สาจ๋าเปลี่ยนไป! “ป๋อ” เซอร์ไพรส์ “เอ๋” วาเลนไทน์จัดกุหลาบให้ 1,000 ดอก

ขึ้นแท่นนายกสมาคมดาราชายรักเมียไปเลยค่ะ สำหรับพระเอกมาดเข้ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ที่รักเดียวใจเดียวและยกภรรยาคนสวย “เอ๋ พรทิพย์” ให้เป็นที่หนึ่งเหนือใครๆ มาแบบสม่ำเสมอ ขนาดคบหาดูใจรวมแต่งงานใช้ชีวิตร่วมกันมาก็ร่วมๆ 15 ปี มี “น้องภู-น้องเภา” ลูกชายสุดหล่อเป็นพยานรักถึง 2 คนแล้ว แต่ดีกรีความหวานยังไม่มีตก แถมในอินสตาแกรม หนุ่มป๋อยังกดติดตามแค่สาวเอ๋ ภรรยาสุดที่รักเพียงคนเดียวเท่านั้นอีกด้วยค่ะ

และสำหรับวันแห่งความรักปีนี้ คนรักเมียอย่างหนุ่มป๋อก็ไม่พลาดที่จะจัดเซอร์ไพรส์ให้ภรรยาด้วยตุ๊กตาหมีทำจากดอกกุหลาบสีแดง 1,000 ดอกมาเซอร์ไพรส์สาวเอ๋กลางรายการเมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s Talk ซึ่งเป็นรายการสด นอกจากดอกกุหลาบสีแดงจะเป็นการแสดงความรักแล้ว ที่ตุ๊กตาหมียังมีข้อความบอกรักแบบสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า Love U,Always หรือที่เแปลว่ารักคุณเสมออีกด้วย งานนี้ทำเอาคนรับอย่างสาวเอ๋ฟินหนัก และได้โพสต์รูปคู่กับน้องหมีพร้อมฝากข้อความไปถึงสามีว่า “พี่ป๋อน่ารักมากกกก พี่ป๋อเปลี่ยนไปแล้วทุกคน เซอร์ไพรท์กุหลาบหมี 1000 ดอก คุณพระ!! เราไม่ได้ฝันไปใช่ไหม แม่จะอวดไปให้ทั่วทุ่งเลยจ้า 555 ปีนี้สวยมาก พูดเลย!!! ที่น่ารักไปกว่านั้น เตรียมการมาเป็นเดือน ตะลึงไปใหญ่ เค้าได้สามีใหม่ สามีแห่งปี รัก รัก รัก !!! 🐻🐻❤️❤️ @poh_natthawut”

ด้านหนุ่มป๋อก็ไม่น้อยหน้า โพสต์ภาพภรรยาพร้อมเขียนแคปชั่นหวานๆ ปนฮาว่า “ป๋อเปลี่ยนไป……โอเคป่ะ!!! เราคบหาเป็นแฟนกัน 8 ปี แล้วแต่งงานกันมา 7 ปี รวมแล้ว15ปี ไม่ค่อยมีดอกไม้ให้ …….. ปีนี้จัดไป1,000ดอก!!!!!!!!!” และ “ตอนแรกจะเขียน You will never walk alone กลัวโดนเอ๋ด่า!! งั้นเอาบอง โจวี่ไปแทนนะ สั้นๆ แต่จุกแน่นอน Love U, Always!!!!!!!!!!” แหม รักกันมานานขนาดนี้แต่ดีกรีความหวานไม่มีตกเลยนะคะคู่นี้ ยังไงวาเลนไทน์ปีนี้ก็ขอให้คู่ของพ่อป๋อแม่เอ๋มีความสุขมากๆ รักกันแบบนี้ตลอดไปเลยนะคะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: aey_pornthip, poh_natthawut, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ยานแม่ตัวจริง 5 คุณแม่ยืนหนึ่ง “ปกป้องลูก” จากกระแสดราม่า

>> ไม่เห็นเยอะเลย ‘ดีเจ บุ๊คโกะ’ ออกโรงปกป้อง ‘ดีเจต้นหอม’ ประเด็นชีวิตคู่

Advertisements

Advertisements

Advertisements