แค่ต้นปีก็มันส์แล้ว!! 5 ปาร์ตี้ใหญ่ดารา จัดเต็มไม่มีใครยอมใคร

เอาล่ะค่าา ได้เวลาที่ UndubZapp จะขอรวบรวมภาพปาร์ตี้ความสนุกสนานของเหล่าดาราคนดังที่จัดเต็มกันตั้งแต่ต้นปี 2019 แต่ละคนนั้นจัดเต็มกันสุดๆ อลังการแบบไม่มีใครยอมใครเลยค่าา

 

1. ปาร์ตี้วันเกิดสุดแซ่บ – ดีเจมะตูม

เริ่มกันที่ปาร์ตี้ที่เพิ่งผ่านพ้นไปได้ไม่นาน สำหรับงานปาร์ตี้วันเกิดสุดแซ่บ! ดีเจมะตูม เตชินท์จัดไปเมื่อวันคืนวันที่ 20 ม.ค.2562 ที่ผ่านมา โดยปีนี้เจ้าตัวก็ถือโอกาสเชิญพี่น้องสุดสนิทในวงการมาร่วมสังสรรค์กัน ด้านซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ที่มาในชุดสวยแซ่บ แล้วก็ยังมีรุ่นพี่ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ตัวแม่ทั้งนั้นเลย อาทิ ตอง ภัครมัย, เก๋ ชลลดา, ป๊อบ คำเกษม และ แหวนแหวน ปวริศา ทุกคนต่างมาในลุคแซ่บแบบไม่มีใครยอมใคร แต่คนที่เด่นสุดๆ ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็เจ้าของวันเกิดนี่แหละ เพราะ ดีเจมะตูม มาในธีมชุดอาบน้ำที่แซ่บเว่อร์ ขายาวตาจิกกล้องแทบแตกเลยจ้าาา

© รูปต้นฉบับ: dj_matoom, อินสตาแกรม

 

2. ปาร์ตี้วัดเกิดที่คฤหาสน์หรู – ไก่ วรายุฑ

ผู้จัดคนดัง ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา ก็ได้จัดปาร์ตี้วันเกิดอายุครบ 64 ปีบริบูรณ์ ตั้งแต่ต้นปีไปเหมือนกัน เมื่อวันที่ 16 ม.ค.2562 แต่ปาร์ตี้วันเกิดของผู้จัดคนดังทั้งทีต้องไม่มีคำว่าธรรมดา เพราะเป็นการเปิดบ้านหลังงาม งานนี้ช่วงเช้าจึงมีทำบุญขึ้นวันเกิดรวมถึงทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ซึ่งต้องเรียกคฤหาสน์สุดหรูราคากว่าร้อยล้านบาทถึงจะถูก และพองานบุญจบลง ผู้จัดคนดังก็ได้มีการจัดปาร์ตี้ ซึ่งก็มีเหล่าเพื่อนๆ พี่น้องในวงการมาร่วมงานมากมาย

 

3. ปาร์ตี้สละโสด – ชมพู่ ก่อนบ่าย

ในขณะที่ ชมพู่ ก่อนบ่าย กำลังจะมีข่าวดีวิวาห์กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง บอย วัชรพงศ์ ในวันที่ 30 มีนาคม ปีนี้ ทางเพื่อนสนิทซึ่งนำทีมโดย อุ้ม ลักขณา รวมตัวเพื่อนๆ จัดทำเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้สละโสดให้กับว่าที่เจ้าสาวชมพู่ เรียกว่าเพื่อนรักจะสละโสดทั้งที! ก็ต้องฉลองใหญ่กันซะหน่อย รักมากแค่ไหนไม่ต้องบรรยายเลยค่ะคู่นี้ งานนี้ดูจากภาพและคลิปนั้นบอกเลยสนุกมากมาย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: chompoo_konbai, อินสตาแกรม

 

4. ปาร์ตี้ Baby Shower – มาร์กี้ ราศรี

เพราะอีกไม่กี่เดือนจะได้เป็นพ่อแม่แบบเต็มตัวแล้วสำหรับ มาร์กี้ ราศรี กับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ตอนนี้ สาวมาร์กี้ ตั้งท้องใกล้จะคลอดแล้วจ้าา ที่สำคัญได้ลูกแฝดตามใจหวังอีกต่างหาก และล่าสุด 8 ก.พ.2562 มาร์กี้ป๊อก จัดปาร์ตี้ Baby Shower ต้อนรับทายาท ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น มีเหล่าเพื่อนสนิทในและนอกวงการมาร่วมงานปาร์ตี้ รวมถึงนำของขวัญมารับขวัญหลานกันเพียบเลย อาทิ คิมเบอร์ลี่, มิ้นต์ ชาลิดา, ภูผา เตชะณรงค์, แหวนแหวน ปวริศา, แพง ภิชาพัช, พลอย หอวัง และพลอย ชิดจันทร์

© รูปต้นฉบับ: margie_rasri, อินสตาแกรม

 

5. ปาร์ตี้วันเกิด(ล่วงหน้า) – อุ้ม ลักขณา

สำหรับนางร้ายสาวสุดแซ่บ อุ้ม ลักขณา ล่าสุดไม่กี่วันที่ผ่านมา บอล กฤษณะ สามีของเจ้าตัว ก็ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าให้ภรรยาสาว โดยเป็นการเซอร์ไพรส์จ้างนักร้องในดวงใจของฝ่ายหญิงอย่าง โต้ง twopee มาเล่นคอนเสิร์ตให้ งานนี้ สาวอุ้ม ดีใจหนักมากกก จนบรรยายทางอินสตาแกรมไว้ยาวเหยียดว่าปลื้มคุณสามีสุดๆ โดยในงานมีทั้งครอบครัวของ สาวอุ้ม และ เพื่อนผองเหล่าคนสนิทมาร่วมเซอร์ไพรส์ พร้อมปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: lukkanaaum, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5

 

แซ่บกันต่อ…

>> นับวันออร่าเจ้าสาวยิ่งจับตา ย้อนเส้นทาง ‘บี มาติกา’ ว่าที่เจ้าสาวคนสวยผู้โชคดี

>> ขอแซ่บทิ้งทวน ก่อนทำหน้าที่ภรรยา 5 ธีมปาร์ตี้สละโสด 5 ดาราแถวหน้าของวงการ

Advertisements

Advertisements

Advertisements