สวยเกินต้าน เดรสแห่งตำนาน! ปู ไปรยา ในเดรสในตำนาน ของ Atelier Versace แบรนด์ดังอิตาลี

พรมแดง เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2019 ลุกเป็นไฟอีกครั้ง เมื่อทุกสายตาต่างจับจ้องไปกับเหล่าดาราเซเลปคนดังทั่วโลกที่พาเหรดอวดความสวยหล่อ รวมไปถึงนักแสดงไทยที่ได้ไปอวดโฉมบนพรมแดงนี้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น เจ้าแม่พรมแดง ชมพู่ อารยา สวยทุกลุค สวยทุดช็อต, ศรีริต้า เจนเซ่น ครั้งแรกบนพรมแดง กับลุค เจ้าหญิงแห่งคานส์ ไปเรียบร้อยกับลุคสุดแพง

ล่าสุด ปู ไปรยา ปีนี้สวยเกินต้านจริงๆ ค่ะ  ออร่าและ attitude ขณะอยู๋บนพรม ดูมั่น นิ่งเฟียซมากๆ และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็ต้องเป็น เดรสสีแดงเพลิงนี่แหละค่า เซ็กซี่ร้อนแรงมากๆ เดรสเข้ารูป กลัดด้วยเข็มกลัดสีทอง ที่ได้รับการรีเมคอีกครั้งจากเดรสในตำนาน ของ Atelier Versace แบรนด์ดังจากอิตาลี ที่หลายคนตั้งชื่อให้ว่า “เดรสเข็มกลัด” ด้วยดีไซน์ดีไซน์ที่ผ่าลึกจากขาถึงสะโพกและอก กลัดด้วยเข็มกลัดยักษ์ตลอดแนว ปีนี้ ปู ไปรยาเอาอยู่จริงๆ ค่ะ ต้องขอชม

Advertisements

ขอบคุณภาพ IG  avakian_official

ซึ่งเดรสชุดนี้ก็ไม่ธรรมดาเชียวนะคะ เป็นเดรสที่ครั้งหนึ่งเคยสร้างความฮือฮา เปลี่ยนชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งให้ดังชั่วข้ามคืนมาแล้ว และเธอผู้โชคดีคนนั้นก็คือ นักแสดงสาว Elizabeth Hurley ให้กลายเป็นคนดังข้ามคืนทันที เมื่อเธอสวมเดรสชุดนี้ไปในงานเปิดตัวภาพยนตร์ Four Weddings and a Funeral  ในปี 1994 เรียกว่าเป็นชุดที่เรียกเสียงวิจารณ์ได้แซ่ดไปทั่ววงการกันเลยทีเดียวแต่แล้วเสียงวิจารณ์เหล่านั้นก็ส่งให้ “เดรสเข็มกลัด” นี้กลายเป็นกลายเป็น Icon ของแบรนด์ไปโดยปริยาย

Advertisements

Advertisements

Advertisements