เข้าใจผิด เข้าใจใหม่! 4 ประเด็นโอละพ่อ เพราะความคล้ายเหล่าคนดัง

ช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา UndubZapp นั่งทบทวนดูแล้วเห็นข่าวที่เกี่ยวข้องกับประเด็นโอละพ่อ เหตุเพราะ ‘ความคล้าย’ เยอะแยะเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นหน้าคล้ายหรือชื่อคล้ายก็ตาม บางข่าวก็ขำขันกันไป แต่มีหลายๆ ข่าวเลยที่สร้างความรำคาญให้กับเหล่าดาราที่เจอ วันนี้เลยขอมัดรวมข่าวทั้งหมดมาให้ชาวเราได้ตามอ่านกันค่ะ มาดูกันว่าจะมีข่าวของใครบ้าง และพวกเขาหรือเธอเจออะไรมา

 

1. เจมส์ เรืองศักดิ์

อุ่นเครื่องกันด้วยข่าวของอดีตนักร้องหนุ่มสุดฮอตที่ภรรยาสาวนอกวงการอย่าง ‘ครูก้อย’ กำลังตั้งท้องมีเบบี๋คนแรกเป็นที่เรียบร้อย โดยล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์รูปคู่พร้อมหยอดภรรยาด้วยคำหวานผ่านแคปชั่นว่า “ดูรูปนี้ครั้งแรกตกใจ นึกว่าเบลล่า … ที่ไหนได้เมียเราเอง แม่น้องเมดา” อย่าว่าแต่หนุ่มเจมส์คิดว่าเหมือนเลยค่ะ นี่ก็คิดเหมือนกัน มุมนี้มองเผินๆ แล้วคล้ายมาก ชาวเน็ตหลายคนที่คิดเหมือนกันเลยเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเพียบ

© รูปต้นฉบับ: jamesruangsak.co.th, อินสตาแกรม

 

2. ลูลู่

สำหรับข่าวนี้ต้องบอกว่า ‘ชื่อเหมือนเป็นเหตุ’ เมื่อสาว ‘ลาล่า’ ดูโอ้สุดซี้ของสาวลูลู่ออกมาประกาศว่าตอนนี้หัวใจกำลังอินเลิฟกับหนุ่มหล่อระดับพระเอกอย่าง ‘เล็ก เจษฎา’ แต่ท่ามกลางความยินดีของเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับคงมีบางคนเข้าใจผิดคิดว่าลาล่ากับลูลู่เป็นคนเดียวกัน ซึ่งก่อนหน้านั้นสาวลูลู่เพิ่งจะมีข่าวไปเมื่อปีที่แล้วว่ากำลังจะแต่งงานกับแฟนที่คบมา 16 ปี งานนี้เลยดูเหมือเป็นการคบซ้อน ทำให้สาวลาล่าต้องรีบออกมาชี้แจงว่าคนละคนกันเพื่อปกป้องเพื่อน

© รูปต้นฉบับ: lala_bigflower, lulu_lizzyduang, อินสตาแกรม

 

3. พิกเล็ท ชาราฎา

นั่งเฉยๆ อยู่ดีๆ ก็มีงานเข้าเต็มๆ เมื่อมีชาวเน็ตเข้าใจผิดคิดว่าสาวพิกเล็ทคือ ‘มิ้ง ศวภัทร’ หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในชื่อว่า ‘มิ้งโป๊ะแตก’ ซึ่งแน่นอนว่าคงไม่มีใครอยากถูกเข้าใจผิดว่าเป็นจอมลวงโลกที่หลอกคนทั้งประเทศและทำลายชื่อเสียงของคนอื่น สาวพิกเล็ทเลยต้องรีบออกมาชี้แจงผ่านไอจีว่า “กลายเป็นมิ้งกับคุณแม่ไปซะแล้ว ไม่ใช่นะคะ…นี่พิกเล็ทกับแม่ค่ะ! ฝากดูให้ดีด้วยก่อนโพสต์” ดีนะคะที่เธอไม่แจ้งความ เพราะเอาจริงๆ แล้วเรื่องนี้ถึงขั้นทำให้เสียชื่อเสียงได้เหมือนกัน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: pigletcharada, อินสตาแกรม

 

4. กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

อีกหนึ่งคนที่ถูกความ ‘หน้าคล้าย’ เล่นงาน เมื่อเจ้าตัวถูกเข้าใจผิดว่าเป็น ‘ป๊อบ ปองกูล’ อยู่บ่อยๆ แต่หลังจากที่นักร้องหนุ่มมีดราม่าปมคบซ้อน 10 ปีที่สั่นสะเทือนไปทั้งวงการทำให้มีหลายคนโพสต์รูปหนุ่มกอล์ฟและว่าสาดเสียเทเสีย เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคนเดียวกัน และมากกว่านั้นยังมีการพาดพิงไปถึงน้องชูใจ ลูกสาวของแร็ปเปอร์หนุ่มจนเจ้าตัวต้องรีบออกมาดึงสติชาวเน็ต

© รูปต้นฉบับ: ftodah, อินสตาแกรม

ไม่น่าเชื่อเลยใช่ไหมคะว่าแค่ ‘ความคล้าย’ จะสร้างเรื่องราวให้เราได้มากมายขนาดนี้ มีทั้งเรื่องขำขันเฮฮาไปจนถึงดราม่ารุกรามในครอบครัว ดังนั้นก่อนเราจะแสดงความคิดเห็นถึงดาราคนไหนที่เป็นประเด็นดราม่าขณะนั้นอยู่ ก็อย่าลืมเช็กข้อมูลให้ดีก่อนด้วยนะจ๊ะ เพราะความผิดพลาดของเราอาจติดอยู่ในใจของเขาไปตลอด

 

แซ่บกันต่อ…

>> ตี๋สัญชาติไทย มัดรวม 5 ดาราหนุ่มมาดองค์ชาย ควันหลงตรุษจีน

>> อาตี๋ครองเมือง 4 ดาราสาวเปิดตัวแฟนหนุ่มตาตี่ ทำสาวโสดมองตาปริบๆ ด้วยความอิจฉา

Advertisements

Advertisements

Advertisements