ปีหน้าขอโชว์เอง! แขกพิเศษในงานวันเกิด “อั้ม พัชราภา” ที่ทำให้เจ้าของวันเกิดอยากให้ปีหน้ามาอีก

เรียกว่าเป็นธีมงานวันเกิดที่เก๋กู๊ด แปลก แหวกแนวไม่ซ้ำใครจริงๆ ค่ะ สำหรับ งานวันเกิดของซุปตาร์คนสวย  “อั้ม พัชราภา”  ที่ปีนี้ ขอแหวกกระแสธีมปาร์ตี้วันเกิดด้วยการ ธีมกีฬาสีวันเกิด โดยเชิญกลุ่มเพื่อนสนิทมาร่วมทำกิจกรรมในงาน แบ่งทีม แบ่งสี จัดงานกีฬาสีเล็กๆ แต่เว่อร์วังด้วยการแสดงจากเหล่ามิตรรักแฟนคลับของสาวอั้มที่เรียกว่าจัดเต็มกับโชว์ของแต่ละสีแบบสุดตัว เพราะเงินรางวัลของผู้ชนะในค่ำคืนนั้นรับไปเนาะๆ นับแสนบาท ยังไม่รวม voucher เสริมความงามอีกหลายแสนบาท งานนี้เรียกว่า แต่ละสีแต่ละทีมจัดเต็ม ทุ่มกันสุดตัวจริงๆ ค่ะ

ซึ่งแน่นอนว่าในงานค่ำคืนนั้นหลายคนจับตา หนุ่มคนรู้ใจอย่าง หนุ่ม พก ประธานวงษ์ ที่มานั่งเป็นกรรมการตัดสินว่าน่าจะเป็นคนพิเศษของสาวอั้มในค่ำคืนนั้น ที่ไหนได้ล่ค่ะ เพราะเจ้าของวันเกิด ยกให้เป็นแขกคนพิเศษ กลับไม่ใช่ หนุ่มพก ประธานวงษ์ แต่อย่างใดค่ะ แต่เป็น…..มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ค่ะ ซึ่งสาวอั้มได้โพสต์ขอบคุณมาดามแป้งที่ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วยและ ยังอ้อนขอให้ปีหน้ามาดามแป้งมาร่วมงานอีกด้วยเพราะอะไร ไปดูกันค่ะ

 

 

และแขกพิเศษของคืนนี้ พี่แป้ง @panglamsam ขอบคุณพี่แป้งมากๆนะคะ หนูดีใจมากๆๆๆค่ะที่พี่แป้งมางานวันเกิดปีนี้เป็นปีที่มีความสุขมากค่ะ เพื่อนๆอั้มดีใจมากที่ได้รับเงินรางวัลจากพี่แป้ง😁😍 ปีนี้พี่แป้งมาร่วมแจกรางวัลให้กับทุกทีมด้วยค่ะ ขอเล่าค่ะว่าพี่แป้งตั้งใจมาแจกรางวัลให้กับทุกทีม ทีมละ10,000บาท แต่พอพี่แป้งได้ดูโชว์ของเพื่อนๆไปหลายทีมแล้ว และถูกใจเลยให้คนรถวิ่งกลับบ้านไปหยิบเงินรางวัลมาเพิ่มให้อีก100,000บาท ❤️ เสียดายที่อั้มไม่ได้โชว์ไม่งั้นจะคว้าเงิน100,000นั่นให้ได้😍 ปีหน้ามาอีกได้ไหมคะ อั้มจะทำการแสดงโชว์เองเลย🤪 ขอบคุณนะคะของขวัญสวยถูกใจที่สุดเลยค่ะ 🙏

Advertisements

 

 

โธ่…แม่ ที่แท้สาวอั้มก็อยากจะได้รางวัลเหมือนเพื่อนๆ นี่เอง ถึงขนาดลงทุนว่าปีหน้าจะลงโชว์เอง ปีหน้า กีฬาสีวันเกิด ซีซั่น 2 คงจะดุเดือดน่าดูล่ะค่ะ เพราะแม่ประกาศตัวพร้อมลงชิงเงินแสนแล้ว งานนี้รอดูกันได้เลยค่ะ

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements