รู้จักมา 5 ปี ไม่เคยเป็นแบบนี้ มาร์กี้เผยความในใจ ถึง “ป๊อก” ในวันนี้ในฐานะแดดดี้

ยกครอบครัว 4 คน พ่อ แม่ ลูก ไปเที่ยวทะเลหัวหินกันแบบแฟมิลี่ทริปเป็นครั้งแรก  สำหรับ คุณพ่อคุณแม่ลูกแฝด  “ป๊อก ภัสสรกรณ์”  และ “มาร์กี้ ราศี” ที่ใช้โอกาสที่สองแฝด น้องมีก้า-น้องมีญ่า  อายุครบ 2 เดือน ด้วยการพาสองแฝดไปสัมผัสบรรยากาศของทะเลเป็นครั้งแรก ทริปนี้ทั้งคุณพ่อคุณแม่เสิร์ฟภาพมุมน่ารักๆ ของครอบครัวนี้ให้แฟนคลับได้ดูกันอย่างจุใจ

 

 

แต่ละภาพต้องบอกเลยว่า เอ็นดูความน่ารักน่าชังของสองแฝดเป็นที่สุด และยังได้เห็นอีกมุมหนึ่งของ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ที่ทำให้ลืมภาพเจ้าของร้านเสื้อผ้า ผู้บริหาร หรือศิลปิน ยูทูปเบอร์ กลายเป็นคุณพ่อลูกแฝด ที่อุ้มลูกไม่ห่างตัว และยังทำหน้าที่พ่อได้อย่างดี เรียกว่าเป็นมุมแดดี้ที่หลายคนไม่เคยคาดคิดว่าจะได้เห็นอะไรแบบนี้ แม้แต่ภรรยาของตัวเอง “มาร์กี้” เอง ก็อดที่จะพูดถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ของแดดดี้ป๊อกผ่านการโพสต์บอกเล่าความรู้สึกผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว เป็นภาพแดดดี้ป๊อก อุ้มลูกออกไปเดินเล่นริมทะเลตั้งแต่เช้าตรู่ พร้อมแคปชั่นน่ารักๆ ที่ว่า

 

รู้จักกันมา5ปี ไม่เคยเห็นผู้ชายคนนี้ตืนตีห้ามาก่อน ยิ่งไม่ใช้งานจำเป็นนี้ไม่ต้องพูดถึง แต่นี้ยอมตื่นตี5เดินชายหาดแต่เช้ามาตักบาตรมากินข้าวเช้า😳งงมากจ้าแต่บอกว่าลูกชอบเดินเล่นตอนเช้านางก็ตื่นบอกว่าลูกชอบอะไรนางทำหมด….ดีเดี๋ยววันหลังอยากได้อะไรจะได้อ้างลูก 😝😜🤪 @pokmindset

 

 

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ แดดดี้ป๊อกยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อลูก เพราะหลังจากแต่งงานได้ไม่นานหนุ่มป๊อกก็ตั้งใจเลิกบุหรี่อย่างจริงจัง เพราะสาวมาร์กี้ยื่นคำขาดว่า ถ้าไม่เลิกบุหรี่จะไม่ยอมมีลูก หลังจากนั้นหนุ่มป๊อกก็พิสูจน์ตัวเองด้วยการเลิกบุหรี่ได้สำเร็จ

 

© รูปต้นฉบับ: 

Advertisements

 

แดดดี้เบอร์นี้แล้ว แฟนคลับของสองแฝดเข้ามาคอนเมนต์ชื่นชมแดดดี้ป๊อกกันรัวๆ ในทำนองที่ว่าเป็นสุดยอดคุณพ่อ ดูอบอุ่น แหม…เห็นแบบนี้แล้ว ได้แต่อิจฉาสาวมาร์กี้จริงๆ ที่ได้สามีแสนดี ที่ยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองหลายๆ อย่างเพื่อลูก  นี่แหละค่ะ ที่เขาเรียกว่า ลูกคือทุกอย่างของพ่อแม่ ไม่ว่าจะอะไร คนเป็นพ่อเป็นแม่ยอมได้ทุกอย่าง จริงมั้ยคะ แดดดี้ป๊อก

 

 

 

 

 

© รูปต้นฉบับ: margie_rasri, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements