สวยทุกที!! ‘ปู ไปรยา’ อวดหุ่นแซ่บบนเกาะแอนติกา กับโมเมนต์ความสุขที่จับต้องได้

อยู่ที่ไหนถ้าใจเป็น “สุข” ชีวิตก็มีความสุข ดูเหมือนว่าคำนี้จะใช้ได้จริงกับใครหลายบนโลกนี้ เพราะต่อให้ไม่ได้อยู่ในสถานที่ที่คุ้นเคย แต่เมื่อเปิดรับสิ่งใหม่ๆ ความสุขก็จะมาหาเราไม่ยาก ก็คงเหมือนๆ กับดาราสาวคนนี้ ‘ปู ไปรยา’ ที่เลือกจะไม่เอาความทุกข์มาคิดฟุ้งซ่านให้รกสมอง แต่เลือกจะรับความสุขเข้ามาแทน จนชีวิตของเธอตอนนี้น่าอิจฉาสุดๆ อีกคนหนึ่งในวงการบันเทิงบ้านเราเลยทีเดียว

ตั้งแต่มีคอมเมนต์ก่อดราม่าเรื่องการทำงานสังคมสร้างภาพ โดยเน้นไปเยี่ยมผู้ลี้ภัยต่างประเทศกลับไม่ช่วยเด็กไทย แต่สาว ‘ปู ไปรยา’ ก็ยืนหยัด ตอบคำถามสู้คอมเมนต์ด้านลบจนทุกคนที่ตั้งแง่หายข้องใจ หลังจากนั้นก็เริ่มมีข่าวดีเกี่ยวกับหวานใจที่มาลงหลักปักฐานอยู่ในไทย เพื่อจะอยู่ใกล้ชิด สาวปู และคาดว่าจะขอแต่งงานในอีกไม่นาน งานนี้ สาวปู พร้อมเซย์เย่สทันที เพราะเหมือนได้คู่ชีวิตดีๆ คนหนึ่ง ซึ่งนับว่าเป็นการเลือกรับความสุข ปล่อยวางความทุกข์ได้ดีคนหนึ่งเลยทีเดียว

ล่าสุดกับความสุขที่เธอเลือกรับมันก็คือการไปพักผ่อนที่เกาะแอนติกา ประเทศแอนติกา&บาร์บูดา โดยรูปที่เธอโพสต์อยู่ในชุดทูพีชสีกรมท่า พร้อมโพสต์ข้อความเอาไว้ว่า “Catching happy moments where we can” หรือประมาณว่า “ความสุขที่เราสามารถจับต้องได้” ซึ่งนับว่าเป็นการเปิดรับความสุขในสถานที่ต่างๆ ที่ สาวปู คนนี้คิดว่าดีกับชีวิต แหมมม เห็นแล้วก็มีแรงฮึดอยากจะออกไปรับความสุขใหม่ๆ จังเลย แต่ติดตรงเงินในกระเป๋านี่สิ!!

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: prayalundberg, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> รองเท้าหลวมฆ่าเธอไม่ได้!! ‘ปู ไปรยา’ สาดประกายความแซ่บ ก้าวเป๊ะทุกท้วงท่า

>> ตอบนางฟ้ามาก! เมื่อชาวเน็ตถาม ‘ปู ไปรยา’ ทำไมไม่ช่วยเด็กไทยบ้าง?

Advertisements

Advertisements

Advertisements