“เอ๋ พรทิพย์” ถึงกับช็อก! หลังเจอลูกชายกระโจนลงบ่อโคลน เห็นแล้วลมแทบจับ

เป็นอีกบ้านที่น่ารักและอบอุ่นกันอย่างมากเลยทีเดียวเชียว สำหรับบ้านสะกิดใจ ของพ่อป๋อ ณัฐวุฒิ, แม่เอ๋ พรทิพย์ และลูกชายทั้งสองคนอย่าง น้องภูดิศและน้องเภา ที่เรียกว่ากำลังอยู่ในวัยเด็กแสนซนสนุกสนานกันเลยล่ะค่ะ

และบ้านนี้เค้าก็ถือเป็นอีกบ้านที่เลี้ยงลูกด้วยวิธีการเรียนรู้ การลองทำสิ่งใหม่ๆ ซึ่งก็จะเห็นได้จากตามไอจีของทั้งพ่อป๋อและแม่เอ๋ ที่เมื่อมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็จะพาลูกไปทำกิจกรรมต่างๆ เช่น การไปตลาดต้นไม้ ไปพิพิธภัณฑ์ หรือแม้แต่กิจกรรมค่ายการเรียนรู้ต่างๆ

อย่างล่าสุดในเมื่อวานที่ผ่านมา แม่เอ๋ก็ได้พาน้องๆ ทั้งสองไปทำกิจกรรมเรียนรู้การดำนาปลูกข้าว และในงานนี้น้องๆ ก็เอ็นจอยสนุกสนานกันอย่างมาก แต่คิดว่าน่าจะสนุกมากไปหน่อย เพราะตอนที่เค้าให้ทำกิจกรรมดำนา ทั้งน้องภูดิศและน้องเภาพร้อมใจกันกระโจนลงบ่อโคลน และกลิ้งไปมาอย่างสบายใจสนุกสนาน ท่ามกลางเสียงของแม่เอ๋ที่ตะโกนเรียกชื่อลูก พร้อมบอกว่า “มันไม่ใช่สปาโคลนนะลูก” และเสียงของพ่อป๋อที่พูดออกมาว่า “เอาที่สบายใจ”

แหม เรียกว่าเห็นคลิปนี้แล้วเชื่อแล้วค่ะว่า สนุกสนานจริงๆ แต่ที่แม่เอ๋ตะโกนมาแบบนั้นก็คงเพราะความคุณแม่เห็นลูกตัวเองเลอะโคลนแบบหัวจรดเท้านั่นเองแหละค่ะ น่าเอ็นดูๆ จริงๆเลยลูก

©รูปต้นฉบับ : IG aey_pornthip

Advertisements

Advertisements

Advertisements