10 ภาพของผู้ชนะ! “ปิงปอง” หอม กอด ไซ้คอ พระเอกตัวท็อปของวงการ

ไม่รู้ใครฟินใคร ปิงปอง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ หรือ หนุ่มๆ ทั้ง 10 คนนี้กันแน่ เมื่อต้องใกล้ชิด กับ ปิงปอง ผู้น่ารักอารมณ์ดี  หนำซ้ำยังมีแอบลวนลาม เอ้ย!! ไม่ช่ายยย แอบอิงแนบชิดซะขนาดน้านน  งานนี้สาวๆ มีอิจฉากันหนักเลยละซิคะ undubzapp เลยพามาส่องปฏิกิริยา เมื่อตอนที่หนุ่มๆ ต้องประจันหน้ากับเธอคนนี้

 

1. เต๋อ  ฉันทวิชช์

ดูๆ แล้ว เต๋อ ฉันทวิชช์  คราวนี้ดูจะนิ่งเป็นพิเศษเลยนะคะ เมื่อถูก ปิงปอง ทั้งกอดและหอม แถมหนุ่ม เต๋อ ยังแซ็วใต้ภาพอีกว่า เอาซะแก้มเบี้ยวเลย!! อารมณ์นี้เจ้าตัวยอมยืนนิ่ง เพื่อสยบความเคลื่อนไหวแน่เลยย!!

 

2. กรรณ สวัสดิวัตน์

เอ๊ะ ! ทำไม กรรณ สวัสดิวัตน์  มีสีหน้าคล้ายกังวลอยู่นะ ส่วนฝ่าย ปิงปอง นั้นแลดูมีความสุขกับการได้กระทำเช่นนี้ จุ๊บแก้มหนุ่มในฝันของสาวไทยนะคะนั่น

 

3. หน่อง ธนา

แหม… ปิงปอง ทำไมโชคดีแบบนี้นะ ดูหนุ่ม หน่อง ธนา กำลังจะโดนกินแล้ววว มีความหวาดเสียวหน่อยๆ นะจ๊ะ

 

4. ณเดช คูกิมิยะ

ว๊ายๆๆ บรรจงจุ๊บแก้ม ซุป’ตาร์แบรี่ ซะขนาดนั้น ต่อหน้าต่อตาสาวคู่จิ้นอย่าง ญาญ่า หนำซ้ำ ปิงปอง ยังแท็กหาสาว ญาญ่า ซะด้วย ว่าแต่ว่าแท็กผิดคนรึป่าว? แท็กตัวเองเป็นสาว ญาญ่า เฉยเลยนะจ๊ะ

 

5. เป้ อารักษ์

ไม่รู้ว่า เป้ อารักษ์ รีบไปไหนหรือเปล่าน้าา ทำไมไม่หันหน้า มาหา ปิงปอง ก่อน มีความรีบร้อน มีความหันหลังให้ เพราะอะไรคะ เป้?

 

Advertisements

6. นิชคุณ หรเวชกุล

เป็นภาพที่เหมือนคุยดี เหมือนเข้าใจกัน หนุ่ม นิชคุณ หรเวชกุล ที่ฝ่าย ปิงปอง นั้น ไม่ต้องต้องบังคับอะไรเลย ก็ได้อยู่อ้อมแขนโอปป้า ! แหมมันฟิน บอกไม่ถูกเลยใช่มะ

 

7. บอย ปกรณ์

อะไรกันคะ บอย ปกรณ์ ทำไมทำสีหน้าแบบนี้นะ แล้วใจคอ ปิงปอง จะเลียหูหนุ่ม บอย ให้ได้เลยใช่มะ เข้าใจอารมณ์ตอนนั้นนะคะ

 

8. มาริโอ้ เมาเร่อ

ไม่รู้ มาริโอ้ คิดอย่างไร แต่ ปิงปอง นั้น ฟินจัดมีความสุขกับใบหน้าใสๆ ของเจ้าตัวม๊ากกมากก

 

9. ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มแล้วที่มีสีหน้าแปลกไป สำหรับ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่ถูก ปิงปอง จู่โจมซะจนทำตัวไม่ถูก ใช้คำว่าตกใจหนักมากก ได้ไหมหนุ่ม ซันนี่ เมื่อสองขี้เล่นมาเจอกัน

 

10. มาร์ช จุฑาวุฒิ

พิธีกรคู่หูสุดซี้ ในรายการ ปลวกขึ้นบ้าน ดูสิทำไมประสานสายตาลึกซึ้งขนาดน้านนนพ่อคู้นน จ้องตาท้าความหนาวรึเปล่าคะหนุ่ม มาร์ช

 

Images Credit : #โปรเจ็คฟาดผู้ชายในวงการร้อยคน

Advertisements

Advertisements

Advertisements