ยิ้มหน้าบาน “ปั๊บ โปเตโต้” ถูก “ใบเตย” เซอร์ไพรส์แบบนี้ ก่อนวันแต่งงาน

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ก็กำลังจะจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ในเร็วๆ นี้สำหรับคู่ของนักแสดงเน็ตไอดอลสาวสวย ใบเตย สุวพิชญ์ และนักร้องหนุ่มหล่อ ปั๊ป โปเตโต้ หรือ ปั๊ป พัฒน์ชัย

และในเมื่อวานนี้สาวใบเตยได้จัดเซอร์ไพรส์ถือเค้กขึ้นไปมอบให้เป็นของขวัญฝ่ายชายเนื่องในวันเกิดกันกลางคอนเสิร์ตกันเลยทีเดียว พร้อมกับแคปชั่นว่า “เซอร์ไพรส์ครั้งที่สองส่งท้ายวันเกิดพี่ปั๊บ ปีนี้เตยเตรียมของขวัญไม่ทันจริงๆ เตยขอให้เป็นความทรงจำสนุกๆก่อนที่เราจะเริ่มต้นสถานะใหม่แล้วกันเนอะคุณลุง @pup_potato .

ขอบคุณพี่ๆทีม @potatoband ด้วยนะคะที่ให้ความร่วมมือ

ขอบคุณทีม GoodDayOfficial ด้วยที่ชวนเตยไปทำเซอร์ไพรส์พี่ปั๊บอีกรอบและขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆที่มาดูคอนในวันนั้นด้วยนะคะสำหรับเพลง happy birthday”

 

View this post on Instagram

 

Advertisements

เซอร์ไพรส์ครั้งที่สองส่งท้ายวันเกิดพี่ปั๊บ 🎂💕 ปีนี้เตยเตรียมของขวัญไม่ทันจริงๆ เตยขอให้เป็นความทรงจำสนุกๆก่อนที่เราจะเริ่มต้นสถานะใหม่แล้วกันเนอะคุณลุง @pup_potato ☺☺☺ . ขอบคุณพี่ๆทีม @potatoband ด้วยนะคะที่ให้ความร่วมมือ ขอบคุณทีม GoodDayOfficial ด้วยที่ชวนเตยไปทำเซอร์ไพรส์พี่ปั๊บอีกรอบ และขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆที่มาดูคอนในวันนั้นด้วยนะคะสำหรับเพลง happy birthday ☺☺☺ . cr. @aukits.r

A post shared by BAITOEI ZUVAPIT (@iiitoei) on

หวานกันสุดๆไปเลยนะคะเนี่ย เชื่อว่าตอนนี้ทั้งคู่ก็คงจะตื่นเต้นในช่วงนับถอยหลังสู่วันงานกันอย่างใจจดจ่อกันเลยก็ว่าได้ อย่างไรทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

©รูปต้นฉบับ: IG iiitoei

Advertisements

Advertisements

Advertisements