ที่สุดของการฝากร้าน “ป้อง ณวัฒน์” ทำกรุ๊ปแตกรอบสอง ครั้งนี้พีคกว่าเดิม

น่าจะเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ตอนนี้ว่างเอามากๆ สำหรับหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์” เพราะจากที่เคยทั้งถ่ายละคร ทั้งออกงานอีเวนต์ แทบจะทุกวันต้องอยู่บ้านเพื่อลดเสี่ยงจากการติดเชื้อ ก็เลยทำให้หนุ่มคนนี้มีเวลาว่างเอามากๆ ว่างขนาดที่ว่าเคยเข้าไปทำให้กรุ๊ปของมหาวิทยาลัยแตกมาแล้ว

ก็ครั้งก่อนเจ้าตัวไปโพสต์ข้อความลงในกลุ่มเฟสบุ๊คของเหล่าพี่น้องมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ในฐานะรุ่นพี่ที่กลุ่ม KUจะหาคู่ (อ่านเพิ่มเติมที่ กรุ๊ปแทบแตก “ป้อง ณวัฒน์” โพสต์ข้อความแบบนี้…! บอกเลยอย่างพีค!!!) ล่าสุดเจ้าตัวก็ลงไปป่วน เอ้ย! โปรโมทสินค้าตัวเองในกลุ่ม KU จะฝากร้าน กลุ่มที่มีจุดประสงค์เพื่อให้เหล่าศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน หรือเจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เข้ามาฝากร้าน ฝากสินค้า หรือเข้ามาซื้อสินค้ากัน

โดยหนุ่มป้องนั้นได้โพสต์รูปในกลุ่มนี้โดยไม่มีแคปชั่น แต่เป็นรูปที่เจ้าตัวนั้นอยู่ในสระว่ายน้ำ เล่นเอาครั้งนี้งานแซวหนักกว่าครั้งไหนๆ แต่ล่ะคนเข้ามาหวีดเข้ามาแซวกันเป็นที่สนุกสนาน โดยเฉพาะสาวๆ ที่เข้ามาแซวกันไม่หยุดเลยทีเดียว ป่วนหนักขนาดนี้ดูท่าแล้วหนุ่มป้องน่าจะว่างจริง ไม่รู้ว่ากว่าจะจบโควิด-19 หนุ่มคนนี้จะตามไปป่วนทุกกลุ่มเลยหรือเปล่าน้า

Advertisements

Source : IG@Pongnawat , KU จะฝากร้าน

Advertisements

Advertisements

Advertisements