เรียกตามถนัด… “ป๊อป ปองกูล” ตอบแฟนคลับ ถ้าชื่อสะกดยาก ให้เรียกแบบนี้แทน

เป็นนักร้องเสียงดี เสียงคุณภาพที่แฟนเพลงหลายคนติดอกติดใจในน้ำเสียงเป็นอย่างมากสำหรับหนุ่ม “ป๊อป ปองกูล” นอกจากเสียงร้องคุณภาพที่ฟังครั้งไหนก็จับใจทุกครั้งแล้ว เจ้าตัวยังเป็นเอนเตอร์เทรนด์เนอร์ระดับมาสเตอร์อีกด้วย ไม่ว่าจะกี่ครั้งที่ได้เจอนอกจากเสียงเพลงเพราะ ๆ แล้วก็ยังสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟน ๆ เป็นของแถมให้อีกด้วย

 

 

ล่าสุดก็ทำเอาแฟน ๆ หลายคนถึงกับลั่นเลยทีเดียวเมื่อเจ้าตัวได้ตอบคำถามแฟนคลับผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวโดยทางแฟนคลับได้ส่งข้อความเข้ามาถามว่า “พี่ @pongkool ค้าบบ ขอถามหน่อยคะ ชื่อพี่สะกดยังไงอะพี่ หนูงงไปหมดแล้ววว ระหว่าง ป๊อบ กับ ป๊อป อั้นไหนถูกอะพี่” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบคำถามถึงประเด็นนี้ว่า “ไม่รู้หลักสะกดไรงินะ แต่พี่สะกด ป๊อบยังงิจ้า บางคนก็ป็อบ หรือ ป๊อป หรือ ป้อบ ก็ไม่ติด หรือเรียกป๊อบไม่ถนัด เรียกไอ่สาส ก็ได้คร้าบ

Advertisements

เล่นเอาแฟนคลับหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ต่อในข้อความของหนุ่มป๊อป พร้อมแซวกันอย่างสนุกสนาน ไม่เว้นแม้แต่ผู้บริหาร The Standrad อย่าง “โหน่ง วงศ์ทะนง” เองยังอดที่จะเข้ามาคอมเมนต์ด้วยไม่ได้ ก็จัดได้ว่าเป็นความสนุกสนานอย่างหนึ่งที่หนุ่มป๊อปสร้างสีสันให้กับเหล่าแฟน ๆ ที่ติดตามกันเป็นอย่างมาก แต่ถึงอย่างนั้นใครจะกล้าเรียกล่ะจ๊ะหนุ่มป๊อป ถึงจะอนุญาตก็เถอะจ้า

©รูปต้นฉบับ: IG pongkool , TW @pongkool

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements