ปีเตอร์ฝ่าดราม่า!!! ตอบแล้ว เพราะเหตุใดถึงตั้งใจถ่ายคลิป น้องแพนเตอร์-น้องพูม่า เดินแบบ แบบนี้

กำลังจะดีอยู่แล้วเชียว สำหรับคุณพ่อลูกน้อง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล แต่ก็ไม่วายเจอดรามาระลอกใหญ่อีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวลงคลิป น้องแพนเตอร์ น้องพูม่า เดินแบบพร้อมคุณแม่พลอย พรพรรณ  แต่ไหงคลิปของคุณพ่อปีเตอร์ คลอปภาพไม่เห็นหน้าพลอย ทำเอาหลายคนที่เห็นคลิปนี้เกือบจะปลื้มปริ่มอยู่แล้ว ดันต้องมาสะดุดเพราะเหตุนี้ ต่างเข้ามาคอมเม้นท์ในทำนองไม่เห็นด้วยที่ถ่ายออกมาแบบนี้ ควรให้เกียรติคนเป็นแม่ด้วย

ปีเตอร์ ถ่ายคลิป เดินแบบ

ล่าสุด คุณพ่อปีเตอร์ก็ให้สัมภาษณ์กับดราม่านี้แล้วว่า

“คือเวลาเราถ่ายวีดีโอเนี่ย เราก็ต้องเลือกไงครับว่าเราจะให้ภาพมันเห็นลูกหรือให้เห็นพลอย เพราะถ้าให้เห็นทั้งพลอยทั้งลูกเนี่ยมันก็จะมีให้เราเห็นแค่หัวลูกนิดหนึ่ง แถมไม่เห็นท่าของแพนเตอร์ด้วย ดังนั้นไหนๆ พอมันเป็นงานเด็กแล้วเราก็เลือกเอาให้เห็นลูกดีกว่า”

“ผมอยากให้พอลูกเขาเดินมาสุดเวทีแล้วกล้องมันถ่ายเห็นท่าทางของเขาเต็มๆ แต่ที่เหลือเวลาเดินเนี่ยผมก็ขยับกล้องไม่ได้ไงครับ ผมก็เลยต้องปล่อยให้มันเป็นไป เนื่องจากตอนนั้นผมถ่ายทั้งจากกล้องของตัวเองและก็กล้องของพลอย คือไม่ได้ตั้งใจให้มันออกมาไม่ดีหรอกครับเพราะผมเองก็พยายามหลีกเลี่ยงเรื่องดราม่าอยู่แล้ว”

Advertisements

แหม…ฟังคำตอบแล้ว ก็พยายามเข้าใจหัวอกคุณพ่อที่เห่อลูกกับการขึ้นเวทีเดินแบบเนอะ คุณพ่อตั้งใจจะโฟกัสที่ลูกๆ เป็นหลัก บางครั้งก็ต้องยอมตัดบางอย่างออกไป กลับตัว กลับใจ กลับมาทำหน้าที่คุณพ่อที่ดีดูแลลูกๆ แล้วก็เป็นเรื่องน่ายินดี ส่วนเรื่องของสถานะความสัมพันธ์ของคนสองคน ก็คงเป็นเรื่องของทั้งคู่ เอาใจช่วยนะคะ คุณพ่อฝ่าดราม่า!!!!

ปีเตอร์ น้องแพนเตอร์ น้องพูม่า

capture-20170426-145125

capture-20170426-145201

ที่มา : sanook.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements