ส่องเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ 5 ดาราวันเกิดอลังการ งานบันเทิงจัดเต็ม!!

ดาราของไทย มักจะมีเรื่องให้พวกเราฮือฮาอยู่เสมอ ไม่เว้นแม้แต่เรื่องการฉลองวันเกิด ที่มักจะมีธีมสนุกสนานให้เหล่าเพื่อนเจ้าของวันเกิดได้มาเฮฮา แล้วก็ลงรูปใน IG เพื่อให้พวกเราได้ดูกันด้วย Undubzapp จะตามไปส่องเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ 5 ดาราอลังการงานบันเทิง ว่าจะมีใครบ้าง

1. อุ้ม ลักขณา

ดาราสาวหุ่น ฟิต แอนด์ เฟิร์ม คนนี้ มีดีที่หุ่นจริงๆ ค่ะ เพราะฉะนั้นธีมวันเกิดก็จะต้องเลิศที่สุดในสามโลกอย่างแน่นอน วันเกิดปีนี้ของสาวอุ้มมาด้วยธีมสุดแสนครีเอทเป็นเหล่าตัวการ์ตูนชื่อดัง สาวอุ้มขอแปลงโฉมเป็นวันเดอร์วูแมน มาพร้อมแฮชแท็ก #aummybdparty สาวอุ้มก็ไม่ทำให้พวกเราผิดหวังเพราะชุดวันเดอร์วูแมนได้โชว์หุ่นสะโอดสะองสมกับเป็นงานวันเกิดเซ็กซี่สตาร์ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: lukkanaaum, อินสตาแกรม

 

2. เอ๋ พรทิพย์

ดาราสาวนางร้ายนิสัยดี ที่ได้ออกเรือนแต่งงานไปกับหนุ่มป๋อ พระเอกหนุ่มคมเข้มไปแล้ว แต่สาวเอ๋ก็ขอก็อิงกระแสละครแห่งปี “บุพเพสันนิวาส” ด้วยการจัดงานวันเกิดภายใต้ธีมละครบุพเพสันนิวาสค่ะ งานนี้เจ้าของงานและหนุ่มป๋อ รวมทั้งเพื่อนๆ ที่มาร่วมงาน ก็สวยหล่อกันทุกคน งานดี งานละมุนละไม และงามพร้อมอย่างไทย สมใจเจ้าของวันเกิดเขาล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: aey_pornthip, อินสตาแกรม

 

3. ใบเตย อาร์สยาม

นักร้องลูกทุ่งสาวสุดแสนจะเซ็กซี่คนนี้ เป็นสาวซ่าไม่ธรรมดาเพราะฉะนั้นธีมจะไม่ต้องไม่ธรรมดาไปด้วย และแบบนี้ชุดของเจ้าของวันเกิดก็จะต้องยิ่งไม่ธรรมดาเข้าไปอีกแน่นอนค่ะ สาวใบเตยมาในชุดปาร์ตี้วันเกิดแม่เสือสาวแสนแซ่บ ที่เว้าตรงไหนได้เว้า แหวกตรงไหนได้แหวก อวดเรียวขายาวสวย พร้อมหุ่นสุดเป๊ะ สมกับเป็นงานวันเกิดครบรอบ 30 ปี ของลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: bitoeyrsiam, อินสตาแกรม

 

4. เป้ย ปานวาด

ดาราสาวนางร้ายแสนสวยบอกเลยว่าธีมงานวันเกิดไม่ธรรมดาแน่นอนค่ะ สาวเป้ยจัดฉลองวันเกิดในธีมฮอลลีวูด ซึ่งเจ้าของวันเกิดมาในลุค มาริลิน มอนโร ดาราสาวฮอลลีวูดระดับตำนาน มาริลีน มอนโร ได้ชื่อว่าเป็นเซ็กซ์ซิมโบแห่งยุค 50 พอสาวเป้ยแปลงโฉมเป็น มาริลีน มอนโร แล้ว บอกเลยว่า สวยไม่แพ้ มาริลีน มอนโร ตัวจริงเลย ไม่เชื่อดูรูปเป็นการยืนยันได้เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ppanward, อินสตาแกรม

 

5. แหวนแหวน ปวริศา

พิธีกรคนเก่งของเรา ได้ชื่อว่ามีความเว่อร์วัง เพราะฉะนั้นธีมงานวันเกิดของเธอจะต้องเว่อร์วังตามไป เพื่อไม่ให้เป็นการเสียยี่ห้อแหวนแหวนค่ะ เป็นงานวันเกิดในบรรยากาศของความเป็นไทยในธีม “ทวิภพ” ย้อนกลับไปในยุค รศ.112 ทั้งเจ้าของวันเกิดและเพื่อน ๆ ต่างก็แต่งชุดไทยมาร่วมงานกันแบบจัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้า สมกับคำร่ำลือจริงๆ สำหรับงานฉลองวันเกิดของเซเลบสาวคนนี้ค่ะ ในงานเต็มไปด้วยความอลังการตระการตาตามที่ตั้งใจไว้ ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แว่วๆ ว่า งานวันเกิดครั้งนี้ลงทุนไปพอสมควร แต่เรื่องแค่นี้ไม่ทำให้สาวแหวนแหวนสะดุ้งไปได้ ขอให้ออกมาสวยเป็นพอค่ะ

© รูปต้นฉบับ: whanpavarisa, อินสตาแกรม

 

เอาล่ะ ผ่านกันไปแล้ว สำหรับ เบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ 5 ดาราอลังการงานบันเทิง ที่ Undubzapp หามาหาให้ดูกันในวันนี้ สงสัยวันเกิดปีนี้ของเราคงจะต้องจัดให้หรูหราไฮโซแบบนี้บ้างแล้วล่ะค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements