ย้อนดู 7 ผู้ของปู ไปรยา กับเส้นทางหัวใจที่ดูจะวนลูปไปไม่รู้จบ

เป็นสาวแกร่งสาวเก่งที่เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 14 สำหรับ สาวปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ด้วยการชวนของนักปั้นมือทอง เอ-ศุภชัย ซึ่งตลอดระยะเวลาหลายปี สาวปู พิสูจน์ฝีมือการแสดงและสร้างชื่อจนดังในระดับนางเอกแถวหน้าของวงการ ส่วนในเรื่องของความรักบอกเลยว่าเธอคนนี้ พบรัก อกหัก ได้คนดามใจ วนไปวนมาอยู่หลายครั้ง แต่จะเริ่มอย่างไร กับใครบ้าง ไปย้อนดูเส้นทางหัวใจของ สาวปู กันค่ะ

 

1.โจอี้ บอย

เปิดตัวกับหนุ่มคนแรก โจอี้ บอย ซึ่งเป็นความรักกับรุ่นพี่ที่มีอายุห่างกันเป็น 10 ปี จนตอนนี้มีข่าวออกมาครึกโครมว่า โจอี้  บอย กินเด็ก แต่ทั้งคู่ก็สามารถพิสูจน์ถึงความรักที่มีให้กันได้เป็นเวลาถึง 4 ปีที่คบหา แต่ระยะหลังว่ากันว่าสาวปูทนความเจ้าชู้ของฝ่ายชายไม่ไหว จนประกาศเลิกในที่สุด แม้หนุ่มโจอี้จะแต่งเพลง ร้ายก็รัก ง้อสาวปู แต่ก็ไม่สามารถยื้อหัวใจนางเอกให้กลับมาได้ แต่ทุกวันนี้ดูท่าว่าเฮียโจ้ของเราจะแฮปปี้ เพราะมีหวานใจที่ชื่อ “กวาง เดอะเฟส ไทยแลนด์” มาคอยดูแลหัวใจเรียบร้อยแล้ว

โจอี้ บอย

Cr. IG@jorybangkokboy

 

2.ณัฐ สารสาส

เลิกกับหนุ่มโจอี้ ได้ประมาณ 6 เดือน สาวปูก็ได้เปิดหัวใจอีกครั้งกับไฮโซหนุ่มสุดเท่อย่าง ณัฐ สารสาส มาดามใจ แม้ในตอนแรกฝ่ายผู้ใหม่จะถูกเม้าท์ว่าเป็นมือที่สาม แถมยังเป็นกรณีเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด เพราะหนุ่มณัฐ กับหนุ่มโจอี้ เป็นเพื่อนซี้กัน แต่งานนี้สาวปู ยืนยัน No ค่ะ ไม่ใช่อย่างที่เม้าท์แน่นอน หนุ่มณัฐ เข้ามาคุยหลังจากเธอโสดแล้ว แต่ความสัมพันธ์กับหนุ่มณัฐถือว่าเป็นที่ฮือฮาในวงการบันเทิงมาก เพราะคบกันไม่เท่าไหร่ก็มีข่าวต่างๆ ออกมา โดยเฉพาะข่าวที่ว่า ฝ่ายนางเอกสาวถูกทำร้ายร่างกาย ตามมาด้วยกระแสข่าวพี่สนิทคนใหม่อย่าง หนุ่มแพท ประกาศิต ตอนนั้นสาวปูโดนกระแสโจมตีหนักว่าเป็นของเล่นไฮโซเลยทีเดียว แต่สุดท้ายบทสรุประหว่างเธอกับ หนุ่มณัฐ เลยจบแบบไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ ล่าสุดแม้ชื่อของ ณัฐ สารสาส หายไปจากหน้าข่าวบันเทิง แต่ในแวดวงธุรกิจ เขาสวมบทบาทเป็นนักธุรกิจโรงแรม ดูแลธุรกิจครอบครัว

ณัฐ สารสาส

Cr. IG@natsarasas

 

3.แพท ประกาศิต

เมื่อเลือกได้แล้วว่าจะคบกับ ไฮโซแพท ประกาศิต พรประภา งานนี้สาวปูก็เดินหน้าสวีทเต็มที่ มีภาพหลุดควงหวานให้ได้เห็นกันบ่อย แต่หวานกันอยู่ไม่นาน สาวปู ตัดสินใจเดินทางไปเรียนต่อต่างประเทศ ระยะเวลาเลยทำให้ความรักต้องจบลงไปอย่างน่าเสียดาย ปัจจุบัน ไฮโซแพท เริ่มต้นชีวิตครอบครัวกับ ไฮโซโม นภัสนันท์ พสวงศ์ ล่าสุดมีทายาทตัวน้อย กลายเป็นคุณพ่อไปเรียบร้อยแล้วจ้า

แพท พรประภา

Cr. [email protected]

 

4.ทิม โมธีรี่

ถึงจะไปอยู่ต่างประเทศ แต่พื้นที่สื่อในวงการบันเทิงไทยก็ไม่เคยว่างเว้นชื่อของสาวปูเลยสักนิด เพราะระหว่างไปเรียนต่ออยู่ๆ ก็มีภาพหลุดนัวเนียกับฝรั่งคนหนึ่งหลุดออกมา แต่งานนี้สาวปู รีบแก้ตัวว่าเป็นหวานใจคนใหม่ที่กำลังคบกันกเท่านั้น ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร แต่อนิจจา พอสาวปูเรียนจบบินกลับเมืองไทย สมัยนั้น วิดีโอคอลก็ยังไม่เกิด ล เลยทำให้สาวปูออกมายอมรับว่า โบกมืออำลากับพ่อหนุ่มทิมเพราะความห่าง ระยะทางนี่เป็นตัวร้ายชัดๆ ค่ะ

Advertisements

ทิม โมธีรี่ Cr. www.gossipstar.mthai.com

 

5.ขุนพล อิสระ

พอกลับมาประเทศไทยตอนแรกๆ สาวปู ก็ยังไม่ได้ออกมาบอกว่าเลิกรากับแฟนฝ. (ฝอ-ฝรั่ง) จนกระทั่งนางเอกสาวก็สร้างเซอร์ไพสซ์ให้ทุกคนด้วยภาพหลุดกับไฮโซขุนพล-อิสระ ถึงได้ออกมายอมรับว่าเลิกกับพ่อหนุ่มทิมแล้วเพราะความห่าง ส่วนกับขุนพลนั้นรู้จักและเป็นเพื่อนกันมากว่า 7 ปีแล้ว แต่เพิ่งตกลงคบกัน ซึ่งความสัมพันธ์กับหนุ่มขุนพลนั้นหวานไม่ใช่เล่นๆ เพราะมีงานคู่ งานอีเว้นท์ด้วยกันบ่อยเวอร์ โดยความสัมพันธ์ ปู-ขุนพล ยาวนานถึง 4 ปี ก่อนจะจบลงเพราะไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน… สาวปู กล่าวไว้

ส่วนขุนพล ปัจจุบัน กำลังเป็นหวานใจของดาราสาวสวยหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม  ผิวออร่า “เกรซ กาญจน์เกล้า” ที่ฝ่ายสาวยังไม่พร้อมเรียกแฟน แต่เปิดตัวแร๊ง แรง จุ๊บแก้มสาวเกรซในงานฉลองวันเกิด แบบนี้เรียกแฟนได้ยังอ่ะ?!

ขุนพล อิสสระ

Cr. IG@Khunpoli

 

6.โน้ต-วิเศษ

แม้ตอนที่เลิกกับหนุ่มขุนใหม่ๆ ชื่อของหนุ่มโน้ต-วิเศษ จะถูกเอี่ยวว่าเป็นมือที่สาม แต่ตอนนี้สาวปูยืนยันว่าความสัมพันธ์ยังไม่คืบหน้า และยังเกรงใจสาวอั้ม-พัชราภาด้วย เพราะหนุ่มโน้ต เพิ่งจะเลิกกับสาวอั้มไม่นาน แต่หลังจากนั้นพักใหญ่ สาวปู ถึงจะยอมรับว่าคบหากับหนุ่มโน้ต แถมครั้งนี้ยังดูเหมือนว่าสาวปู จะมีความคิดที่โตขึ้นและไม่พูดตรง ออกตัวแรงเมื่อความรักครั้งก่อน เรียกว่าเป็นช่วงที่ สาวปู วางตัวดีล้างภาพเดิมๆ ไปหมด จนตอนนั้นได้ขึ้นแท่นสะใภ้หลอดไฟคู่กับ สาวชมพู่-อารยา แต่ความสัมพันธ์ ปู-โน้ต กลับไปไม่ถึงฝั่งฝัน ทั้งคู่เลิกกันในที่สุดแบบไม่มีมือที่สามและยังสามารถเป็นเพื่อนกันได้อีกด้วย

โน๊ต วิเศษ

Cr. IG@notevises

 

7. แมทธิว บราก

หลังจากจบความรักกับหนุ่มโน้ต หลังจากนั้นก็ดูเหมือนว่าสาวปูจะเดินหน้าลุยงานโกอินเตอร์ไปเซ็นสัญญากับเอเจนซี่ที่นิวยอร์ก เรียกว่าเรื่องงานกำลังรุ่งเลยทีเดียว ส่วนเรื่องหัวใจก็ไม่ขาดแคลนผู้ชายอีกเช่นเคย เพราะเธอได้พบรักกับ หนุ่มแมทธิว บราก มหาเศรษฐีหนุ่มหล่อ ซึ่งสาวปู ก็ไม่ปิดบังอวดรูปหวานใจ IG ถี่ยิบ ฝ่ายชายเองก็เช่นกัน แต่อยู่ล่าสุดๆ ท่าทางความรักครั้งนี้ของสาวปูกำลังจะถึงทางตันอีกแล้ว เพราะฝ่ายชายได้ลบรูปของ สาวปู ออกไปจนหมด แถมอันพอลโล่ไอจีสาวปูอีกต่างหาก เป็นการกระทำที่คล้ายๆ จะบอกว่า ความสัมพันธ์ได้จบลงแล้ว งานนี้คงต้องรอสาวปูออกมาเปิดใจอีกครั้งส่าสาเหตุเกิดจากอะไร

แมทธิว บราก

Cr. IG@prayalundberg

Advertisements

Advertisements

Advertisements