ฉายแววนางแบบ ชาวเน็ตเมนต์ หลัง “แอฟ ทักษอร” โพสต์รูปนี้ของ “น้องปีใหม่”

ฉายแววซุปตาร์สาวน้อยตามรอยคุณแม่มาแบบติดๆ อีกคนหนึ่งแล้ว สำหรับ น้องปีใหม่ เอวาริณ เตชะณรงค์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ คุณแม่แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ตอนนี้น้องปีใหม่ก็อายุ 5 ขวบแล้ว ถือว่าอยู่ในวัยกำลังน่ารัก น่าเอ็นดูแบบสุดๆ

อย่างล่าสุดในตอนนี้ที่คุณแม่แอฟเค้าก็ได้พาน้องปีใหม่ไปเที่ยวพักผ่อนช่วงวันหยุดยาวกันที่ทะเลภูเก็ต พร้อมกับออกมาลงภาพลูกสาวที่กำลังสนุกสนานเป็นอย่างมากกับน้ำทะเลให้เราได้ชมกันอีกด้วย เรียกว่าภาพแต่ละภาพที่แอฟเอามาลงให้เราได้ชมกันก็ได้เห็นถึงอิริยาบถความน่ารักของน้องแบบสุดๆ จนคุณแม่โพสต์แคปชั่นว่า “Your happiness is my happiness (ความสุขของหนูคือความสุขของแม่)”

Advertisements

ซึ่งหลังจากที่แม่แอฟได้ลงภาพนี้ไป ก็ทำเอาพี่ๆแฟนคลับพากันไปคอมเมนต์ชมถึงความน่ารักของน้องกันอย่างมากมาย รวมไปถึงชมการแอคติ้งและโพสต์ท่าถ่ายภาพของน้อง ที่บอกเลยว่าฝีมือไม่ธรรมดาจริงๆค่ะ มีความเป็นมืออาชีพมากๆ แบบนี้คงเป็นนางแบบได้อย่างสบายๆ

แหม ก็ไม่แปลกใจเลยทำไมคุณพ่อคุณแม่ถึงได้หวงลูกสาวขนาดนี้ ก็นับวันยิ่งโตยิ่งสวยตามรอยแม่แอฟมาแบบติดๆ ว่าแต่แบบนี้สนใจเดินแบบสำหรับเด็ก หรือเล่นละครสักเรื่องไหมคะหนูปี พี่ๆแฟนคลับรอชมผลงานในวงการบันเทิงของหนูอยู่นะคะ

©รูปต้นฉบับ : IG aff_taksaorn

Advertisements

Advertisements

Advertisements