ขอแอบจิ้นได้ไหม? “ป้อง-ดอม” ซีนล่าสุดเคมีดี แฟนคลับลั่นคู่นี้น่ารัก

จัดได้ว่าเป็นละครน้ำดีที่ตกใจแฟนๆได้เป็นอย่างมากสำหรับละครเรื่อง “อุ้มรักเกมลวง” ที่ตอนนี้เนื้อหาเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นทางทีมงานก็ยังเซอร์ไพร์สคนดูด้วยการเปิดตัว ตัวละครที่ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันสนั่นหวีดกันไปทั้งไทม์ไลน์ แต่ถึงอย่างนั้นบทของตัวละครหลักก็ยังไม่ถูกกลบไป

 

และออนแอร์ตอนล่าสุดก็ทำเอาหลายคนอดที่จะแอบจิ้นให้กับซีนของสองหนุ่ม  “ป้อง ณวัฒน์” ที่รับบท “สิบทิศ” ในเรื่องลงโปรโมตละครโดยใช้รูปของตนเองกับหนุ่ม “ดอม เหตระกูล” ที่รับบท “เพียงพันแสง” เกย์หนุ่มพื่อนสนิทของ “เกี้ยว” ที่รับบทโดย “กบ สุวนันท์” ก็ทำเอาแฟนละครถึงกับออกปากว่าเรือลำนี้น่าจะแล่นได้

ก็แหม ดูไปดูมาคู่นี้เขาก็เคมีดีไม่หยอก ถึงขนาดสาว “โดนัท” ที่รับบทเป็นภรรยาของนุ่มป้องยังเข้ามาคอมเมนต์แซวกันเลยทีเดียว แต่ก็ต้องบอกว่าคู่นี้เขาเคมีดีมากจริงๆ อยู่ใกล้กันทีไรมักจะมีความมุ้งมิ้งไม่ต่างจะซีนพระนางเสียอีก

Advertisements

แถมตอนที่ออนแอร์เมื่อคืนนี้ก็ทำเอาอดเอ็นดูความน่ารักของทั้งคู่ไม่ได้ บางคนก็ถึงกับเขินเมื่อทั้งคู่อยู่ด้วย ทำไมมันดูเข้ากันขนาดนี้ก็ไม่รู้ ถึงขนาดที่แฟนละครขอให้มีภาคต่อของทั้งคู่ไปอีก เคมีแรงขนาดนี้เรื่องหน้าก็คงต้องวานผู้จัดช่วยผลักดันให้แฟนๆ สมหวังด้วยแล้วล่ะจ้า

©รูปต้นฉบับ: IG pongnawat, dom_h_official

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements