ส่องภาพปัจจุบัน อดีตนักร้องเด็กยุค 90 ตอนนี้พวกเขาทำอะไรอยู่?

ถ้าใครทันหรือพอจะรู้เรื่องราวของวงการบันเทิงในยุค 90 มาบ้าง ก็คงจะพอจะจำได้ว่า ในยุค 90 เป็นช่วงที่วงการเพลงบ้านเราคึกคักทีเดียวค่ะ เพลงฝรั่งก็จะมีคนฟังอยู่ส่วนหนึ่ง ส่วนเพลงเกาหลีตอนนั้นยังไม่ตีตลาดเหมือนทุกวันนี้ นักร้องวัยรุ่นบ้านเราได้รับความนิยมไม่ต่างกับ K-POP ในปัจจุบันเลย UndubZapp ชวนมาส่องภาพปัจจุบัน อดีตนักร้องเด็กยุค 90 ว่าตอนนี้พวกเขาทำอะไรอยู่บ้าง ใครคิดถึงก็ตามเรามาเลยค่ะ

 

1.นาตาลี มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์

เริ่มกันที่นักร้องลูกครึ่งคนสวย นาตาลี สตีเบิร์ท เจ้าของเพลงฮิต มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ ที่มีท่อนฮิตติดหูว่า “โอม มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ เพี้ยง” เคยได้ยินกันบ้างหรือเปล่าเอ่ย ตอนนั้นปี 2544 นาตาลีอายุเพียง 11 ปี แต่มาในปี 2546 หลังออกอัลบั้ม Cheer2 Friendship ร่วมกับศิลปินรุ่นพี่ สาวนาตาลีก็หันหลังให้กับวงการและกลับไปทุ่มเทกับการเรียนค่ะ แต่เธอก็ยังรับงานเดินแบบและพรีเซ็นเตอร์โฆษณาบ้างนิดหน่อยแต่ก็ไม่มากไม่มายค่ะ


 

2.อนัน อันวา

ต่อกันที่นักร้องตัวน้อย อนัน อันวา น้องชายสุดเลิฟของจอนนี่ อันวา ที่เปิดตัวมาด้วยเพลงฮิตๆ อย่าง Ding Dong, เล่นอะไรก็ไม่รู้…บ้า ในปี 2542 ฮิตถึงขนาดที่ว่าเปลี่ยนคลื่นวิทยุไปคลื่นไหนเป็นต้องได้ยินเพลงนี้แน่ๆ อนันใช้เวลาอยู่ในวงการประมาณ 4 ปี ก่อนจะหยุดงานในวงการและไปเรียนต่อ ปัจจุบันเลยหันไปเอาดีทางด้านกีฬาฟรีรันนิ่งเป็นกีฬาเอ็กซ์ตรีมแนวผาดโผน ซึ่งประสบความสำเร็จไม่แพ้กันค่ะ


 

3.น้องพลับ จุฑาภัทร

มากันที่ น้องพลับ หรือ จุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ออกอัลบั้มชุดแรกในปี 2545 มีเพลงดังอย่าง “คุณครูครับ” หลังจากนั้นก็หายหน้าหายตาไปจากวงการเพลง เพื่อไปเรียนที่สถาบันฟิลลิปส์เอกซ์เซเตอร์ รัฐนิวแฮมป์เชียร์ สหรัฐอเมริกา จนจบชั้นมัธยมปลาย ไม่เพียงแค่นั้นยังมีดีกรีจบปริญญาตรี คณะคณิตศาสตร์และเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วยค่ะ มาตอนนี้น้องพลับในตอนนั้นเติบโตเป็นหนุ่มแถมหล่ออีกด้วย ปัจจุบันยังทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้บริษัทเอกชนชื่อดังค่ะ

Advertisements


 

4.เจอาร์ วอย

ต่อกันที่ เจอาร์ กิตติกุลวงศ์ จากดูโอ “เจอาร์ วอย” ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากช่วงปี 2539-2545 โดยมีเพลงฮอตฮิตครองใจวัยโจ๋ในสมัยนั้นอย่าง I love You, Only, Ziggaza, เด็กเจ้าปัญหา, มาทำไม, ล้น, ไม่ทำร้าย วันนี้ได้ผันตนเองไปทำงานเบื้องหลังเป็นซาวด์เอ็นจิเนียร์ มิกซ์เสียงสร้างสรรค์ผลงานให้กับนักร้องลูกทุ่ง ของค่ายแกรมมี่โกลด์ อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง อย่าง “พี สะเดิด, ตั๊กแตน ชลดา, เปาวลี พรพิมล” ค่ะ


 

5.พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์

ปิดท้ายกันที่ พลอย ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ” หรือ “พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์” ฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดาเพราะมีผลงานการันตีความเก่งได้รางวัลนักร้องยุวชนยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย จากเวที “KPN Junior Award ปี 2000 ค่ะ ต่อมาได้ออกอัลบั้มเพลงมาแล้วจำนวน 5 ชุด และมีอัลบั้มพิเศษตามมาอีกหลายๆ ชุดด้วยกัน สาวพลอยเป็นเจ้าของเพลงฮิต เช่น เสียงเล็กๆ, ใจลอย, เพลงพิเศษ, กว่าจะรัก, เด็กหญิงข้างหน้าต่าง, เป็นเธอได้ไหม และเพลง ล้านกิโลเมตร เป็นต้น ปัจจุบันทำงานเป็นแอร์โฮสเตสจากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ค่ะ


กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements