อยู่ในจุดไหน? ปีเตอร์เผยแล้ว สถานะชีวิตคู่ พลอย พรพรรณ หลังกลับไปเจอหน้าลูก

เรียกคะแนนจากแฟนคลับไปกระบุงโกยใหญ่ สำหรับ คุณพ่อลูกสอง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” หลังจากมีภาพครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา ที่มีทั้งเจ้าตัว และ พลอย พรพรรณ พร้อม “น้องแพนเตอร์-น้องพูม่า” ร่วมเฟรมกันในปาร์ตี้วันเกิดของ “น้องแพนเตอร์”  ตามมาด้วยภารกิจ “คุณพ่อ” ในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา หนุ่มเตอร์ก็อาสาสวมบทคุณพ่อกลับไปดูแลสองหนุ่มน้อยแทนพี่เลี้ยงที่ลากลับบ้าน   ล่าสุด หนุ่มปีเตอร์ ได้อัปเดตสถานะครอบครัวและสถานะชีวิตคู่ กับพลอย พรพรรณ กับนักข่าว ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งพอจะสรุปได้ว่า

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรลดัล, พลอย พรพรรณ, น้องแพนเตอร์, น้องพูม่า

เรื่องของปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ไม่มีใครถูกหรือใครผิดแต่เพราะในเวลานั้น อะไร หลายๆ อย่างยังไม่ลงตัว ตนเองเลยเลือกที่จะถอยแต่ไมได้ทอดทิ้ง และเมื่อต่างคนต่างใจเย็นกันมากขึ้น เริ่มคุยกันได้มากขึ้น ทุกอย่างจึงมาโฟกัสกันที่ลูก มีเวลาให้มากขึ้น

สถานะชีวิตคู่ เจ้าตัวยอมรับ เรื่องระหว่างตัวเองกับพลอย เลยจุดที่จะอยู่ด้วยกันแล้ว จะอยู่ด้วยกันหรือไม่นั้นเป็นเรื่องของคนสองคน ท้ายที่สุดแล้ว หากอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงๆ แต่สถานะความเป็นพ่อแม่ก็ยังคงอยู่ ยังต้องทำหน้าที่พ่อแม่เพื่อลูกต่อไป ส่วนเรื่องหย่ายังคุยกันอยู่ว่าจะยังไงเมื่อไหร่ เพราะต่างคนก็ค่อนข้างยุ่ง ถึงจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้วแต่ก็ทำหน้าที่พ่อแม่ให้ดี

เรื่องบ้าน ยอมรับค่าใช้จ่ายสูง แต่พอมีงานเข้ามามากขึ้น คิดว่าจะเก็บบ้านนี้ไว้ให้ลูก เรื่องนี้ตนเองก็ยังคุยกับพลอยถึงเรื่องนี้อยู่ แต่ยืนยันว่าบ้านยังคงเป็นชื่อของหนุ่มปีเตอร์ ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายในบ้าน เจ้าตัวแจงไม่ได้คุยกันเป็นกิจลักษณะว่าต่อเดือนต้องให้เท่าไหร่ เดือนไหนมีมากให้มาก เดือนไหนมีน้อยให้น้อย

Advertisements

เรื่องหัวใจ มีรักใหม่แล้วหรือยัง? เจ้าตัวตอบ รักแค่ลูกก็พอแล้ว

จากการให้สัมภาษณ์นักข่าวครั้งนี้ แลดูว่าสถานการณ์ทุกอย่างดูจะดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ทั้งคู่เริ่มใจเย็นลง เริ่มคุยกันได้มากขึ้น และมองข้ามปัญหาส่วนตัวแล้วโฟกัสไปที่ลูก ก็ได้หวังและเอาใจช่วยให้ครอบครัวนี้ผ่านพ้นปัญหาต่างๆ ไปได้ด้วยดี ถึงแม้ชีวิตคู่เมื่อมาถึงจุดที่ร่วมทางกันต่อไปไม่ได้แล้ว ก็คงต้องถอยให้กัน แต่ความเป็นพ่อเป็นแม่ของลูก ไม่มีวันเลิกเป็นได้

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

ปีเตอร์ น้องแพนเตอร์ น้องพูม่า

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรลดัล , คุณพ่อ

Advertisements

Advertisements

Advertisements