ทุ่มสุดตัว ค่าตัวไม่เอา “ป๊อป ปองกูล” สุดประทับใจ เผยเบื้องหลังแขกรับเชิญ

เป็นนักร้องเสียงดี เสียงเพราะที่หลาย ๆ คนชื่นชอบมาก ๆ อีกคนหนึ่งของวงการสำหรับหนุ่ม “ป๊อป ปองกูล” ซึ่งหลังจากที่ผ่านพ้นในเรื่องของโรคโควิด-19 ที่สามารถที่จะกลับมาทำงานได้อีกครั้ง เจ้าตัวก็เพิ่งจะจัดคอนเสิร์ตหลังจากที่ห่างหายมานาน และให้สมกับที่แฟน ๆ รอคอยกันมายาวนานหลายเดือน

ซึ่งหลังจากที่ผ่านพ้นคอนเสิร์ตก็ต้องมีการลงรูปเพื่อขอบคุณตามธรรมเนียมของเหล่าศิลปิน ซึ่งหนึ่งในแขกรับเชิญที่มาในงานที่เซอร์ไพร์สอยู่ไม่น้อยก็คือสาว “คารีสา สปริงเก็ตต์” ที่ต้องบอกว่างานนี้นอกจากหนุ่มป๊อปจะโพสต์ขอบคุณแล้ว เจ้าตัวยังขอเล่าแบบหมดเปลือกอีกว่า “น่าจะเป็นแขกรับเชิญคนแรกในประวัติศาสตร์คอนเสิร์ตไทย ที่

  1. ไม่ได้เชิญ…..
  2. บอกว่าไม่มีค่าตัวนะ ไม่มีไรซัพพอร์ตได้เลย จริง ๆ คนทั่วไปอาจจะรู้แล้วแหละว่าเป็นการปฏิเสธทางอ้อมไปแล้ว แต่นาง ไม่รู้!!!!!
  3. ก็เลยออฟเฟอร์ตัวเอง จ่ายทุกอย่างเพื่อให้ได้ขึ้น หน้าผม เสื้อผ้า แล้ว ทีมเสื้อผ้ามาสองทีม ทำมาสี่ชุด ร้องเพลงครึ่ง นี่งงมากแม่
  4. เปิดโรงแรมห้องหรูส่วนตัว เพื่อให้ใกล้งานที่สุด energy จะได้เต็มเปี่ยมไม่ลดไประหว่างเดินทาง แต่มาสาย งงมากอีกเรื่องนึงแม่
  5. ซ้อมเปลี่ยนชุด ดูทางขึ้นทางลง ดูทำห้องเปลี่ยนชุด รันทรูเปลี่ยนชุด แต่ลืมซ้อมร้องเพลง ต้องอ่านเนื้อจากมือถือ งงอีกแล้วแม่!!!!!!!!

แต่ในที่สุดแล้ว นี่ครับ แขกรับเชิญที่ไม่ได้เชิญ ของ #campingเล่นรอบกองแฟน @carissa_spg”

 

 

View this post on Instagram

 

Advertisements

อยากจะกรี๊ด ไม่คิด(ก็คิดนิดนึงๆ) แต่ไม่กล้าคาดหวังว่าจะได้ซีนนี้ 😂🙏🏻 ขอบคุณแฟนคลับพี่ป๊อปทุกคนเลยนะคะ น่ารักมาก เสียงร้องและการจำเนื้อเพลงไม่ได้เลยของหนูแทบไม่คู่ควรอะไรเลยกับ แฟรชทั้งฮอลนี้ แต่ขอบคุณมากๆเลยคะ สวยมาก เหมือนฝันไปเลย ☺️✨💫⭐️🌟 #campingเล่นรอบกองแฟน หนูได้ดูและตามไปคอนเสิร์ตพี่ป๊อปตั้งแต่สิบกว่าควบ และวันนี้ก็มาถึงจริงๆ วันที่หนูจ่ายเงินขึ้นคอนเสิร์ตพี่เค้า 🤫😂 @pongkool พี่เป็นที่รักมาก ดีใจด้วยนะคะ ไม่รู้ให้กำลังในยังไงแต่ขอบคุณที่กล้าสอนหนูนะพี่ ขอบคุณจริงๆคะ love you ขอบคุณพี่แบ้งค์โจอี้พี่หยี๋พี่เจี๊ยบพี่เก๊พี่หมี วง และทีมงานทุกคนเลยค่าาา ที่เล่นดนตรีให้หนูจนจบ ทีมงานที่พาหนูวิ่งเปลี่ยนชุด ประครองหนูขึ้นลงเวทีคะ ระหว่างนี้ขอไปจำเนื้อเพลงก่อนนะคะ 💖💖💖💖💖

A post shared by #joxcarissa #kidwell98 (@carissa_spg) on

ถึงจะบอกอย่างนั้นแต่ก็ต้องบอกว่าบนเวทีนั้นสาวคารีสานั้นเต็มที่ ร้องเล่นอย่างสนุกสนาน ทำเอาใครที่ได้ดูคอนเสิร์ตในวันนั้นอมยิ้มไปตาม ๆ กัน ซึ่งก็ทำเอาสาวคาริสาเองที่เห็นโพสต์ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์อย่างรวดเร็วว่า “โอ้ยยยย ทำไมแคปแช็ต เพิ่งเห็น ร้ายมากก ขอขึ้นหน่อยน้าอยากอยู้ในทุกโมเมนต์ของพี่ 😂 love you !!❤️ เพิ่งรู้ว่าพี่มีแฟนคลับเยอะมาก เป็นที่รักของทุกคนได้ไงเนี่ย 👿 congrattttt again ka” ก็เรียว่าเป็นการหยิกหยอกกันของเพื่อนรัก ที่สร้างความฮาให้คนที่เข้ามาเห็นเป็นอย่างมากเลยจ้า

©รูปต้นฉบับ: IG pongkool

Advertisements

Advertisements

Advertisements