ลุคเฉียบรับศักราชใหม่! “ปันปัน สุทัตตา” สวยฟาดลุคใหม่ ตาแน่น คิ้วฟู คิ้วอุย แซ่บลุกเป็นไฟ

ทำเอาแฟนคลับที่ติดตามกันบนอินสตาแกรมรัวคอมเมนต์แทบไฟลุก กับภาพล่าสุดของสาว ปันปัน สุทัตตา ที่มากับลุคการแต่งหน้าที่สวยเฉียบ ตาแน่น คิ้วฟู คิ้วอุยเรียงตัวสวยเบอร์แรง บอกเลยว่า ลุคนี้รับกับใบหน้ามากเลยจ้า

 

ล่าสุด ก็ดูเหมือนว่าหลังจากศัลกรรมมาแล้วใบหน้าของสาวปันปันก็เข้าที่เข้าทางแล้ว ซึ่งหลายคนที่ได้เห็นสาวปันปันในช่วงหลังๆ ต่างก็ชมกันว่า ดูดีขึ้น สวยมากกว่าเดิม แต่ก็มีบางส่วนที่เห็นต่างว่า แบบเดิมก็น่ารักๆ ใสๆ  มีเอกลักษณ์อยู่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวปันปัน เป็นหนึ่งนักแสดงสาวไม่กี่คนที่กล้าออกมายอมรับว่ามีไปทำศัลยกรรมปลายจมูกมาจริง ซึ่งเจ้าตัวก็ขอร้องชาวเน็ตว่า อย่าวิจารณ์เยอะ เพราะทำมาแล้ว เรียกว่าความคนจริงของสาวปันปันประโยคนี้ก็ได้ใจชาวเน็ตกันไปเต็ม ที่กล้าทำ กล้ายอมรับ ซึ่งเหตุผลที่สาวปันปันยอมขึ้นเขียงก็เพื่อเสริมความมั่นใจให้ตัวเอง และเจ้าตัวได้มีการคุยกับทางบ้านเรียบร้อยแล้ว ซึ่งถ้านำลุคใหม่ป้ายแดงนี้ไปเทียบกับลุคเดิมที่ออกแนวสาวน้อยวัยใส ก็พอจะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงพอสมควรได้ค่ะ

 

 

 

 

ลุคใหม่ สาวสมวัย แซ่บๆ ค่ะ

 

 

แหม…ก็นะ ตอนนี้สาวปันปันก็เป็นสาวเต็มตัวแล้ว ก็มีโมเมนต์อยากให้ตัวเองมั่นใจมากขึ้น ถ้าเติมนิดเติมหน่อยแล้ว ยิ่งทำให้ดูดีขึ้น ทำให้มั่นใจขึ้น และไม่ได้ทำให้ตัวเองเดือดร้อนหรือคนใกล้ตัวเดือดร้อน ก็ทำเถอะคะ สาวๆ เราใครๆ ก็อยากจะสวย อยากดูดี จริงมั้ยคะ

Advertisements

 

 

 

 

ลุคเดิมของสาวปันปัน ที่ออกแนวน่ารักใสๆ  ตากลม ดูเป็นสาวน้อย ก่อนที่จะปรับลุคให้ดูเป็นสาวเต็มตัวสมวัยในตอนนี้

ลุคใหม่ สาวเต็มวัย เครื่องหน้าที่ชัดขึ้น แน่นขึ้น ตามวัยค่ะ

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements