ใจไม่ป่วย! “ป๋อมแป๋ม-ทาทา” แอดมิดแพ็กคู่ Hang Out จิบน้ำเปล่ากันที่รพ.

ช่วงนี้ฝุ่นละอองเยอะ เชื้อโรคก็แยะ ทำเอาเหล่าซุปตาร์มีอาการป่วยกันหลายราย ล่าสุดพิธีกรอารมณ์ดี “ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร” และคุณแม่นักร้องสุดแซ่บ “ทาทา ยัง” ก็เพิ่งจะเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเดียวกันเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยป๋อมแป๋มโดนไวรัสโรต้าที่กลับมาระบาดอีกครั้งเล่นงาน ส่วนคุณแม่ทาทาก็ป่วยเป็นไข้หวัด เลยต้องมานอนให้น้ำเกลือกันไปตามระเบียบ

แต่ไหนๆ ก็ได้เป็นคนไข้อยู่ในโรงพยาบาลเดียวกันทั้งที จะนอนพักเฉยๆ ก็คงน่าเบื่อแย่ ทั้งป๋อมแป๋มและทาทาก็เลยถือโอกาสนัด Hang Out จิบน้ำเปล่ากันทั้งชุดคนไข้ซะเลย โดยป๋อมแป๋มได้โพสต์ภาพคู่กับทาทาและเขียนแคปชั่นตามประสาคนอารมณ์ดีว่า “เห็นป่ะ บอกแล้ว แหล่ง hangout สุดฮิตของทีนไอดอล ยุค 90’s วันนี้คุณจะได้พบกับอมิตา ทาทา ยัง”

ด้านแม่ทาทาก็ไม่น้อยหน้า โพสต์ภาพเซลฟี่สวยๆ กับพิธีกรคนดังและแซวตัวเองกับป๋อมแป๋มว่า “นัดไปHang Outกับลูกสาวที่รัก จิบน้ำ(เปล่า) Chit Chat ที่Cafe intrend ที่สุดในตอนนี้ 🙄 เหมาะกับเด็ก90’s (รุ่นเลือดจะไปลมจะมา) Cafeโออยู่น้าาาา ต้องใส่ยูนิฟอร์มเหมือนกันด้วย เกร๋ๆ บริการดีเลิศ แต่ไม่แนะนำให้มาถ้าไม่จำเป็นจริงๆ 😅 555 #เล่นตลกกันไปวันๆ #จะได้อารมณ์ดี #อยู่โรงพยาบาลจะได้ไม่เครียด Get well soon my love…MaMa Loves You @theniti” เรียกว่าเป็นการเล่นตลกสู้โรคกันไปเลยค่ะ อารมณ์ดีแบบนี้รับรองหายเร็ว กลับมาสุขภาพแข็งแรงในเร็ววันกันทั้งคู่แน่นอน

ล่าสุดป๋อมแป๋มก็อาการดีขึ้นและออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว และได้โพสต์เตือนถึงไวรัสโรต้าในอินสตาแกรมว่าให้ระวังเพราะมันกลับมาระบาดอีกครั้งแล้ว ล้างมือให้สะอาดเป็นประจำและระมัดระวังเรื่องอาหารการกินกันด้วย ด้านสาวทาทายังคงต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่ ยังไง UndubZapp ก็ขอให้ทั้งสองคนกลับมามีสุขภาพแข็งแรงกันเร็วๆ นะคะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: theniti, tataamitayoung, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ไหวพริบก็ดี ความสามารถก็เริ่ด 5 คนดังเจ้าพ่อพิธีกร ควบหลายรายการ

>> คัดลุคสวยเซอร์ไพรส์ พิธีกรฝีปากกล้า ‘กาละแมร์ พัชรศรี’ งานนี้ให้สามผ่าน!!

Advertisements

Advertisements

Advertisements