ไปเอาอีก 2 ปีมาจากไหน! “มาร์กี้” หัวร้อน ถาม “ป๊อก” ครบรอบแต่งงาน 2 ปี จำผิดเป็น 4 ปี

เกือบจะงานเข้าซะแล้ว สำหรับคุณพ่อแรปเปอร์ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ หลังจำวันครบรอบวันแต่งงานผิด จากครบรอบวันแต่งงาน 2 ปี แต่ดันจำเป็น 4 ปี งานนี้คุณภรรยาคนสวยไม่ปล่อยผ่านค่ะ ลั่นถาม ไปเอาอีก 2 ปีมาจากไหน ยังดีที่คุณพ่อป๊อกของสองแฝด มีก้า มีญ่า เตรียมการมาดี จัดเซอร์ไพรส์ตอนจบได้ทัน ทำเอาสาวมาร์กี้หายหัวร้อนกลายเป็นยิ้มหน้าบานไปเลยจ้า

 

 

 

โดย สาวมาร์กี้ได้โพสต์ภาพคู่กับหนุ่มป๊อก พร้อมข้อความว่า “Anniversary ปีนี้ทำหน้าหงิกแต่เช้า เพราะคุณสามีจำผิดคิดว่าครบรอบ4ปีแต่ที่จริงแค่2ปี..งงมากไปเอาอีก2ปีมาจากไหน…รอจนจะหมดวันก็ไม่มีดอกไม้…สวดไปชุดใหญ่เลยว่าทำไมไม่รู้จักเตรียมตัว…พอกินข้าวเสร็จchefเอาดอกไม้ที่คุณสามีเตรียมไว้ให้ออกมา…ก็ยิ้มหน้าบานอย่างที่เห็นสิจ๊ะ…@pokmindset”

 

 

 

ยังดีว่าหนุ่มป๊อกของเรามีการเตรียมการมาอย่างดี ถึงแม้จะโดนสวดไปชุดใหญ่ ที่ปล่อยให้คุณภรรยานั่งรอดอกไม้มาทั้งวัน แต่แล้วหลังดินเนอร์ผ่านไป หนุ่มป๊อกก็จัดเซอร์ไพรส์เป็นช่อดอกไม้ช่อโตให้ภรรยา เป็นอันว่า เคลียร์จบจ้า ภรรยาแฮปปี้หน้าบานจ้า

 

 

 

Advertisements

 

นอกจากดอกไม้ช่อโตแล้ว หนุ่มป๊อกยังได้โพสต์ภาพพรีเวดดิ้งพร้อมข้อความหวานๆ ให้ภรรยาไปอีกชุด โดยระบุข้อความว่า “Happy Anniversary นะคะที่รัก im glad to have you in my life love you my everything  #ครบรอบแต่งงาน2ปี #ที่ผมจำผิดเป็น4ปี #รูปจากพรีเวดดิ้งสมัยยังผอม by @tadavarich”

 

 

 

 

แหม…หวานจัดเต็มให้ขนาดนี้ ทั้งดินเนอร์ ดอกไม้ช่อโต แถมยังโพสต์หวานๆ ถึงภรรยาขนาดนี้ สาวมาร์กี้ต้องให้อภัยแล้วล่ะ

 

© รูปต้นฉบับ: margie_rasri,   pokmindset , อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements