หล่อได้พ่อ! เปิดประวัติ พีค กองทัพ เด็กไทยคนแรก ร่วมรายการดังเกาหลี produce x 101

นาทีนี้คงไม่มีใครฮอตมากไปกว่าหนุ่มน้อยหน้าหล่ออนาคตไกล พีค กองทัพ ที่เพิ่งจะมีข่าวดีบอกแฟนๆ ไปหมาดๆ เพราะหนุ่มพีคได้เป็นเด็กไทยคนแรกที่ได้ร่วมรายการ produce x 101 ซึ่งเป็นรายการค้นหาไอดอลชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ ในตระกูล PRODUCE ที่จัดมาแล้วถึง 3 ซีซั่น และหนุ่มพีคก็ได้ร่วมรายการในซีซั่น 4 ซึ่งเป็นซีซั่นล่าสุด

พีค กองทัพ เป็นลูกชายของ ปราบ ยุทธพิชัย ดาราหนุ่มที่คร่ำหวอดในวงการมานานนั่นเอง มิน่าล่ะหนุ่มพีคถึงหน่วยก้านดี เพราะได้ DNA จากพ่อปราบมานี้เอง หนุ่มพีคเป็นนักเรียนนอกเพราะได้ไปเรียนอยู่ที่ประเทศอังกฤษ โดยเลือกที่จะเรียนที่ Sylvia Young Theatre School ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนศิลปะการแสดง หนุ่มพีคเล่าว่าสมัยที่เรียนที่ Sylvia Young Theatre School ต้องเรียนเต้นถึงวันละ 8 ชั่วโมง และเรียนเกือบทุกแนวเลยก็ว่าได้ ตั้งแต่แจ๊ส คอนเทมโพรารี่ บัลเลต์ รวมไปถึงเต้นแท็ป สมใจอยากของหนุ่มพีคเขาล่ะค่ะ เพราะเจ้าตัวหลงใหลการเต้นมาตั้งแต่เด็ก

การใช้ชีวิตของหนุ่มพีคที่โน่นก็เหมือนเด็กไทยทั่วๆ ไป ที่ยังรักและไม่เคยลืมบ้านเกิด ไม่เคยลืมว่าตัวเองเป็นเด็กไทย ทำให้หนุ่มพีคมีพร้อมทั้งสัมมาคารวะ และเรื่องมารยาท และเมื่อปีก่อนหนุ่มพีคเรียนจบและได้กลับมาเมืองไทย เหล่าบรรดาผู้จัดละครทั้งหลายยกหูโทรหาพ่อปราบสายแทบไหม้ เพราะอยากจะจองตัวให้หนุ่มพีคมาเปิดซิงเล่นละครกับตนเป็นที่แรก และหนุ่มพีคก็ได้ตัดสินใจที่เซ็นสัญญากับช่อง 3 ในสังกัดของ ปิ๊ก ฌาณฉลาด นักปั้นมือทองคนดังนั่นเองค่ะ พอได้เซ็นสัญญากับช่อง 3 หนุ่มพีคก็มีผลงานเพลงทันที โดยได้ออกซิงเกิลแรก เพลง Say No ที่หลายคนเคยได้ยินได้ฟังกันไปแล้ว หนุ่มพีคได้กลายเป็นศิลปินเดี่ยวเบอร์แรกของ ค่าย Chandelier Music ค่ะ

พีค หนุ่มน้อยมากความสามารถเคยมีผลงานที่เกาหลีมาแล้ว ทั้งงานเดินแบบ จนเมื่อปลายปีหนุ่มพีคก็ได้รับการทาบทามจากทีมงานของรายการ I Can See Your Voice ประเทศเกาหลีใต้ ให้ไปร่วมรายการในฐานะแขกรับเชิญปริศนา และได้บันทึกเทปไปเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2562 ซึ่งเป็นเทปแรกของซีซั่น 6 ค่ะ

ล่าสุดหนุ่มพีคก็พีคสมชื่อ เพราะได้ออกข่าวสะเทือนวงการว่าเจ้าตัวได้เป็นเด็กไทยคนแรกที่ได้รับโอกาสดีๆ ให้ไปร่วมรายการ produce x 101 ซึ่งเป็นรายการค้นหาไอดอลชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ โดยตอนนี้คลิปแนะนำตัวผู้เข้าแข่งขันของหนุ่มพีคยอดวิวแตะ 1 ล้านวิวเป็นคนแรกของ PRODUCE X101 ไปเรียบร้อย แหม มาแรงตั้งแต่ยังไม่แข่งจริงเลยนะคะหนุ่มพีค

Advertisements

ชาวเน็ตของเกาหลีเองก็ได้เอ่ยปากชมหนุ่มพีคว่า หน้าตาหล่อเหลา มีเสน่ห์ มีความแตกต่างกับเด็กฝึกคนอื่นๆ นับเป็นเรื่องราวดีๆ ที่สามารถตั้งความหวังได้ ที่ชาวเน็ตของเกาหลีมีความเห็นในเชิงบวกแบบนี้ เพราะรายการนี้ไม่รับการโหวตจากต่างประเทศนั่นเองค่ะ มาร่วมให้กำลังใจดวงโตๆ ไปถึงหนุ่มน้อยคนนี้กันดีกว่า ไม่แน่นะคะ อาจจะมีไอดอลหนุ่มคนล่าสุดชื่อ พีค กองทัพ ก็เป็นได้ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kongthappeak, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ‘ยอมทุกอย่างเพื่อเมีย’ 5 พ่อบ้านใจกล้า เป็นทุกอย่างให้ภรรยาแล้ว

>> ขายปลาคาร์ปราคาเกือบล้าน! 4 ดาราคนดัง เจ้าของธุรกิจฟาร์มสัตว์เลี้ยง

Advertisements

Advertisements

Advertisements