กะเทยไม่ทิ้งกัน! “ปอย ตรีชฎา” ช่วย “ยายแมว” สาวสองวัย 83 ผู้ถูกสามีผลาญสมบัติจนหมดตัว

เรื่องราวความอบอุ่นนี้เกิดจากที่คุณหมวยและคุณฟิล์มจากรายการ #เรื่องเล่าสาวสอง ได้พาแม่ปอย ตรีชฎา ไปเยี่ยมคุณยายแมว คุณยายแมวคือสาวประเภทสองวัย 83 ปี ที่อาศัยอยู่เพียงลำพัง ทั้งบ้านมีแค่หลอดไฟ 1 ดวง กับพัดลมเพียง 1 ตัว และปัจจุบันเดินไม่ค่อยได้แล้ว แถมพี่น้องร่วมท้องเดียวกันก็เสียชีวิตหมด

คุณยายบอกว่าเคยใช้ชีวิตอยู่กับผู้ชายคนหนึ่งเป็นเวลา 26 ปี ตอนคุณยายอายุ 20 กว่าปี ในขณะที่ผู้ชายคนนั้นอายุเพียง 17 ปี โดยทั้งสองพบรักกันที่ตลาดนัดจตุจักร คุณยายบอกว่ารักผู้ชายคนนี้มาก แต่วันหนึ่งผู้ชายคนนี้แอบไปคบกับผู้หญิงแท้จนมีลูกด้วยกัน ไม่เพียงเท่านี้อดีตคนรักของคุณยายแมวได้นำโฉนดบ้านเปลี่ยนชื่อเป็นของตัวเอง จนทำให้คุณยายไม่เหลืออะไร

ทั้งนี้หมวย โซฮอท พิธีกรรายการได้โพสต์อินสตาแกรมว่า
“กะเทยตาย! กะเทยเผา! ยายแมว สาวประเภทสองอายุ 83 ปี สาวสองอายุเยอะที่สุดที่รายการเคยทำมาคะ วันนี้หมวยและฟิล์มมามอบเงินช่วยเหลือคุณยาย บั่นปลายชีวิตของสาวประเภทสองที่สุดท้ายต้องได้ใช้ชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยว ไร้ซึ้งญาติพี่น้อง และลูกหลาน วันนี้ดีใจมากคะที่ยายแมวมาถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของกะเทยในสมัยก่อนและให่ข้อคิดการใช้ชีวิตคู่ ว่ากะเทยรักใคร อย่าไปรักหมดใจ ให้ได้แต่อย่าให้เขาหมด เพราะสุดท้ายกะเทยจะไม่เหลืออะไร แม่แมวขอเป็นบทเรียนสอนใจให้ลูกๆสาวสองทุกคนอย่าประมาทกับความรัก อดีตที่เคยสุขสบายเรียกได้ว่าเศรษฐีคนหนึ่ง ต้องหมดเนื้อหมดตัวเพราะคำว่ารักคำเดียว ขอขอบแม่แมว สุรชัย จิตราคนี มากๆคะ❤️

Advertisements

คุณยายบอกว่ารู้สึกเสียใจมากที่ทุ่มเทกับความรักมากขนาดนั้น เพราะมารู้ตอนนี้ก็สายไปเสียแล้ว คุณยายบอกอีกว่าความรักของผู้ชายกับกะเทยมันคือ “ของปลอม” ปัจจุบันคุณยายได้รับความช่วยเหลือจากอาจารย์คนหนึ่งที่ท่านเคารพ ส่วนค่าใช้จ่ายก็อาศัยเงินสนับสนุนคนชราจากรัฐบาลเดือนละ 700 ทั้งนี้แม่ปอย ตรีชฎาได้ไปช่วยทำความสะอาดบ้าน ซื้อของใช้ที่จำเป็น และจะช่วยจ่ายค่าน้ำค่าไฟให้คุณยายแมวทุกๆ เดือน นับว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในสังคม โดยเฉพาะในสังคม LGBT

รูปต้นฉบับ: IG @muoy_sohot8, @nongfilmtiffany

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements