เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว 5 ภาพชุดสุดฮา เมื่อยาย “ป๋อมแป๋ม” โชว์สกิลตัดต่อหน้าเพื่อน

เรียกว่าเป็นคนที่ทำให้ทุกคนมีความสุขได้ตลอดเวลา สำหรับป๋อมแป๋ม นิติ หรือที่ทุกคนเรียกกันติดปากว่า “ยาย” คนที่เป็นทุกอย่างให้เธอแล้วในวงการบันเทิง ล่าสุดก็เป็นกราฟิกฝีมือหาตัวจับยากที่มักจะตัดต่อภาพตัวเองและเพื่อนซี้ลงไอจีให้แฟนๆ ได้ขำขันกันตลอด เราไปดูสกิลการตัดต่อของเจ้าตัวกันเลยกว่าค่ะว่าจะฮาสักแค่ไหน

เรียกว่าเป็นการตัดต่อหน้าแก๊งเพื่อนซี้รุ่นทับหน้าของนางเอกทั้ง 5 คนที่ตนเองก็สนิทด้วยแบบขำๆ และที่เห็นแล้วได้ฟีลมาก โดยเฉพาะหน้าของสาวเต้ย จรินทร์พร น้องรักของป๋อมแป๋ม ที่ทำหน้าแสดงอาการเจ็บปวดออกมา ตามแคปชั่นของป๋อมแป๋มว่า “เราจะทำตามสัญญา ปล. มิวบีบแขนเต้ยแรงไปแหง ร้องจ๊ากเลย”

ยังไม่จบกับเซตนางเอกช่องสาม เมื่อเต้ย จรินทร์พรและมินต์ ชาลิดาติดงานจนไม่สามารถไปงานแถลงข่าวของสาวมิวได้ ยายป๋อมแป๋มก็จัดให้แก๊งเฟอร์บี้ได้อยู่กันครบองค์ ด้วยการตัดต่อหน้าสองคนลงไป ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ขอโทษขอโพยผู้เกี่ยวข้อง แต่ก็ถือเป็นภาพขำๆ ที่ทั้งสองสาวเข้าใจว่าไม่ได้มีเจตนาร้ายๆ

แม้จะไม่ใช่การตัดต่อแต่เอาภาพของแก๊งเฟอร์บี้มาเทียบกันกับภาพของแก๊งตัวเอง เรียกว่าแต่ละคนโพสิชั่นเดียวกัน องค์ประกอบเป๊ะแม้กระทั่งองศาการยิ้ม สำหรับภาพนี้ป๋อมแป๋มก็มีแคปชั่นฮาๆ ว่า “พอเราเติมผมให้ป้าอ้อม ป้าจ๋าและลุงอีกนิด ก็คือเหมือนมากจนแทบจะแยกไม่ออก ภาพนี้นี่ว่าคนที่ไม่เหมือนต้นฉบับสุดคือเต้ย ต้องปรับปรุงนะจะริน ส่วนเราจะยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นแต้วต่อไป โดยไม่ทัดทานเสียงคัดค้านจากคนรอบข้างว่าอย่าพยายามเลย #ญาติมิตร”

Advertisements

ไม่รู้ว่าเหงาหรืออยากเล่นน้ำกับแก๊งนี้ด้วยหรือยังไง เมื่อป๋อมแป๋มได้ตัดเอาภาพตัวเองลงไปเสริมทัพให้ภาพลงตัวยิ่งขึ้น (เหรอ?) พร้อมทั้งมีหนุ่มบอย ปกรณ์สุดเกรียนมาผสมวงด้วย งานนี้ไม่รู้ว่าแก๊งสาวๆ จะว่ายังไงนะเนี่ย

เป็นคู่ที่ถ้าไม่บอกว่าสนิทกันก็ไม่รุ้มาก่อน เมื่อป๋อมแป๋ม โปรโมทละครให้พระเอกสุดเกรียนอย่างบอย ปกรณ์ ด้วยการตัดภาพหน้าตัวเองทับหน้านางเอกไปซะเลย พร้อมแคปชั้น “คืนนี้ดู #มาตุภูมิแห่งหัวใจ สนุกดี มีคุณค่า โปรโมทให้แล้วนะว้อย @boy_pakorn” ไม่รู้หนุ่มบอยจะดีใจหรือรู้สึกยังไงนะเนี่ย

© รูปต้นฉบับ: theniti, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements