ผู้จัดการยืนยัน “ปุ้มปุ้ย” ไม่รู้จัก “กัน นภัทร” วอนชาวเน็ตใช้วิจารณญาณ

เป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมากหลังจากที่หนุ่ม “กัน นภัทร” ได้ออกมาโพสต์ขอโทษหนุ่ม “พีเค ปิยะวัฒน์” หลังแสดงกิริยาที่ไม่น่ารักในรายการ จนกลายเป็นประเด็นร้อน

ซึ่งเรื่องราวกลับไม่จบแค่นั้น เพราะดันมีคนจับโยงเรื่องราวจนมาถึงคลิป ๆ หนึ่งที่สาว “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ได้ไปออกรายการและได้เผยเรื่องราวความรักก่อนจะแต่งงาน เคยคบกับคนในวงการท่านหนึ่ง ที่มีพฤติกรรมไม่น่ารักกับสาวปุ้มปุ้ย และหนุ่มคนนั้นชาวเน็ตก็โยงว่าอาจจะเป็นหนุ่มกันหรือเปล่า

ซึ่งเรื่องนี้ทางพิธีกรดังอย่าง “มดดำ คชาภา” เองก็ออกมายืนยันอีกรอบว่าหนุ่มคนนั้นไม่ใช่หนุ่มกันแน่นอน และล่าสุดทางด้านผู้จัดการของสาวปุ้มปุ้ยก็ได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ โดยได้แคปภาพจากข่าวมาโพสต์พร้อมแคปชั่นว่า

“ขอบคุณชาวเน็ตที่ให้ความสนใจขุ่นแม่อยู่ตลอดนะคะ ฝากไว้ให้คิดกันด้วยนะคะ ก่อนแชร์หรือก่อนจะเชื่อมโยงรบกวนใช้วิจารณญาณนิดส์นึง เชื่อมโยงกันเองแล้วก็มีคอมเม้นมาด่าว่าหิวแสง เอ้อ งงเด้อมันย้อนแย้งนะ อยู่เฉยๆก็โดน”

Advertisements

โดยโพสต์ดังกล่าวสาวปุ้มปุ้ยก็ได้ทำการรีโพสต์ในอินสตาแกรมสตอรี่ตัวเอง เรียกว่าเป็นการยืนยันอีกชั้นว่าไม่ใช่เรื่องจริง และที่ไม่เคลื่อนไหวใด ๆ ก็เพราะอยากให้เรื่องจบไม่มีการต่อความนั่นเอง

IG gunnapat23 , pantipa.a

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements