ลึกสั้นกว่านี้มีอีกมั้ย ดิว-อริสรา กับปาร์ตี้วันเกิดสุดแซ่บ

เป็นสาวที่ทำให้ต่อมอิจฉาของสาวๆ กระตุกไม่เบา เพราะสาวดิว-อริสรา ตอนนี้เพียบพร้อมไปด้วยหน้าตา หุ่นเป๊ะ ชื่อเสียง และความรัก โดยเฉพาะในเรื่องของความรักก็ดูเหมือนว่าหนุ่มไผ่ วันพอยท์ จะเอาอกเอาใจหรือจะเรียกว่าตามใจสาวดิวแบบสุดๆ โดยล่าสุดเมื่อวานนี้เป็นวันเกิดของสาวดิว ค่ำคืนที่ผ่านมาเจ้าตัวจึงจัดปาร์ตี้วันเกิดสุดแซ่บ แต่ความแซ่บนี้อยู่ตรงที่เจ้าของวันเกิดที่มาในชุดสุดเผ็ช เพราะทั้งสั้นได้ใจ แถมด้านหน้ายังแหวกลึกโชว์ร่องอกอีกด้วย เรียกว่ามาเต็มสมกับเป็นเจ้าของวันเกิดเลยจริงๆ

 ดิว-อริสรา

α╛¬├¿Θ╥ ╣╘╟αñ┼╒┬├∞ ┤╘╟

Cr. IG@hwanjeabjeab

และนอกจากชุดวันนี้ของสาวดิวจะไม่ธรรมดาแล้ว สไตล์ก็แต่งหน้าก็มาสวยตะลึง เครื่องประดับก็เก๋และเข้ากันอย่างที่สุด เรียกได้ว่าลุคนี้เอาไปเลย 10 10 10

 ดิว-อริสรา 1

Advertisements

Cr. IG@hwanjeabjeab

ซึ่งบรรยากาศในงานวันเกิดของสาวดิวก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน มีเพื่อนทั้งในและนอกวงการมาร่วมปาร์ตี้กันมากหน้าหลายตา ไม่ว่าจะเป็น สาวคริสสาวพลอย หอวัง, สาวไอซ์-อภิษฎา, สาวพิม-พิมประภา, สาวกวาง เดอะเฟส, คู่สามีภรรยาเพชรจ้า นิวเคลียร์, ตู่-ปิยวดีฯลฯ ไฮไลท์เด็ดของงานนอกจากความสวยสะพรั่งของหนูดิวแล้ว ยังมีกิจกรรมน่ารักเป็น Sticker shots ให้แขกที่มาร่วมงานได้ถ่ายรูปกับเจ้าภาพลงบนสติ๊กเกอร์ลายน่ารักอีกด้วย แต่หลายคนอาจสงสัยว่าแล้วหนุ่มไผ่ วัพอยท์ อยู่ไหนทำไมไม่เห็น บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้ไม่ชอบถ่ายรูปเท่าไหร่ แต่ก็ได้แอบมอบดอกไม้ช่อโตเซอร์ไพสซ์ให้สาวดิวตั้งแต่ช่วงเช้าแล้ว แสดงว่ายังหวานกันอยู่ ข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ว่าเลิก เป็นอันว่าเคลียร์นะ

 ดิว-อริสรา 2

 ดิว-อริสรา 3

Cr. IG@hwanjeabjeab ,  [email protected] ,IG@crishorwang ,IG@crishorwang ,IG@duearisara , IG@tu_piyawade , IG@newclear_hansa

Advertisements

Advertisements

Advertisements