กำลังใจจากลูก ‘ป๋อ ณัฐวุฒิ’ เผยความรู้สึก ช่วงเวลาการเป็นพ่อคนตลอด 5 ปี

การเติบโตเป็นผู้ใหญ่ว่ายากแล้ว แต่การเป็นพ่อคนนี่สิ ยากยิ่งกว่าหลายเท่า ..เพราะไม่ใช่การรับผิดชอบแค่ชีวิตเราเพียงชีวิตเดียว ยังต้องรับผิดชอบ ดูแลเอาใจใส่ลูกอีกด้วย และไม่ว่าจะเป็นคนธรรมดาหรือดาราคนดังล้วนแล้วต่างมีความรู้สึกไม่ต่างกันเลย ‘ป๋อ ณัฐวุฒิ’ ก็เช่นกัน ตลอดเวลา 5 ปี ของการสวมบทบาทพ่อคนต่างผ่านร้อน ผ่านหนาว ทุกข์ สุข มานับไม่ถ้วน

‘ป๋อ ณัฐวุฒิ’ นักแสดงหนุ่มชื่อดังฝากผลงานการแสดงมานับไม่ถ้วนตั้งแต่ยังอยู่กับช่อง 7 สี จนตอนนี้ความดังและความสามารถก็เป็นที่ยอมรับสำหรับแฟนๆ ช่อง 3 แล้ว ไม่ว่าจะหน้าที่การแสดง หรือหน้าที่สามีและคุณพ่อที่ดี เขาคนนี้ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง และยิ่งมีเวลาว่างก็มักจะใช้เวลากับครอบครัวอย่างเต็มที่อย่างเมื่อไม่นานมานี้ พ่อป๋อ-น้องภูดิศ ได้ออกไปทำกิจกรรมออกกำลังกายบริเวณบ้านพักอาศัย แล้วจู่ๆ ลูกชายก็ขอลงไปวิ่งจึงทำให้พ่อ ป๋อ เกิดความภูมิใจในตัวลูกชาย ทั้งนี้ ป๋อ ได้แสดงความรู้สึกของคนเป็นพ่อเอาไว้ในอินสตาแกรมดังนี้

“การเป็นพ่อแม่ นี่ช่างยากเหลือเกิน บางครั้งเราก็เข้าใจเค้า บางครั้งเค้าก็ไม่เข้าใจเรา ทุกอย่างวนเวียน เปลี่ยนกลับไปกลับมาตลอด5ปีกว่า เรามีวันที่ดีที่สุดและแย่ที่สุด ไม่ต่างไปจากใคร แต่เราไม่ท้อ เราจะไม่ยอมแพ้ต่อความพยายาม เมื่อเราต่างมีบุญกุศลได้เกิดมาเป็นพ่อแม่ลูกกันแล้ว เราจะไม่มีวันยอมแพ้ ความรักจะช่วยนำทางเราไป ความรักและความอบอุ่นจะมากระซิบข้างหูเราว่าให้เราพยายามต่อไป …….เพื่อลูกของเรา และเพื่อตัวเราเอง #ไม่มีดราม่านะจ๊าาาา แค่ตกใจเมื่อวานพาเด็กไปปั่นจักรยาน จู่ๆ ภูดิศขอลงวิ่ง วิ่งจริงจังมาก รักษาความเร็ว วิ่งได้เกือบรอบหมู่บ้าน(นี่คือการวิ่งครั้งแรกของเค้าเลย)…..จู่ๆ เราแอบเห็นเค้าเหนื่อย เราน้ำตาซึม เราดีใจ ที่เค้าเลือกที่จะลงไปวิ่ง ไปออกกำลังกายโดยไม่ต้องบอกหรือบังคับ……ขอบคุณรอยยิ้มระหว่างทางที่มีให้ภูดิศตอนวิ่ง ขอบคุณท้องฟ้าและอากาศที่ไม่ร้อนเกินไป และขอบคุณภูดิศที่ทำให้พ่อได้ยิ้มหัวเราะไปกับลูกได้อีกวัน” ..นับว่าเป็นเรื่องราวดีๆ สำหรับคนเป็นพ่อจริงๆ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: poh_natthawut, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ซุปเปอร์โมเดลฟันน้ำนม รวมแอคสุดชิค เป่าเปา ซุปตาร์แฟชั่นนิสต้าตัวน้อย

>> บังเอิญหน้าคล้าย 4 ซุปตาร์รุ่นเล็ก หน้าเหมือนดาราคนดัง พิมพ์เดียวกันเป๊ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements