นี่แม่หรือพี่สาวคนโต? ‘ปิ่น เก็จมณี’ อวดหุ่นลูกสาม โชว์เรียวขาสวย สาวๆ ยังอาย

พริกที่ว่าเผ็ด ยังเด็ดไม่เท่าคุณแม่ลูกสามคนนี้ คุณแม่ ‘ปิ่น เก็จมณี’ ภรรยาสุดสวยของ พ่อเจ ‘เจ เจตริน’ เผ็ดขนาดที่ว่าลูกๆ โตเป็นหนุ่มกันหมดแล้ว แต่แม่ก็ยังดูแซ่บ หุ่นเซี้ยะ เป๊ะปัง จนสาวๆ หลายคนยังต้องอิจฉา และพากันอยากรู้เคล็ดลับความสาวแซ่บของคุณแม่กันเป็นแถบ

ซึ่งล่าสุด ครอบครัววรรธนะสิน ก็ได้พากันไปพักผ่อนหย่อนใจริมทะเล อวดความแซ่บให้ท้องฟ้า น้ำ ดิน ทราย ท้องทะเลให้ได้เห็นกันที่ เกาะครามน้อย อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี คุณแม่ก็ไม่พลาด ที่จะอวดหุ่นสุดปัง ที่ใครเห็นก็ต้องร้องว้าว อีกทั้งยังโพสต์รูปสวย อวดชาวโซเชียลกันแบบรัวๆ ให้ชมกันอย่างจุใจ แต่ภาพที่ทำเอาหลายคนโฟกัส และเป็นที่ฮือฮาสุดๆ ก็คือ ภาพที่แม่ปิ่นนุ่งบิกินี่ตัวจิ๋ว อวดเรียวขางาม กอดและหอมแก้ม ลูกชายคนกลาง น้องเจ้าขุน ในขณะที่กำลังนอนอยู่ เรียกได้ว่าแซ่บลื้มมม! ไม่รู้ว่านี่แม่หรือพี่สาวคนโตของบ้านกันแน่ ก็แม่เล่นหุ่นดีขนาดที่ว่า สาวๆ อย่างเรายังอาย ก้มมองพุงตัวเองก็ได้แต่ละเหี่ยใจเจ้าค่ะ

ชาวโซเชียลก็แห่กันคอมเมนต์กันอย่างฮือฮา ทั้งชื่นชมในความหุ่นดีของแม่ “นี่คือหุ่นคนลูกสามมมม ??? แล้วหันมาดูตูเนี่ย ไม่มีลูก!!” “สวยเหมือนสาวแรกรุ่นเลยค่ะแม่” แต่บางเสียงก็หันไปโฟกัสที่น้องเจ้าขุน ที่โชว์แผงอกสุดแน่น กับกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ทำเอาสาวๆ ใจระทวย จนถึงขั้นต้องคอมเมนต์ว่าอิจฉาคุณแม่ปิ่นมากๆ เลยค่า อยากสิงร่างคุณแม่สุดๆ ได้ใกล้ชิดน้องเจ้าขุนขนาดนี้

โดยท่ามกลางกระแสที่สาวๆ อิจฉาแม่ปิ่นที่ได้หอมแก้มเจ้าขุน แต่คนพ่อเห็นภรรยาแล้วทนไม่ไหว ถึงกับออกมาโพสต์แคปชั่นสุดสวีตที่สาวๆ ต้องเขินแทน “คุณอาจอิจฉาแม่ปิ่น แต่ผมอิจฉาเจ้าขุน” ตายเรียบค่าจุดนี้!! ก็แหม มีเมียแซ่บ หุ่นเซี้ยะขนาดนี้ ก็ต้องมีอิจฉาลูกที่ได้ใกล้ภรรยาบ้างแหละ โพสต์เอาใจกันขนาดนี้ แม่ปิ่นคงยิ้มแก้มปริอยู่แน่ๆ ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: kejmanee, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ไม่ใช่ง่ายๆ! ย้อนดูเส้นทางกว่าจะเป็นแม่ของ “เอมมี่ มรกต” ก่อนคลอดลูกชายคนแรก

>> หล่อได้แม่ 6 ลูกชายดารา หน้าเหมือนแม่ ราวแกะพิมพ์กันมา

Advertisements

Advertisements

Advertisements