่ธรรมดา

จะเรียกว่าบุพเพสันนิวาสก็คงไม่ผิด กับความรักของคนโสดของคนที่บังเอิญไปเจอกันที่ต่างประเทศ นั่นละค่ะเส้นทางความรักของ สาวต่ายกับหนุ่มทิม โดยทั้งคู่พบรักกันเมืองเวนิส อิตาลี เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว ในตอนนั้น สาวต่ายไปถ่ายหนัง Dear Galileo หนีตามกาลิเลโอ ส่วน หนุ่มทิม เรียนปริญญาโทอยู่ที่ฮาร์วาร์ดและแวะไปเที่ยวเวนิสช่วงปิดเทอมจะกลับบ้าน โดยมีเพื่อนของทั้งคู่แนะนำให้รู้จักกัน แถมต่างคนต่างก็ประทับใจกันและกันตั้งแต่แรกเห็น จนกระทั้งคบหาดูใจกันในที่สุด บ่มรักกันได้ประมาณ 4 ปี ทั้งคู่ก็เข้าสู่ประตูวิวาห์ในช่วงปี 2555 ความสัมพันธ์ของคู่นี้อยู่ในระดับหวานปานกลางถึงหวานมากมาตลอด แทบไม่มีข่าวสั่นคลอนความสัมพันธ์ออกมาให้เผือกเลย จนกระทั่ง ณ ตอนนี้ที่เราก็ได้แต่ให้กำลังใจขอให้ ต่าย-ทิม ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคนี้ไปให้ได้นะคะ

SOURCE : 1 , 2 , 3 , 4 , 5

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements