ประวัติไม่ธรรมดา “ป๊อก ภัสสรกรณ์” อวดโฉมรถคันใหม่ กว่าจะได้มา หายากมาก

อีกหนึ่งนักร้องฮิปฮอป คุณพ่อลูกสองอีกคนของวงการอย่าง หนุ่มป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ สามีสุดหล่อของสาวมาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ที่ล่าสุดก็ได้ออกมาอวดโฉมรถคันใหม่ของบ้านพร้อมกับเผยประวัติที่สุดแสนจะไม่ธรรมดา

ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่นิยมชื่นชอบรถเก่าเป็นอย่างมากเลยทีเดียวนะคะ ที่ล่าสุดทางหนุ่มป๊อกเค้าก็ได้ออกมาลงภาพรถคันใหม่ของบ้าน ซึ่งก็ถือเป็นรถแบรนด์หรูเปิดประทุนที่มีอายุมายาวนานหลายสิบปี ที่เจ้าตัวนั้นก็พึ่งจะไปถอยมาใหม่ โดยมีหนุ่มมาริโอ้ เป็นผู้ช่วยในการหารถคันนี้มาให้ตน

 

แต่ก็อย่างที่บอกไปว่า รถคันนี้ไม่ใช่แค่เพียงรถเก่าธรรมดา แต่ยังมีประวัติที่น่าสนใจอย่างมากก็คือ รถรุ่นนี้ถูกใช้ในการแห่นางสาวไทยที่ชนะการประกวด Miss Universe หรือ นางงามจักรวาล ปี 1965 ซึ่งผู้ที่ได้ตำแหน่งในปีนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือคุณอาภัสรา หงสกุล คุณแม่ของหนุ่มป๊อกนั่นเอง

 

Advertisements

รถ impala ปี 63 เป็นรถที่ใช้แห่คุณแม่ของผมรอบกรุงเทพ เมื่อตอนที่คุณแม่กลับมาถึงเมืองไทยจากการชนะการประกวด miss universe ในปี 1965 ที่เมือง miami ประเทศอเมริกา เนื่องจากความหลงใหลในวัฒนธรรม lowrider ผมเลยตัดสินใจหารถที่มีความหมายกับครอบครัวของผมมาเก็บสะสมไว้ ถึงแม้จะไม่ใช่คันเดียวกันกับที่คุณแม่นั่ง แต่รถปีนี้ที่สภาพดีและทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายในประเทศเราหายากพอสมควร ขอบคุณโอ้ที่ช่วยพี่หาจนได้นะครับ @mario_mm38”

เรียกว่านับถือความเก่งในการตามหารถมาได้จริงๆ เลยนะคะเนี่ย แบบนี้แอดมินว่าถ้าคุณแม่เค้ารู้เค้าน่าจะปลื้มใจแบบสุดๆไปเลยล่ะค่ะ  แหมช่างเป็นหนุ่มที่โรแมนติดจริงๆเลยนะคะเนี่ย

ภาพจาก IG : pokmindset , apasrahongsakula

Advertisements

Advertisements

Advertisements