ปราง ต้องมีสับสนบ้างล่ะ! โต้ง ทูพี เจอแล้วฝาแฝดที่พลัดพราก ป๋อมแป๋ม เจ้าแห่งความเหมือน

เป็นเรื่องที่ไม่ว่าจะกี่ครั้งก็ทำให้ตะลึกได้ทุกครั้งจริงๆ สำหรับ พิธีกรคนเก่ง ป๋อมแป๋ม-นิติ ที่บังเอิญไปหน้าคล้ายหลายๆ คนเป็นอย่างมาก จนเจ้าตัวมีแฮชแทคประจำตัวที่ว่า #จะต้องเหมือนอีกกี่คนบนโลกใบนี้ ซึ่งที่ผ่านมา ป๋อมแป๋ม ก็เหมือนหลายๆ คนอย่างที่บอกจริงๆ ทั้งคนไม่มีชื่อเสียงและคนมีชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็น บารัคโอบาม่า, ดีเจเพชรจ้า, แบงค์ แคลช, มาดามมด และ หนุ่มโต้ง ทูพี

ซึ่งกับ หนุ่มโต้ง ล่าสุดเล่นเอาฮือฮา เมื่อทั้งคู่ได้มาเจอกันและแชะภาพคู่กัน เห็นแล้วก็เล่นเอาอึ้ง เพราะมีใบหน้าที่คล้ายคลึงกันเป็นอย่างมาก จนคิดว่าเป็นพี่น้องคลานตามกันมาเลยทีเดียว แถมก่อนหน้านี้ ป๋อมแป๋ม ก็ยังเคยโคฟเวอร์เป็น หนุ่มโต้ง มาแล้วด้วย ยิ่งพอมาเจอกันตัวเป็นๆ อย่างนี้ก็ยิ่งเห็นถึงความคล้าย จนหลายคนแซวว่า สาวปราง-กัญญารัณญ์ จะต้องสับสนอย่างแน่นอนว่าคนไหนหวานใจตัวจริงกันแน่

ซึ่งที่ผ่านมา ป๋อมแป๋ม ก็มีโคฟเวอร์ สาวญาญ่า ให้เราได้ชมกันด้วย สกิลการโพสต์และการถ่ายภาพปังมาก เรียกได้ว่าป๋อมแป๋มก็มงลงไปแพ้ สาวญาญ่า เลยทีเดียว นอกจากนี้เรายังจัดภาพความเหมือนของ ป๋อมแป๋ม กับอีกหลายๆ คนมาให้ส่องกัน งานนี้เห็นความเหมือนแล้วก็ตกใจว่าทำไม ป๋อมแป๋ม ถึงได้เหมือนหลายคนบนโลกใบนี้จริงๆ โดยเฉพาะ หนุ่มเพชรจ้าที่งานนี้เหมือนกันจนน่าตกใจ ไม่เชื่อลองส่องกันได้เลยจร้า

Advertisements

เหมือนหลายคนบนโลกใบนี้มากขนาดนี้ สงสัยจังว่า ป๋อมแป๋ม จะยังเหมือนใครได้อีกมั้ย งานนี้ต้องมารอดูกัน แต่เชื่อว่ายังต้องโผล่มาให้ฮือฮาอีกแน่นอน ป๋อมแป๋ม ผู้ที่ฝาแฝดเยอะที่สุดในประเทศไทย #จะต้องเหมือนอีกกี่คนบนโลกใบนี้ ต้องยกให้ป๋อมแป๋มคนเดียวเลยจริงๆ

 

Cr. IG@theniti , twopee

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements