ไม่รับเครดิตคนเดียว “ป้อง ณวัฒน์” เผย ทำเต็มที่“อุ้มรักเกมลวง”เพื่อความสนุกของละคร

สมกับที่เป็นพระเอกแถวหน้าของเมืองไทยจริงๆ สำหรับหนุ่มคนนี้ “ป้อง ณวัฒน์” เพราะไม่ว่าจะบทบาทไหน หนุ่มคนนี้ก็สามารถทำให้คนดูอินไปกับบทบาทที่เจ้าตัวเล่นได้ทุกเรื่อง โดยละครเรื่องล่าสุดที่กำลังออนแอรืในขณะนี้ก็กำลังเรียกเรตติ้งจากคนดูที่ไต่ระดับความฮอตของละครพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ จากละครเรื่อง “อุ้มรักเกมลวง”

ซึ่งในเวลานี้ “อุ้มรักลวงใจ” กำลังดำเนินเรื่องกำลังเข้มข้น และตัวละครที่หนุ่มป้องรับบทอย่าง “สิบทิศ” นั้นก็กำลังเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

หลายเสียงต่างก็ชื่นชมหนุ่มป้อง ที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวของสิบทิศได้อย่างเป็นธรรมชาติ และทำให้ละครนั้นสนุก เพิ่มอรรถรสในการชมละครได้อย่างมาก

ซึ่งคำชมนั้นมาจากทั้งแฟนๆละคร และแฟนคลับที่ติดตาม รวมไปถึงตัวผู้กำกับเองก็เข้ามาชื่นชมหนุ่มป้องด้วยเช่นกัน ซึ่งหนุ่มป้องเองได้ออกมารีทวิตข้อความของผู้กำกับตอบกลับ

โดยได้ทวีตไว้ว่า ไม่เคยเล่นละครเพื่อให้คนรักตัวละครที่เราเล่นหรือรักตัว ป้อง ณวัฒน์ แต่ทำหน้าที่ในบทที่ได้รับอย่างเต็มที่ เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ละครเราโดยรวมสนุกให้ได้ มันคือหน้าที่ ถ้าเล่นไป แล้วกลัวคนด่าคนว่า แล้วมากั๊กๆ เล่นไม่เต็มที่ มันก็ไม่ใช่อ่าเนอะ

Advertisements

เรียกว่าไม่รับเครดิตคนเดียว ละครจะสมบูรณ์ได้ก็ต้องมีหลายๆ อย่างเป็นองค์ประกอบที่ลงตัว ก็สมแล้วล่ะที่เป็นพระเอกแถวหน้าตัวจริงอีกคนหนึ่งของวงการ เพราะขนาดเสียงชื่นชมหนาหูขนาดนี้ ยังบอกเพียงว่าตนเองเป็นเพียงส่วนหนึ่งของงาน ซึ่งก็เท่ากับเป็นการบอกกลายๆ ว่า ไม่ลืมที่จะยกเครดิตให้กับทางนักแสดงท่านอื่นๆรวมไปถึงทีมงานอีกด้วย สำหรับความสำเร็จของละครเรื่องนี้ แหม…อย่างนี้จะไม่ให้หลงรักพระเอกคนนี้ได้ยังไงล่ะ

©รูปต้นฉบับ: IG pongnawat  TW pongnawat

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements