เตรียมรับขวัญแฝดหมื่นล้าน! “ป๊อก-มาร์กี้” เผยกำหนดคลอดสองจิ๋วแล้ว

นับถอยหลังรอวันเจอหน้าลูกกันเป็นชั่วโมงต่อชั่วโมงแล้วค่ะ สำหรับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ลูกแฝด “มาร์กี้ ราศรี” และ “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ที่ตอนนี้สองจิ๋วทายาทหมื่นล้านใกล้จะลืมตาดูโลกเต็มที ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและแฟนคลับ ซึ่งตอนนี้ทั้งสองคนก็ได้ชื่อเพราะๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ โดยน้องผู้ชายชื่อว่า “น้องมิก้า” แปลว่าของขวัญจากพระเจ้า ส่วนน้องผู้หญิงชื่อ “น้องมีญ่า” แปลว่าของฉัน เมื่อเอามารวมกันจะหมายถึง “ของขวัญจากพระเจ้าของฉัน” เรียกว่าความหมายดีสุดๆ ไปเลยค่ะ

และสำหรับใครที่กำลังนับวันรอยลโฉมสองจิ๋วลูกพ่อป๊อกกับแม่กี้ บอกเลยค่ะว่าไม่นานเกินรอ เพราะหนุ่มป๊อกได้โพสต์ภาพตอนไปเล่นคอนเสิร์ตใหญ่ที่จังหวัดเชียงราย พร้อมแคปชั่นความในใจรวมทั้งกำหนดคลอดของลูกๆ ลงในอินสตาแกรมเมื่อบ่ายวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมาว่า

“ผมจำได้เลยเมื่อเพื่อนผมเป็นคนแนะนำให้ผมเล่น instagram เป็นครั้งแรก เพื่อนผมบอกว่า “มึงลองเล่นแอพนี้ดูดิหนุกๆ” ตอนนั้นมีคนกดติดตามผมอยู่ 20 คน ผมถามมันกลับไปว่า “เล่นไปแล้วได้อะไรว่ะ ใครจะมาฟอลโลกู?” จากวันนั้นถึงวันนี้ จากวันที่มีคนติดตาม 20 คน สู่วันที่มีคนติดตาม 1 ล้านคน ผมบอกตรงๆ เลย ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะมีคนติดตามผมถึง 1 ล้านคน แต่ตั้งแต่ผมทำผลงานเพลงมาเรื่อยๆ ทำรายการหลายๆ รายการกับภรรยาผมมาเรื่อยๆ ก็ทำให้เห็นว่ามีคนชื่นชอบผลงานของพวกเราและติดตามครอบครัวเรามากขึ้นเรื่อยๆ จนพรุ่งนี้พวกเราจะเป็นพ่อและแม่คนแล้ว ผมต้องขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบและสนับสนุนกันมาตลอดตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ผมขอขอบคุณทุกๆคนมากๆครับเพราะถ้าไม่มีคุณก็ไม่มีเรา 🙌🙌🙌 พรุ่งนี้รอรับขวัญหลานๆ ไปพร้อมๆ กันนะครับ ❤ ปล:นี่คือภาพที่ได้มีโอกาสไปเล่นคอนเสิรตที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตที่เชียงราย 🙏 ฝันเป็นจริง”

สรุปว่าน้องมิก้าและน้องมีญ่ากำลังจะลืมตาดูโลกในวันที่ 4 เมษายนนี้แล้วค่ะ ใครรอชมความน่ารักของน้องๆ ก็เกาะติดอินสตาแกรมของพ่อป๊อกและแม่มาร์กี้ไว้ให้ดีเลยนะคะ รับรองว่าได้เห็นกันแน่นอน ยังไง UndubZapp ก็ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ลูกแฝดป้ายแดงล่วงหน้า ขอให้สุขภาพแข็งแรงกันทั้งคุณแม่และคุณลูกเลยนะคะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: pokmindset, อินสตาแกรม, margie_rasri, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> แซ่บถูกใจสามี “มาร์กี้” กับผมใหม่ทรงเดทล็อก เปรี้ยวซ่าสไตล์คุณแม่วัยทีน

>> จริงหรือไม่! ชื่อลูกแฝด ‘มาร์กี้ ราศี’ หลังรอมานาน

Advertisements

Advertisements

Advertisements