“ป้อง ณวัฒน์” ลั่นกลางไอจี เมื่อ “นิกกี้ ณฉัตร” ลงคลิปกับสาวฮอตคนนี้

จัดได้ว่าเป็นหนุ่มสายฮาตัวพ่อที่หาตัวจับยากอีกคนของวงการ สำหรับ นักแสดง พิธีกร “นิกกี้ ณฉัตร” เพราะหนุ่มคนนี้สร้างเสียงหัวเราะได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากงานพิธีกรและแสดงละครแล้ว เจ้าตัวก็ยังมีช่องยูทูปเป็นของตัวเอง ที่ต้องบอกว่าอย่าได้หลงเข้าไปดูเลยทีเดียว ที่เห็นหน้าจอทีวีว่าฮาแล้ว ในช่องของหนุ่มนิกกี้นั้นฮาหนักกว่าเป็นเท่าตัว

ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ลงคลิปฉลองที่ช่องยูทูปของตัวเองนั้นมียอดคนติดตามครบ 1ล้านคน หนุ่มนิกกี้ก็เลยลงคลิปกับสาวสวยคนดังที่นาทีนี้กระแสของเธอฮอตชนิดที่เรียกว่าไม่มีใครไม่รู้จักเธอ   เล่นเอาหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์” ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์เลยทีเดียว โดยหนุ่มนิกกี้ได้ลงคลิปพร้อมแคปชั่นว่า “ฉลองล้านซับ ยูทูป ครับ พาเจ้าเเม่ ส้มหยุด เต้นอ้อนเเอ กับขึ้นรถไฟเหาะ กลางเมือง 🙏❤️ รักนะครับเเม่”

โดยเป็นคลิปที่หนุ่มนิกกี้นั้นเต้นฉลองกับ “สิตางศุ์ บัวทอง” ตัวแม่ตำนานส้มหยุดที่โด่งดังในแอพพลิเคชั่น TikTok ซึ่งหนุ่มป้องเองก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เบาได้เบานิค 555” ซึ่งก็น่าจะมาจากการที่ช่วงท้ายคลิปนั้นหนุ่มนิกกี้ได้อุ้มแม่สิตางค์เหวี่ยงไปมาสงสัยจะกลัวว่าจะทำแม่หลุดมือ ก็แม่สิตางค์นนั้นหุ่นบางร่างเล็กใครๆก็เป็นห่วงจริงไหมล่ะจ๊ะ

 

Advertisements

ดูภาพนิ่งก็ลุ้นใจหายใจคว่ำกันไปแล้ว ไปดูภาพเคลื่อนไหว  หนุ่มนิกกี้ อุ้มแม่สิตางค์ควงกลางอากาศกันบ้าง เห็นแล้ว พูดได้คำเดียว เซฟ ยัวร์ ไลฟ์ นะคะ แม่!

 

©รูปต้นฉบับ: IG nickynachat

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements